OVERLORD TOÀN THƯ: Ainz Ooal Gown (Guild)

Translate

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Ainz Ooal Gown (Guild)

Ainz Ooal Gown (アインズ・ウール・ゴウン), trước đây là Nine's Own Goal (ナインズ・オウン・ゴール), là một trong những top guild của YGGDRASIL với 41 thành viên. Guild nổi lên bằng việc các thành viên mua một lượng lớn các cash item và sở hữu các vật phẩm quý hiếm.
Guild của họ trở nên khét tiếng khi sở hữu đến tận 11 World Item (nhiều nhất trong số các guild của YGGDRASIL) và chinh phục được hầm ngục cực khó Nazarick
Lãnh đạo:
Loại: Guild Dị hình
Biệt danh: 41 Đấng tối cao
Trụ sở chính: Nazarick
Trạng thái: Hoạt động
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 1
                               -Manga-Overlord chapter 1
                               -Anime-Overlord episode 1

Bối cảnh
Lý do lớn nhất vì sao những con người này lại tập hợp và tạo ra Ainz Ooal Gown chính là vì sự phân biệt đối xử mà những người chơi dành cho Dị hìnhHọ có hình dạng quái dị nên người chơi thường săn lùng và giết họ nhiều lần. Do đó, điều này khiến bang hội quyết định rằng sẽ cư xử như những con quái vật xấu xa.
Ban đầu, chín người đã cùng nhau thành lập một clan với mục đích tự vệ khỏi bị PK bởi những người chơi khác. Cuối cùng, họ đã chọn đi theo con đường của phe ác.
Ngoài ra, Ainz Ooal Gown là một loại bang hội PvP / PKER, số lượng thành viên của họ bị giới hạn rất ít khi họ chỉ có 41 thành viên. Nếu một thành viên bị tấn công, Ainz Ooal Gown sẽ làm hết sức mình để thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về kẻ thù trước khi nghiền nát chúng một cách tàn nhẫn.

