OVERLORD TOÀN THƯ: Touch Me

Translate

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Touch Me

"Khi người khác gặp nạn, rút kiếm ra cứu giúp là điều hiển nhiên" -Touch Me
Touch Me (たっち・みー) là một trong những người đồng sáng lập ra guild Ainz Ooal Gown và thuộc những chiến binh mạnh nhất trong YGGDRASIL. Anh là người đã tạo ra Sebas. Anh cũng là thủ lĩnh cũ của clan Nine's Own Goal trước khi thành lập guild Ainz Ooal Gown.

Mô tả
Touch Me mặc một bộ giáp ánh bạch kim trắng sáng với một chiếc mũ bảo hộ và một viên ngọc xanh khổng lồ được đặt ở giữa ngực, tỏa ra ánh sáng tinh khiết và thiêng liêng. Anh quàng bên vai phải của mình một chiếc áo choàng đỏ rực và trang bị một thanh kiếm với một chiếc khiên.

Vẻ ngoài trong đời thực của Touch Me được cho là có nhiều điểm tương đồng với Sebas Tian.
Biệt danh: Paladin of Pure Silver
Thuộc: Ainz Ooal Gonw
NPC tạo ra: Sebas Tian
Chủng tộc:
  • Dị Hình
  • Côn trùng
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 1
                               -Manga-Overlord chapter 1
                               -Anime-Overlord episode 1


Tính cách
Touch Me được xem là người rất ngay thẳng và công bằng. Anh sẽ giúp đỡ mọi người khi gặp rắc rối mà không hề do dự và sẽ khiển trách đồng đội của mình nếu họ làm gì sai trái. Momonga nói Touch Me rất đứng đắn, là người luôn thực hiện đúng trong lời nói và hành động.

Tuy nhiên, Touch Me thỉnh thoảng lại rất thiếu tự tin, anh sẵn sàng lùi xuống và đề nghị những người khác làm chủ guild thay cho anh. Nếu những gì Ulbert nói là đúng về việc Touch Me từng đuổi một người bạn cũ ra khỏi clan, thì đây có thể là lí do tại sao Touch Me là hạ mình đến vậy.

Bối cảnh
biểu tượng của Touch Me
Theo Maruyama, Touch Me là một người giàu có và sở hữu một ngôi nhà biệt thự trong đời thực. Anh được cho là đã kết hôn với một người bạn gái thời thơ ấu của mình. Hơn nữa, anh hiện tại đang làm việc cho chính phủ.

Vào một thời gian trong YGGDRASIL, Touch Me đã tham gia vào một giải đấu chính thức của game và đánh bại các đối thủ của mình. Khi chiến thắng giải đấu, anh đã được trao tặng 2 phần thưởng. Phần thưởng đầu tiên là một class rất đặc biệt, World Champion và phần thưởng thứ hai là một trang bị cộng thêm Compliance with Law.

Khi Touch Me chơi YGGDRASIL, anh quyết định hỗ trợ những người chơi Dị Hình, vào thời điểm mà họ bị săn lùng bởi các chủng tộc khác. Và đó là cách mà anh đã gặp và cứu Momonga, kể từ đó 2 người trở thành bạn. Cũng có một lần khi Bukubukuchagama không thể tìm một party để thám hiểm bởi vẻ ngoài "Dị Hình" của cô, Touch Me đã đến bắt chuyện với cô đầu tiên. Sau đó, họ lập một party với các thành viên không phải "con người" và tổ chức ấy được biết với cái tên Nine's Own Goal.

Sau đó, clan đã phát triển mạnh mẽ với các thành viên được triêu mộ bởi Touch Me, trở thành một tổ chức ổn định và thân thiện. Trong một cuộc họp của clan, Touch Me đã nói cho Nishikienrai về phát hiện của mình về một dungeon(phó bản, hầm ngục) chưa được khám phá. Sau khi các thành viên thảo luận về dungeon này, clan đã quyết định khởi động một cuộc tấn công.

Touch Me sau đó tuyên bố sẽ giải tán clan, vì anh muốn biến Nine's Own Goal thành một guild chính thức. Nhận được sự tán thành từ các thành viên, Touch Me đã đề cử Momonga làm lãnh đạo guild mới của họ.

