OVERLORD TOÀN THƯ: Nishikienrai

Translate

Thứ Tư, 29 tháng 12, 2021

Nishikienrai

"Điều đó nghe giống những gì bạn sẽ build. Nhưng như tôi đã nói, tôi có giáp giấy, tốc độ cao và hỏa lực mạnh. Tôi thậm chí còn vứt bỏ radar của mình, chỉ dựa trên đôi mắt của tôi, để có thể di chuyển nhanh hơn." - Nishikienrai nói về phong cách chơi của mình trong một tựa game DMMO-RPG khác.
Nishikienrai (弐式炎雷) là thành viên của guild Ainz Ooal Gown và được các NPC của Nazarick coi là một trong 41 Đấng tối cao. Anh là người tạo ra Narberal Gamma.

Mô tả
Nishikienrai được mô tả bằng đúng một từ: ninja. Anh mặc bộ trang phục ninja màu đen theo kiểu mẫu kết hợp với một chiếc mặt nạ kỳ lạ và hai thanh kiếm ở thắt lưng.
 
Biệt danh:
  • Ninja
Thuộc:
  • Ainz Ooal Gown
Chủng tộc: 
  • Dị hình
  • Construct
  • Half-Golem
NPC tạo ra: Narberal Gamma
Lần đầu xuất hiện:-Light Novel-Overlord Blu-ray 04 Special

Tính cách
Nishikienrai là người dễ tính và thân thiện với các bạn cùng guild của mình. Anh có phần liều lĩnh và tự tin vào kỹ năng của bản thân. Đồng thời, anh cũng được đánh giá là có tính phiêu lưu mạo hiểm khi hay thám hiểm vào các lãnh địa có những con quái vật cấp cao. Đối với Nishikienrai, anh thích tình cờ tận hưởng cảm giác hồi hộp của trận chiến, mặc dù biết khả năng phòng thủ của mình là thấp.

Bối cảnh
Trong thời gian ở YGGDRASIL, Nishikienrai tham gia Nine's Own Goal và là một trong những thành viên clan sớm nhất trong đó. Khi nó bị giải tán bởi Touch Me, anh lại tham gia vào việc thành lập một guild mới cùng với các thành viên cũ của clan, cuối cùng trở thành một trong 27 thành viên của Ainz Ooal Gown. Anh là một phần của "Đảng của Momonga" được chỉ định bởi Punitto Moe, người đã đóng một vai trò quan trọng trong việc chinh phục thành công Lăng mộ vĩ đại của Nazarick.

Sau đó, anh tiếp tục tạo ra NPC của mình được gọi là Narberal Gamma. Lúc đầu, anh ấy không đưa nhiều chi tiết vào hình đại diện của mình và do đó, hình đại diện của anh trông mượt mà và rất nét. Chỉ một vài thành viên trong guild đã nhìn thấy cơ thể thật của Nishikienrai giấu sau bộ quần áo ninja của anh. Anh đã phát hiện ra một dungeon chưa được khám phá được gọi là Lăng mộ vĩ đại của Nazarick và thông báo điều này cho các thành viên trong clan của mình trong cuộc họp của họ.

Dòng sự kiện
Khi Ainz nghĩ về những trận chiến trong quá khứ cùng với các thành viên trong guild, anh cũng nhớ về Nishikienrai là một trong số họ. Nishikienrai là người sở hữu song kiếm tên là Amaterasu & Tsukuyomi cũng như có sức tấn công cao nhất trong guild.

Shalltear Bloodfallen đã đề cập rằng trong quá khứ, Peroroncino đã thảo luận về mối quan hệ anh chị em với những Đấng tối cao khác như Luci ★ Fer và Nishikienrai khi họ đến lãnh địa của cô. Song kiếm của Nishikienrai, Amaterasu & Tsukuyomi, được Ainz sử dụng trong trận chiến chống lại Shalltear.
 
Nishikienrai được nhắc đến khi Ainz nhớ lại một kỷ niệm liên quan đến Powered Suit trong YGGDRASIL. Anh ấy khuyến khích Amanomahitotsu chơi Aberage sau khi chứng kiến bạn mình dễ dàng bị Peroroncino hạ gục trong trận chiến đấu tập.

Sức mạnh và khả năng
Được biết, Nishikienrai là thành viên giỏi nhất của Ainz Ooal Gown trong việc gây sát thương vật lý tổng thể. Anh ấy tập trung build nhân vật của mình dựa trên khả năng tàng hình và gây sát thương, khả năng phòng thủ của anh ấy lại rất thấp. Ngoài ra, khi Nishikienrai sử dụng khả năng tàng hình của mình, anh có thể tung ra một đòn duy nhất có sức mạnh có thể vượt xa cả Warrior Takemikazuchi. Mặc dù Nishikienrai không phải là một nhân vật kiểu trinh sát thuần túy, nhưng anh vẫn có thể làm trinh sát và không một nhân vật chuyên tàng hình nào có qua được mắt của anh ta.

Kĩ năng chủ động
  • Arm Slice
  • Headshot
  • Hobble: Kĩ năng này làm mất cân bằng mục tiêu.
  • Shadowbind: Kĩ năng hạn chế kẻ thù trong bóng tối.
Trang bị chính
  • Amaterasu & Tsukuyomi: Con dao găm hai tay mà mọi người thường gọi là song kiếm.
  • Susanoo: Một công cụ ninja đóng vai trò là con át chủ bài của anh.
  • Ring of Ainz Ooal Gown: Nó cho phép người dùng dịch chuyển tự do giữa các phòng bên trong Nazarick. Mọi thành viên của Ainz Ooal Gown đều phải đeo chiếc nhẫn này.
Item tiêu hao
  • Cash Item

Mối quan hệ
Narberal Gamma, Momonga, Punnito Moe, Bukubukuchagama, Yamaiko, Ulbert Alain Odle, Warrior Takemikazuchi.

Thông tin bên lề
  • Nishikienrai là người đầu tiên tìm thấy Lăng mộ vĩ đại của Nazarick.
  • Ngoài YGGDRASIL, anh ấy còn chơi một trò chơi có tên AberageĐó là một trò chơi liên quan đến việc xây dựng các bộ đồ sức mạnh và sau đó sử dụng chúng để chiến đấu với nhau. Cỗ máy của anh ấy trong trò chơi có áo giáp giấy, tốc độ cao và hỏa lực mạnh. Anh thậm chí còn bỏ cả radar của mình để chỉ dựa vào đôi mắt của mình để di chuyển nhanh hơn. Anh đã ở hạng cao với danh hiệu Violet.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

1 nhận xét: