OVERLORD TOÀN THƯ: Vương Quốc Pháp Thuật(Sorcerer Kingdom)*

Translate

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Vương Quốc Pháp Thuật(Sorcerer Kingdom)*

Vương Quốc Pháp Thuật (魔導国) là một quốc gia mới được thành lập trong New World. Nó được cai trị bởi pháp sư Ainz Ooal Gown, người đang cố gắng biến nó trở thành một xã hội hoàn hảo dành cho mọi chủng tộc. Ban đầu, lãnh thổ của quốc gia chỉ là một thành phố bao gồm E-Rantel và các khu vực lân cận. Sau đó, nó đã được mở rộng và phát triển rất nhanh thông qua các cuộc chinh phạt.
Bối cảnh
Vương Quốc Pháp Thuật được thành lập xuất phát từ ý tưởng của thủ vệ tầng thứ 7 Nazarick, Demiurge. Anh đã hiểu nhầm ý của Ainz và cố gắng chinh phục thế giới, tuy nhiên mục đích chỉ là "lan truyền tăm tiếng về huyền thoại Ainz Ooal Gown". Sau đó, Demiurge bày tỏ nguyện vọng của mình với các NPC khác và được họ hoàn toàn tán thành, cam kết biến Ainz thành một chúa tể của New World.

Lãnh đạo: Ainz Ooal Gown
Chế độ: Bá quyền
Thủ đô: E-Rantel hoặc Nazarick
Vị trí: Phía Nam dãy núi Azerlisia
Trạng thái: hoạt động
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 9
  • Anime-Overlord III episode 13

Khảo sát
Khi đến New World, Nazarick bắt đầu thực hiện một cuộc trinh sát để tìm hiểu về New World và cư dân ở đó. Lợi dụng tình thế của làng Carne đang bị tấn công, Ainz đã cứu dân làng để đổi lấy một chút thông tin. Từ đó, Ainz đã nắm được hệ thống tiền tệ của New World và biết được có 3 quốc gia bao quanh Nazarick: Vương Quốc Re-Estize, Đế Quốc Baharuth và Thần Quyền Slane. Không lâu sau đó, ngôi làng lại bị tấn công lần nữa bởi Quang Thánh Kinh của Thần Quyền và Ainz đã bắt giữ một trong số chúng và tra hỏi thông tin.

Ainz đã gửi rất nhiều NPC Nazarick khác nhau đến khắp các nước láng giềng để làm nhiệm vụ. Anh cùng với Narberal Gamma tham gia Công hội mạo hiểm giả và đột nhập vào mạng lưới thông tin của họ dưới danh tính là Momon và Nabe. Trong khi đó, Sebas Tian cùng với Solution Epsilon thâm nhập vào Vương Quốc Re-Estize và Demiurge tiếp nhận nhiệm vụ tạo dựng mối quan hệ với Thánh Quốc RobleCuối cùng, Shalltear được gửi đến chỗ của bọn lính đánh thuê để tìm hiểu thêm về "sức mạnh độc nhất" của New World.

Mối de dọa đầu tiên
Trong nhiệm vụ của Shalltear Bloodfallen, cô đã xác định được có một kẻ như vậy, người sở hữu thứ sức mạnh gọi là Võ kỹTuy nhiên, do sự bất cẩn của mình, tình hình đã chuyển sang báo động khi sự hiện diện của Shalltear đã được nhận biết bởi một nhóm mạo thám hiểm con ngườiCuối cùng, trong cơn hoảng loạn để che đi dấu vết của mình, tay sai của cô bất ngờ bị tiêu diệt hoàn toàn bởi một lực lượng con người mạnh mẽ, khiến cho tình hình trở nên hỗn loạn. Bản thân Shalltear cuối cùng cũng chạm trán với nhóm vô danh này và cố gắng bắt chúng để xoa dịu chủ nhân. Tuy nhiên, điều này lại khiến cô bị tẩy não bởi một WI và cô không thể kiềm chế lại sự "nổi loạn" chống lại Nazarick.
Điều này sau đó đã tác động và thúc đẩy Ainz gia tăng sức mạnh, tài nguyên, số lượng, trí tuệ và thông tin của Nazarick về New World, bất kể chi phí là bao nhiêu, ưu tiên hàng đầu là để đảm bảo an toàn cho họ. Sau đó, các cuộc chinh phạt quân sự dần dần được thực thi, đặt nền móng cho Vương Quốc Pháp Thuật.
Các cuộc chinh phục nhỏ
Các NPC bày tỏ mong muốn tàn sát bộ tộc Lizardman(người thằn lằn) gần đó và biến chúng thành đội quân Undead để tăng cường lực lượng cho họ. Thấy các NPC có phần tham vọng, Ainz hơi nghi ngờ và quyết định gửi thủ vệ tầng 5, Cocytus để quan sát. Tuy nhiên, bộ tộc Lizardman đã nhận được sự tôn trọng của Cocytus và anh đã thỉnh cầu mong muốn họ được cai trị bởi Nazarick thay vì tuyệt diệt. Ainz chấp nhận điều đó và anh có một chút nghi ngờ khi các NPC đang dần phát triển tính cách, vì vậy anh phải cẩn thận để phòng trừ họ phản lại anh ta. Từ đó, Nazarick chinh phục các bộ tộc Lizardman và phần còn lại của Great Lake.

Sự xuất hiện của Nazarick cũng gây ra một số biến đổi tự nhiên trong Great Forest of Tob, khiến cho các loại quái vật nguy hiểm bắt đầu xuất hiện. Điều này đe dọa tới làng Carne, nơi Ainz đã từng cứu giúp, và anh quyết định chấm dứt điều đó bằng cách giết một trong những quái vật đứng đầu khu rừng, Khổng lồ phương Đông. Sau đó, Ainz biến nó thành Zombie và khiến nó tấn công làng Carne nhằm kiểm tra khả năng phòng ngự của ngôi làng. Lupusregina Beta đã được anh gửi đi để theo dõi tình hình và cô cứu được Enri Nfirea. Cuối cùng, dân làng một lần nữa biết ơn Ainz và nguyện trung thành với anh.

Sự quấy rối của ác quỷ
Khi đang thực hiện nhiệm vụ tại thủ đô hoàng gia của Vương Quốc, Sebas đã cứu một nô lệ và dẫn đến xung đột với tổ chức Tám ngón(eight fingers). May thay, Ainz cho phép nô lệ này được ở lại Nazarick sau khi Sebas khẳng định lòng trung thành với anh.

Để đánh lạc hướng mọi chuyện khi đang cố âm thầm thâu tóm Tám ngón, Demiurge cùng với các Evil Lords, Pleiades và Shalltear đã tấn công thủ đô hoàng gia, dẫn đến một cuộc chiến quy mô lớn với Vương Quốc và công hội mạo hiểm giả, được gọi là "sự quấy rối của ác quỷ". Demiurge và các Pleiades đã phải che giấu thân phận của mình dưới những cái tên khác. Cuộc tấn công này còn khiến cho danh tiếng của Momon được tăng cao và trở thành anh hùng của Vương Quốc Re-Estize.

Trong khi đó, những thủ vệ tầng 6, Aura Mare, đã nắm quyền kiểm soát Tám ngón bằng cách để Kyouhukou thực hiện màn tra tấn. Từ đó, Nazarick đã sở hữu mạng lưới thông tin lớn từ tổ chức này và đem lại nhiều hiệu quả hơn trong việc trinh sát New World. Trước đó, Demiurge đã gặp Hoàng Kim Công Chúa Renner, người sau này trở thành gián điệp cho Nazarick.

Sự xâm lăng của Worker
Đến giai đoạn này, Demiurge đã định hướng được kế hoạch để biến Nazarick thành một quốc gia độc lập. Không hề biết chuyện gì đang xảy ra, Ainz không còn cách nào khác ngoài việc đâm theo lao kế hoạch của Demiurge.

Ainz trong hình dạng của Momon đã đến Đế Quốc, nơi anh gặp Fluder Paradyne và tiết lộ danh tính thực sự của mình. Thấy được quyền năng áp đảo từ Ainz, Fluder ngay lập tức nguyện trung thành với anh và thực hiện kế hoạch của Demiurge. Fluder đã gài bẫy được Hoàng Đế Jircniv để khiến anh ta đưa các Worker vào Nazarick.

Cuộc xâm lăng của các Worker đã được áp dụng để kiểm tra khả năng phòng thủ của Nazarick một cách thành công. Sau đó, các thủ vệ tầng 6 đã được gửi đến Đế Quốc để trả thù cho cuộc xâm lược.

Văn hóa
Trong những người dân của Vương Quốc Pháp Thuật, người ta nói rằng còn có rất nhiều chủng tộc bán nhân loại dị hình trong quốc gia, những người lão luyện trong việc đào đường hầm.

Trong tầng lớp quyền lực của Vương Quốc Pháp Thuật, điều quyết định không phải là sức mạnh và khả năng của cá nhân mà lại là do những cá nhân đó được tạo ra bởi các đấng tối cao. Các NPC là những người đã được các đấng tối cao tạo ra sẽ được ban cho quyền lực cao hơn. Những NPC với quyền lực cao nhất sẽ là những thủ vệ tầng, xếp dưới họ sẽ là thủ vệ khu vực.

Tầng lớp bên dưới NPC là những quái vật POP, được sinh ra bởi hệ thống lính đánh thuê của YGGDRASIL.

Đối với những cá nhân trong Nazarick, các cựu thành viên của Ainz Ooal Gown được coi là những vị thần luôn phải nhận được sự tôn trọng, quan tâm tối đa từ họ. Hơn thế nữa, Ainz được xếp hạng cao nhất trong các đấng tối cao của họ. Một số Undead được triệu hồi bởi Ainz cũng nhận được sự tôn trọng từ các thủ vệ tầng.

Con người được coi là chủng tộc hạ đẳng bậc nhất trong Nazarick, các cá nhân ở đây đều coi họ là đồ chơi, thức ăn hay mẫu vật. Mặc dù vậy, vẫn có một số ngoại lệ(Aureole Omega, Tuareninya Veyron).

Ở Nazarick, các thí nghiệm và tra tấn khủng khiếp thường xuyên được thực hiện bởi Demiurge, Pulcinella và các thành viên của Five WorstTrong những lần khác, các nạn nhân bị Vương Quốc Pháp Thuật bắt giữ sẽ bị giam giữ trong Frozen Prison cho các mục đích khác nhau. Demiurge sử dụng nó cho một trong nhiều mục đích của mình nhằm tạo ra một con quái vật lai thông qua việc lai tạo giữa các cá thể nhân loại bán nhân loại mà anh ta đã sở hữu được từ Vương Quốc Re-EstizeAbelion Hills và Thánh Quốc Roble.

Nhận thấy rằng lợi ích từ việc chinh phục một chủng tộc lớn hơn là việc tiêu diệt nó, Nazarick đã quyết định thay đổi chính sách, cho phép các chủng tộc khác được gia nhập. Mỗi một chủng tộc sẽ được trao cho quyền lợi và lợi ích riêng khi sống dưới sự cai trị của Nazarick.

Kể từ khi thành lập Vương Quốc Pháp Thuật, Ainz nói có 4 lễ hội sẽ được tổ chức hàng năm tại quốc gia. Trong số lễ hội này, có 2 lễ hội được biết đến là "Lễ Tạ Ơn Vua Pháp Thuật" và "Sinh nhật Vua Pháp Thuật".

Do sự phong phú hiện tại của các nguyên liệu tươi và rẻ được đưa vào thủ đô, một nền văn hóa ẩm thực đang dần phát triển ở đây. Các loại thực phẩm như bánh quy hiện đang được cải tiến, và được đề xuất bởi Sebas Tian, ông rằng nếu nhiều undead được thuê cho mục đích nông nghiệp, chắc chắn sẽ có sự phát triển trong việc cải tiến các giống thực phẩm. Văn hóa ẩm thực chắc chắn sẽ nở rộ và công dân của đất nước thậm chí có thể sản xuất thực phẩm có chất lượng tương đương so với sản phẩm của Nazarick.

Tôn giáo
Tất cả những người sinh sống trong Nazarick đều tôn thờ 41 Đấng tối cao ngoại trừ người mới đến như Tuare. Mặc dù gần như các Đấng tối cao đã không còn, các NPC vẫn nhớ rõ họ, dựa vào những câu nói và vật phẩm di sản để tưởng nhớ. Lòng trung thành của một NPC sẽ vẫn còn với 41 đấng tối cao, nhưng vẫn có một ngoại lệ, đó chính là đấng sáng tạo của riêng họ. Các NPC sẽ không ngần ngại nổi loạn và chiến đấu chống lại các đấng tối cao khác nếu họ được ra lệnh bởi chính đấng sáng tạo của mình, người quan trọng hơn những đấng tối cao còn lại.