Nine's Own Goal
Trước khi thành lập guild, có chín người chơi Dị hình đã thành lập một clan gọi là Nine's Own Goal. 
Sau khi Touch Me trở thành lãnh đạo Nine's Own Goal, clan không hề che giấu tham vọng của họ và dũng cảm phiêu lưu đến các thế giới khác. Những người chơi Nhân loại đã chế giễu các thành viên của Nine's Own Goal là những kẻ ngốc, trong khi những đồng bào Dị hình của họ lại ghét clan vì đã làm những việc không cần thiết. May mắn thay, clan cuối cùng đã nhận được nhiều sự tôn trọng hơn khi số lượng thành viên của họ tăng lên. Đã từng có một sự bất đồng lớn giữa các thành viên dẫn đến việc một thành viên chưa biết tên phải bỏ game.
Vì sẽ có một cuộc họp clan theo lịch, các thành viên đã chọn sử dụng hết thời gian rảnh của mình để gặp nhau online vào ban đêm sau khi đã giải quyết khối lượng công việc họ. Trong khi đó, một số thành viên có công việc khác thường và do đó phải giữ giờ lẻ, Bukubukuchagama là một seiyuu là một ví dụ điển hình. Do đó, hầu hết các thành viên sẽ không online vào ban ngày. Loại clan này được xem là hiếm ở chỗ nó không chứa học sinh sinh viên, mà chủ yếu là người lớn đang làm việc. Do đó, thời gian rảnh của mọi người hầu như không bị chồng chéo, và nó khó có thể được coi là một guild tốt.
Trở thành một Guild chính thức
Trong một cuộc họp của Clan, Touch Me đã giải tán Nine's Own Goal và thành lập bang hội chính thức của họ, Ainz Ooal Gown. Touch Me chọn Momonga làm bang chủ của Ainz Ooal Gown với sự tán thành của các thành viên. Momonga đã dẫn dắt các thành viên guild của mình chinh phục dungeon mới được phát hiện được gọi là Great Tomb of Nazarick và biến nó thành guild base của họ.
Khi guild đã sở hữu Great Tomb of Nazarick, họ biết rằng đó là một guild base ngầm được xây dựng với sáu tầng ban đầu. Tuy nhiên, Ainz Ooal Gown sau đó đã quyết định rằng họ sẽ biến nơi này thành hang ổ độc ác nhất có thể bằng cách mở rộng về kích thước và sức mạnh. Ainz Ooal Gown đã xoay sở để biến vị trí của dungeon thành một huyền thoại và trở thành guild top 1 có nhiều World Item nhất. Không chỉ vậy, nó còn trở thành một nơi tà ác thuần túy mà không ai có thể chinh phục thành công ngoài họ, kể cả cho đến khi trò chơi bị đóng cửa.
Dưới triều đại của Momonga lãnh đạo, Nazarick đã vượt qua được cuộc tấn công quy mô lớn nhất bởi người chơi trong lịch sử máy chủ. Guild ở đỉnh cao có 41 thành viên và họ đã dành cả trái tim và linh hồn của mình vào việc tạo ra Nazarick, nâng cấp nơi này với mười cấp độ và lấp đầy nó với hàng trăm NPC do cá nhân tạo ra để bảo vệ. Hơn nữa, họ đã đặt tất cả các loại quái vật trong guild base của mình để ngăn chặn những người chơi xâm lược. Tám bang hội đã cùng với các đồng minh của họ mang một lực lượng hơn 1500 người chơi, lính đánh thuê và NPC để chinh phục Nazarick nhưng cuối cùng đã bị đánh bại ở Tầng 8.
Trong quá khứ, Ainz Ooal Gown từng sở hữu một mỏ có thể tạo ra một loạt kim loại quý hiếm. Sau khi khai thác mỏ, họ đã bán quặng hình lăng trụ vào thị trường, hy vọng sẽ đẩy giá lên cao do sự hiếm có của chúng. Sau đó, các kho dự trữ quặng lớn xảy ra một phản ứng tự phát khi gần như tất cả đã biến mất, và thay vào đó ở vị trí của chúng là Đá Caloric (Caloric Stone). Trong khi guild của họ đang độc quyền cung cấp và đang cố gắng tái sản xuất Đá Caloric, giá thị trường của các quặng đã tăng vọt và những người chơi khác bắt đầu âm mưu chiếm đoạt mỏ từ họ. Thật không may, kẻ thù đã thành công trong việc đánh cắp mỏ Uranium Celestial thông qua việc sử dụng Ouroboros, một World Item thuộc nhóm "20" để dàn dựng vụ trộm.
Theo Momonga, kẻ thù đã sử dụng Ouroboros để ngăn bang hội của anh ta đặt chân vào 'World', nơi mỏ nằm ở đó. Khi con dấu được hoàn tác, Ainz Ooal Gown đi vào và phát hiện ra rằng mỏ đã bị chinh phục trước khi họ đến. Quyết định đoạt lại mỏ, một số thành viên của Ainz Ooal Gown được trang bị World Item có thể vào 'World' và đã chiến đấu với hội địch ở đó.
Tuy nhiên, cuối cùng họ đã thất bại và một nửa số thành viên bang hội đã bị tàn sát hoặc bị giết chết ít nhất một lần bởi những tên trộm. Guild kẻ thù đã nhận được sự hỗ trợ của các guild khác và đẩy lùi các thành viên của Ainz Ooal Gown. Hơn nữa, các thành viên của Ainz Ooal Gown đã chết trong trận chiến đã phải chịu hình phạt của trò chơi, đánh rơi rất nhiều vật phẩm quý hiếm. 
Trong ngày cuối cùng của YGGDRASIL trước khi đóng cửa, không có ai còn lại trong bang hội dành những giờ cuối cùng của họ với Momonga ngoài HeroheroTrong số tất cả 41 thành viên trong bang hội, 37 người trong số họ đã rời khỏi trò chơi mãi mãi. Đồng thời, các thành viên bang hội đã xóa avatar của họ, trao lại các thiết bị và vật phẩm của họ cho Momonga. Sau đó, anh đã lưu trữ chúng trong kho bạc của guild để giữ an toàn, thậm chí đặt trong lăng để trưng bày.
Dòng sự kiện
Trong những giờ cuối cùng của YGGDRASIL, Herohero và Momonga là hai thành viên duy nhất còn ở lại để tưởng nhớ Nazarick. Tuy nhiên, Herohero không thể ở lại cho đến khi kết thúc và để lại Momonga một mình. Momonga ngồi trên "Throne of Kings" và ngủ hàng giờ liền cho đến khi thức dậy và phát hiện ra rằng anh ta vẫn ở dạng avatar trò chơi mặc dù YGGDRASIL đã ngừng hoạt động.