Trước khi đột nhập vào dungeon Great Tomb of Nazarick, các thành viên được chia thành nhiều nhóm. Nhóm của Touch Me đã xoay sở rất tốt để đến được tầng cuối cùng, nơi mà nhóm của Momonga đã đến trước đó và giết thành công Asura. Họ ăn mừng chiến thắng với nhau sau cuộc chinh phục và chụp lại những hình ảnh tuyệt vời ấy

Dòng sự kiện
Trước khi YGGDRASIL ngừng hoạt động, Momonga nhớ lại những kỉ niệm tốt đẹp của các thành viên Ainz Ooal Gown bao gồm Touch Me và khiển trách các đồng đội tại sao không ở lại đến phút cuối cùng của game.

Ainz khẳng định mối quan hệ giữa Touch Me và Ulbert chưa bao giờ hòa thuận. Trong tất cả những bức hình chụp nhóm, Touch Me và Ulbert hầu như chưa bao giờ được nhìn thấy trong cùng một bức ảnh. Ainz nhớ lại rằng lí do giữa mối hiềm khích của Touch Me và Ulbert là một việc gì đó xảy ra ở bên ngoài YGGDRASIL, nghĩa là thế giới thực.

Ainz trang bị áo giáp và lá chắn của Touch Me trong trận chiến với Shalltear Bloodfallen sau khi anh dùng phép biến đổi, "Perfect Warrior" cho phép anh sử dụng chúng. Cocytus nhận ra trang bị Ainz đang dùng thuộc về Touch Me và chỉ có những người có class World Champion mới có thể sử dụng.

Ainz khẳng định mình chưa bao giờ thắng được Touch Me trong một trận đấu PvP nhưng vẫn nhìn lại quá khứ một cách trìu mến về người bạn của mình.

Sức mạnh và khả năng
Touch Me là một trong chín người chơi duy nhất có thể sử dụng class đặc biệt, "World Champion". Với tư cách là một nhà vô địch thế giới, anh được đánh giá là những người chơi mạnh và vĩ đại nhất trong YGGDRASIL. Áo giáp của anh là một trang bị thưởng thêm khi nhận được class đặc biệt này, nó sở hữu sức mạnh vượt trội so với các vật phẩm cấp Divine, thậm chí sánh ngang với các vũ khí guild.

Tuy nhiên, do sở hữu thêm class đặc biệt này, một số cấp độ của các class khác đã bị giảm xuống. *bởi vì tối đa chỉ có 100lv* Tuy vậy, anh không bị mất đi các kỹ năng hay đặc quyền từ các class bị giảm cấp. Khi đạt đến cấp độ tối đa của "World Champion", anh có thể sử dụng được một kỹ năng gọi là "World Break", được coi là kỹ năng mạnh nhất trong các đòn tấn công của mình.

Trong guild Ainz Ooal Gown, người chơi duy nhất vừa có sức chống chịu cao, che chắn cho đồng đội lại vừa có sát thương lớn đó chính là Touch Me.

Theo Maruyama, anh là một trong ba người chơi xuất sắc nhất trong YGGDRASIL, đủ mạnh để đối đầu với tất cả các thủ vệ tầng cùng một lúc.

Mặt khác, Touch Me có khả năng phát ra bản nhạc nền cho mình khi anh ấy xuất hiện, nhưng làm thế nào để có được điều ấy vẫn còn là một bí ẩn. Peroroncino thậm chí còn nói rằng Touch Me sở hữu một số loại hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng khi hạ cánh khác. 

Kĩ năng chủ động
  • World Break
Trang bị chính
  • Compliance with Law: bộ giáp trắng tinh khiết của Touch Me khi vô địch thế giới
  • Earth Recover: lá chắn trắng tinh khiết của Touch Me
  • Ring of Ainz Ooal Gown: nó cho phép người dùng tự do dịch chuyển trong Nazarick. Mọi thành viên của Ainz Ooal Gown đều phải đeo chiếc nhẫn này.
  • Unnamed Red Cape

Mối quan hệ
Momonga, Ulbert Alain Odle, Sebas Tian

Thông tin bên lề
  • Trong cuộc sống thực, Touch Me có một người vợ đẹp và con xinh

4 nhận xét:

  1. đọc mấy giả thuyết của mấy bố bên anime bảo giáp của pdl là touch me cười ẻ

    Trả lờiXóa
  2. Ông TouchMe này chắc là bộ trưởng Bộ quốc phòng

    Trả lờiXóa