Vật phẩm từng được sở hữu bởi các đấng tối cao được thủ vệ tầng gọi là di tích thánh. Ainz Ooal Gown lưu giữ các vật phẩm này như một cách để thể hiện lòng trung thành và biết ơn của mình với các đồng đội.

Ở New World, tôn giáo đầu tiên được hình thành trước khi thành lập Vương Quốc Pháp Thuật là từ những Lizardman của Great Lake, họ đã hiểu ra rằng Ainz Ooal Gown là một vị thần bất tử với sức mạnh thần thánh đủ để hồi sinh người chết. Những lizardmen tỏ lòng kính trọng, tôn sùng anh ta như một vị thần mang đến sự đổi mới (với sự hỗ trợ của Demiurge) và cải thiện việc nuôi cá truyền thống của bộ lạc. Có một ngôi đền với bức tượng Ainz Ooal Gown được xây dựng và duy trì bởi lizardmen. 

Mặt khác, một số người từ làng Carne đã đi ra ngoài để cầu nguyện cho Ainz và nhóm mạo hiểm giả Darkness trong bữa ăn sáng. Người ta nói rằng dân làng đang bắt đầu dành sự tôn kính cho họ như những vị thần. Mặc dù ban đầu là một phần của Vương Quốc Re-Estize, lòng trung thành của mọi người đối với Ainz Ooal Gown và Vương Quốc Pháp Thuật đã vượt qua cả quốc gia cũ của họ. Theo những lời của Enri Emmot, mặc dù người cai trị của họ là một undead, lòng trung thành của họ vẫn không thay đổi, vì người dân của cô vẫn có niềm tin vào Ainz Ooal Gown hơn bất kỳ ai còn sống.

Trong Đế Quốc Baharuth, có một cá nhân đáng chú ý tên là Fluder Paradyne, người đã xem Ainz Ooal Gown là vị thần duy nhất ông ta biết với sức mạnh của ma pháp bậc 10. Sau khi chứng kiến sức mạnh ma thuật của Ainz, Fluder ngay lập tức mất niềm tin vào vị thần mà ông tôn thờ, đồng thời cam kết trung thành với Ainz.

Trong cuộc chiến giữa Thánh Quốc Roble và Liên minh Demi-Human, việc sùng bái Ainz Ooal Gown từ quốc gia loài người nói trên đã được bắt đầu với tín đồ đầu tiên, Neia Baraja. Qua những nỗ lực giải cứu của Ainz Ooal Gown đối với Thánh Quốc, Neia đã nhanh chóng lan truyền lí tưởng "Vua Pháp Sư là công lý và yếu đuối là một tội lỗi". Hiện tại, giáo phái của cô đã có hơn 30000 người và vẫn đang tiếp tục gia tăng.

Giáo dục

Hiện tại, Vương Quốc Pháp Thuật vẫn đang theo hệ thống rập khuôn chủng tộc. Tuy nhiên, khi kiến ​​thức của công dân về các chủng tộc khác và nền văn hóa khác của họ tăng lên, có lẽ họ sẽ bắt đầu mong muốn nhiều ngành nghề khác. Mặc dù sự thay đổi này vẫn còn đang trong giai đoạn đầu, nhưng mong muốn tự quyết định chắc chắn sẽ nở rộ theo thời gian.
Trong khi Ainz Ooal Gown đã ủng hộ cho việc tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực giáo dục, Vương Quốc Pháp Thuật vẫn chưa thực hiện chính sách giáo dục phổ quát hiện nay đối với tất cả mọi người. Nếu trình độ giáo dục tăng lên, những tiến bộ về công nghệ và văn hóa cũng sẽ tăng lên, nhưng nó cũng có thể củng cố những người yếu thế. Mặc dù các chính sách hiện tại của họ có thể dẫn đến một số người có tài năng chưa được khám phá ở lại làm nông dân đến hết đời, hòa bình của Nazarick là ưu tiên hàng đầu.
Chính trị
Quyền lực cao nhất trong Vương Quốc Pháp Thuật là Vua Pháp Sư, Ainz Ooal Gown, đấng tối cao cuối cùng của Nazarick. Phạm vi ảnh hưởng lãnh thổ của Ainz trong các khu vực nhất định trải dài từ các phần của dãy núi Azerlisia, toàn bộ Great Forest of Tob, đến toàn bộ đồng bằng Katze và Abelion HillsXét về các khu vực mà cuộc sống của con người đang phát triển mạnh, làng Carne và E-Rantel tình cờ được sống trong hòa bình dưới sự cai trị của Vương Quốc Pháp Thuật. 