Sức mạnh 
clan Nine's Own Goal đột kích dungeon
Thành viên của Ainz Ooal Gown đều là những chủng tộc Dị hình sở hữu khả năng quái vật và chỉ số cao hơn bất kỳ chủng tộc nào khác. Sức mạnh của guild Ainz Ooal Gown là khả năng PK và việc kiểm soát Great Tomb of Nazarick. Guild chủ yếu phát triển nhờ PKing. Khi Ainz Ooal Gown PKed, trước tiên họ phải thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về đối phương và sau đó tiến hành một cuộc phục kích vào kẻ thù để nhanh chóng quyết định vấn đề.
Ainz Ooal Gown thường sử dụng các phương pháp PK, trong đó có một chiến thuật sử dụng một thành viên để làm mồi nhử. Tuy nhiên, có khả năng cao người làm mồi nhử sẽ bị giết, nhưng đổi lại, họ sẽ đảm bảo tất cả các kẻ thù tấn công đều bị xóa sổ.
Trên hết, nơi đặt các POP, bẫy và sự kết hợp của quái vật trong Nazarick đều được thực hiện bởi các thành viên của Ainz Ooal Gown. 
Trong quá khứ, guild Ainz Ooal Gown xếp hạng 9 tổng thể khi họ vẫn còn 41 thành viên bang hội hoạt động. Tuy nhiên, sau này nó dần tụt sâu xuống bảng xếp hạng và cuối cùng dừng lại ở vị trí thứ 29. Ở thời điểm tệ nhất, họ đứng ở vị trí thứ 48.
Hơn nữa, lý do tại sao thứ hạng của guild không tụt xuống sâu hơn nữa không phải đều là do những nỗ lực của Momonga, mà cũng là do những vật phẩm mà các đồng đội cũ của anh ta để lại. Trong YGGDRASIL, vật phẩm ma thuật mạnh nhất là World Item với tổng cộng hơn 200 cái. Trong số đó, Ainz Ooal Gown sở hữu 11 WI.
World Item đang sở hữu
  • Unnamed World Item (Red Orb?): Giữ bởi Ainz Ooal Gown.
  • True Nought, Ginnungagap: Được trao cho Albedo bởi Tabula Smaragdina.
  • Throne of Kings: Một WI được đặt trong phòng ngai vàng.
  • Avarice and Generosity: Một cặp găng tay, bên tay phải giống như bàn tay của quỷ trong khi bên còn lại giống như của một thiên thần. Được trao cho Mare Bello Fiore từ kho bạc.
  • Depiction of Nature and Society: Một cuộn phép lớn, có khả năng cô lập đối phương trong một chiều không gian khác. Được trao cho Aura Bella Fiora từ kho bạc.
  • Hygieia's Chalice: Được trao cho Demiurge hoặc Cocytus từ kho bạc.
  • Billion Blades: Được trao cho Demiurge hoặc Cocytus từ kho bạc.
  • (WI chưa biết tên): Ban đầu được giữ bởi Aureole Omega, sau đó được trao lại cho Shalltear Bloodfallen.
  • (WI chưa biết tên): Giữ trong kho bạc. Một trong 2 WI thuộc nhóm "20" mà Ainz Ooal Gown sở hữu.
  • (WI chưa biết tên): Giữ trong kho bạc. Một trong 2 WI thuộc nhóm "20" mà Ainz Ooal Gown sở hữu.
  • (WI chưa biết tên): Được đặt đâu đó trong Nazarick, không phải trong kho bạc.
World Item đã qua sử dụng / bị mất
  • Caloric Stone: Sức mạnh chính xác của nó vẫn chưa được tiết lộ. Caloric Stone chỉ có thể thu thập được bằng cách sử dụng một lượng kim loại quý hiếm từ Seven Hidden Mines. Tuy nhiên, có vẻ như vật phẩm này đã được guild Ainz Ooal Gown sử dụng, nhằm sản xuất một vật phẩm khác rất mạnh hoặc một NPC. Cũng không thể nói được rằng Caloric Stone sẽ được gắn với vật phẩm / NPC được tạo ra hay sẽ biến mất sau khi sử dụng.
  • Atlas: Đó là WI đầu tiên được tạo ra bởi clan Nine's Own Goal nhưng đã bị đánh cắp trước khi thành lập guild Ainz Ooal Gown.