Đã có những thay đổi liên quan đến việc đồng hóa các chủng tộc như người lùn, lizardmen, goblin và một số chủng tộc khác. Điều này đã được thực hiện trong một đợt di cư được coi là khá ổn thỏa giữa Vương Quốc Pháp Thuật và các quốc gia mà họ có mối quan hệ thân thiện. Thêm vào đó, bán nhân loại không được pháp luật cho phép đối xử với công dân nhân loại như thức ăn và những hành động như vậy được coi là bất hợp pháp.

Vương Quốc Pháp Thuật đang cố gắng thúc đẩy việc ban hành luật mới một cách cẩn thận và không quá mạnh mẽ để tránh sự bất mãn lan rộng với dân chúng của đất nước. Họ tin rằng các luật lệ cũ của Vương Quốc tạm thời được ban hành trong Vương Quốc Pháp Thuật đã không trao đủ quyền lực tuyệt đối cho Vua Pháp Sư Ainz và do đó, những thay đổi vẫn đang được thực hiện theo thời gian. Với sự hỗ trợ từ một số thuộc hạ Nazarick như Albedo, Ainz đang tìm cách xác định các chính sách đoàn kết chủng tộc, kế hoạch xét xử luật pháp quốc gia, chính sách kinh tế cho Vương Quốc Pháp Thuật, v.v.

Những thủ vệ tầng rất ít khi phải hoạt động chính trị, mặc dù giữa họ vẫn có tính cạnh tranh và được giao những nhiệm vụ tùy thuộc vào tình hình hiện tại. Khi thiết lập các mối quan hệ, chẳng hạn như đối ngoại với các quốc gia khác, các cuộc ngoại giao sẽ chủ yếu được Demiurge và Albedo tiếp quản hoặc sắp xếp. Trong khi đó, Pandora's Actor đóng vai Momon ở E-Rantel và lắng nghe ý kiến của người dân về Vua Pháp Sư, Ainz Ooal Gown.

Những tư tưởng mà Vương Quốc Pháp Thuật khuyến khích là khả năng tự cung tự cấp, thực tế với hoàn cảnh và chủ nghĩa bình đẳng. Bất kỳ khu vực và đối tượng mới nào cũng đều cần thiết cho sự tồn tại và phát triển của đất nước. Những ai cho thấy họ nỗ lực và hoàn thành các công việc khó khăn đều được khen thưởng, ngược lại, những kẻ phá hoại sẽ bị trừng phạt. Tất cả các chủng tộc đều bình đẳng dưới triều đại của Vua Pháp Sư và sự thịnh vượng của họ đều được đảm bảo.

Sức mạnh quân sự

Đa số những nhân vật trong Nazarick đều thuộc những loài không phải con người, họ có khả năng vượt trội so với Nhân Loại hay Bán Nhân Loại. Hệ thống phân cấp tầng 8 ở Nazarick chứa một lực lượng hùng mạnh nhất có thể tưởng tượng, họ đánh bại những kẻ xâm lược từ Union of Eight Guilds, những kẻ đã vượt qua bảy tầng trước đó chỉ với tổn thất rất nhỏ. Trong số đó, có NPC mạnh nhất của Nazarick, Rubedo, được cho là mạnh hơn bất kỳ thành viên nào của Ainz Ooal Gown nếu họ không trang bị World Item, kể cả Touch Me. Ngoài ra, Ainz cũng đã ban phát cho các thủ vệ tầng một số World Item.

Quân đội của Ainz Ooal Gown bên ngoài Nazarick là một lực lượng hùng mạnh bao gồm Death Knight, Soul Eater và rất nhiều loại Undead khác. Với sức mạnh hiện tại của hệ thống phòng thủ Nazarick, họ có thể dễ dàng áp đảo 30 người chơi lv100 cùng một lúc.

Bằng cách sử dụng phép thuật "Gate" của Shalltear để dịch chuyển, Ainz đã có thể gửi phần lớn đội quân bao gồm 1000 Undead  đến vùng đồng bằng Katze. Quân đội Undead của Ainz gồm khoảng 200 Death Knight, 300 Dead Warriors, và 500 Soul Eater. Một trong những quân sư của Thần Quyền Slane đã cho rằng quân đội này của Ainz có sức mạnh tương đương với 500 quốc gia nhỏ, có thể dễ dàng phá hủy một nền văn minh nào.

Hơn thế nữa, lực lượng quân sự chính của Ainz là những Nazarick Old Guarders và các racial class khác của nó. Không biết thông số chính xác về số lượng của đội quân này, nhưng họ đã triệu tập khoảng 6000 Guarders chỉ trong vài ngày trong "cuộc chinh phục ở Great Lake".

Trước sự sụp đổ của Vương Quốc Re-Estize, có vẻ Vương Quốc Pháp Thuật đang mở rộng lực lượng quân sự của mình bằng cách chiêu mộ thêm nhiều bán nhân loại và một số nhân loạiMà đang được đào tạo và tổ chức bởi Cocytus.

Quan hệ đối ngoại
Vương Quốc Pháp Thuật là quốc gia mới nhất được thành lập trong New World. Mặc dù lãnh thổ của quốc gia được đánh giá là tương đối nhỏ cũng như dân số của nó, vương quốc này vẫn đang liên tục phát triển trong sức mạnh với nhiều cuộc chinh phạt và các nguồn lực khác từ bên ngoài. Trong những tháng đầu tiên xuất hiện, Vương Quốc Pháp Thuật đã có tiếng là có sức mạnh quân sự mạnh nhất trong khu vực, mà các nước láng giềng đều lo sợ.

Vương Quốc Re-Estize
Hiện tại, Vương Quốc Re-Estize và Vương Quốc Pháp Thuật đang có mâu thuẫn với nhau do vấn đề tranh chấp lãnh thổ. Trước đó, mối quan hệ giữa hai nước không hề có thù địch, thậm chí, vào những ngày đầu khám phá của Nazarick, Ainz đã cứu và kết bạn chiến binh mạnh nhất của họ, Gazef Stronoff.

Sau vài tháng thâm nhập vào Vương Quốc, Nazarick đã biết rằng Vương Quốc gần như không có sự phản kháng nào, được coi là yếu nhất trong các nước láng giềng.

Vương Quốc Pháp Thuật liên minh với Đế Quốc để chống lại Vương Quốc trong cuộc chiến mà hàng năm xảy ra một lần, tàn phá quân đội hoàng gia của Vương Quốc và dẫn đến sự sụp đổ chính trị trong quốc gia này. Kết thúc chiến tranh, họ đã mở quan hệ để hiểu rõ hơn về nhau. Tuy nhiên, nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Vương Quốc Pháp Thuật xâm chiếm hoàn toàn đất nước này.

Đế Quốc Baharuth
Đế Quốc là một quốc gia đồng minh của Vương Quốc Pháp Thuật. Đây là quốc gia con người đầu tiên có liên kết chính thức với Nazarick sau khi các Worker cố ý đột nhập vào lăng mộ thiêng liêng này. Trong khi Đế Quốc đang cố đàm phán một thỏa thuận hòa bình với Nazarick, thì hoàng đế của họ lại đang mưu đồ lật đổ Nazarick sau khi nhận thấy những mối nguy hiểm tiềm tàng của nó. Với thỏa thuận hòa bình này, Đế Quốc đã chính thức công nhận Vương Quốc Pháp Thuật là một quốc gia riêng.

Sau vụ thảm sát tại đồng bằng Katze, Đế Quốc đã bị tổn thất tinh thần nặng nề bởi quyền lực tuyệt đối của Vua Pháp Sư và cảm thấy không còn bất kỳ đồng minh nào có đủ khả năng để chống lại Ainz Ooal Gown, chấp nhận làm nước phụ thuộc của Vương Quốc Pháp Thuật.

Thần Quyền Slane
Mặc dù đã có một số cuộc đụng độ "nhẹ" giữa hai cường quốc, Thần Quyền Slane và Vương Quốc Pháp Thuật vẫn chưa hề thiết lập bất kỳ mối quan hệ chính trị nào. Một cuộc chiến hoàn toàn có thể xảy ra giữa hai cường quốc vì ý nghĩ rằng một quốc gia không phải con người như Vương Quốc Pháp Thuật là không thể chấp nhận đối với Thần Quyền - kẻ bảo hộ của Nhân Loại. Chính vì thế, Albedo tin rằng Thần Quyền là một trong những mối đe dọa lớn nhất với đất nước của họ.

Thần Quyền đã gửi những kẻ xâm nhập, Thủy Thánh Kinh để thu thập thêm thông tin cụ thể trong E-Rantel. Tuy nhiên, họ cũng không xem xét một cuộc chiến trực diện với Vương Quốc Pháp Thuật bởi quốc gia đang có chiến tranh với những người Elf.

Thánh Quốc Roble
Trước khi thành lập Vương Quốc Pháp Thuật, Demiurge được gửi đến Thánh Quốc để thu thập thông tin. Dường như Demiurge đã có một mối quan tâm đến Thánh Quốc và lên kế hoạch đầu tiên "Sự quấy rối của ác quỷ" ở đó.

Mặc dù hiến pháp không ủng hộ, Thánh Quốc vẫn công nhận Vương Quốc Pháp Thuật là một quốc gia độc lập. Trong khi các công dân của Thánh Quốc bị ghê tởm bởi việc một quốc gia được cai trị bởi Undead, họ vẫn cho phép các thương gia tự do qua lại và buôn bán với Vương Quốc Pháp Thuật.

Sau này, những nỗ lực đánh bại Jaldabaoth của Ainz Ooal Gown đã làm giảm độ nghi ngờ của người dân Thánh Quốc về những chủng tộc không phải con người. Đặc biệt, còn có một nhóm dẫn đầu bởi Neia Baraja, tôn vinh lòng nhân từ vĩ đại của Vua Pháp Sư.

Vương Quốc Người Lùn
Vương Quốc Pháp Thuật và Vương Quốc Người Lùn ban đầu không hề có mối quan hệ nào, cho đến khi Ainz Ooal Gown quan tâm đến vũ khí của những Người Lùn.

Trong chuyến thám hiểm đến Vương Quốc Người Lùn, Ainz Ooal Gown đã tìm thấy một người lùn đơn độc(Gondo Firebeard) và được ông ta giải thích về Quagoa và Frost Dragons. Từ đó, Vua Pháp Sư tận dụng triệt để điều này để thiết lập mối quan hệ thân thiện với những Người Lùn và tiến hành khôi phục bí thuật bị thất truyền, Runecraft.

Hội Đồng Argland
Trước khi thành lập Vương Quốc Pháp Thuật, Ainz Ooal Gown muốn tìm hiểu thêm về nước Hội Đồng Argland nhưng cuối cùng không thể gửi bất kỳ gián điệp nào do Nazarick thiếu nhân sự.

Long Quốc
Hiện tại, Vương Quốc Pháp Thuật vẫn chưa có động thái liên lạc với Long Quốc. Nữ hoàng của họ là Draudillon Oriculus đã được thông báo về một quốc gia mới lập, nhưng cô không quan tâm.
Tuy nhiên, trong sự kiện sự sụp đổ của Vương Quốc Re-Estize, nó chỉ ra rằng Vương Quốc Pháp Thuật và Long Quốc hiện đã tham gia vào các cuộc đàm phán ngoại giao và thậm chí có thể là một liên minh do họ chấp thuận sự lên án đối với Vương Quốc Re-Estize và đóng dấu vào tài liệu phê chuẩn hành động của Vương Quốc Pháp Thuật. 
Liên Bang Thành Phố Karsanas
Vua Pháp Sư Ainz Ooal Gown đã nghe nói về Liên bang Thành phố nhưng cũng không có ý định liên lạc với họ như bây giờ. Tuy nhiên, Vương Quốc Pháp Thuật đã nhận thức được rằng có những gián điệp từ Liên Bang Thành Phố đang có mặt trên lãnh thổ quốc gia của mình và đang theo dõi sát sao họ.

Thông tin bên lề
  • Ainz Ooal Gown sử dụng biểu ngữ của Guild làm lá cờ cho quốc gia của mình
  • Giống như Bát Dục Vương, Vương Quốc Pháp Thuật đang cố gắng thống trị thế giới

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông tin cực kì đầy đủ và thú vị. Hiện overlord đang chiếu ss4 nên mình tìm xem lại, phải nói quá hữu ích

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ bọn mình. Sắp tới sẽ có nhiều cập nhật do lượng thông tin từ ss4 và vol 15 + 16, bạn xem luôn cho nóng nhé ^^.

      Xóa