Tư cách thành viên
Trong YGGDRASIL, đã có vô số ứng viên tìm cách gia nhập guild. Hầu hết những kẻ đó đều vì lợi ích cá nhân của họ, nghĩ rằng họ sẽ được lợi khi tham gia Ainz Ooal Gown, một trong những guild được xếp hạng cao nhất trong trò chơi. 
Hơn nữa, có những kẻ muốn thâm nhập vào Ainz Ooal Gown để đánh cắp thông tin quý giá và các vật phẩm quý hiếm của họ. Vì điều này, Ainz Ooal Gown đã không bận tâm đến việc gia tăng số lượng thành viên. 
Ainz nhớ lại rằng đã từng có một sự cố xảy ra với guild, khiến Ainz Ooal Gown ngừng tuyển dụng thêm thành viên kể từ đó. Do đó, chỉ với 41 thành viên, họ được coi là ít dân nhất trong các guild xếp hạng cao.
Tuy nhiên, phải đạt các tiêu chí sau mới có thể gia nhập Ainz Ooal Gown:
  • Đầu tiên, họ phải là người có công ăn việc làm ngoài đời.
  • Thứ hai, họ phải là chủng tộc Dị hình.
  • Có một tiêu chí ẩn để trở thành thành viên chính thức: họ phải được sự chấp thuận thông qua một cuộc bỏ phiếu số đông. Đây là quy tắc tuyển dụng được áp dụng ngay từ đầu. 
Luật lệ / Quy tắc
Quy tắc cũng được thực hiện dựa trên đa số phiếu bầu là thủ tục tiêu chuẩn để giải quyết các vấn đề của guild như sau:
  • Sự chấp thuận cho việc đổi party.
  • Một thành viên của guild được phép sử dụng một trong các WI.
  • Nghiêm cấm một cá nhân di chuyển báu vật mà cả guild đã góp lại với nhau.
  • Nghiêm cấm một cá nhân ích kỉ tự ý thao túng các NPC mà mọi người đã cùng nhau tạo nên.

Những thành viên đã biết
Có tổng cộng khoảng 41 lá cờ ở Tầng 10, đại diện cho tất cả 41 thành viên bang hội của Ainz Ooal Gown. Mỗi người có một thiết kế riêng.

Thành viên đồng sáng lập
Những thành viên đã biết

Thông tin bên lề
  • Theo Suzuki Satoru, thủ lĩnh của một guild từng là đối thủ của Ainz Ooal Gown là một đứa trẻ ngoài đời thực. 
  • Trong Web Novel, chỉ có ba bang hội trong YGGDRASIL có thể cạnh tranh hoặc vượt qua được Ainz Ooal Gown. 
  • Ở New World, Momonga bắt đầu sử dụng tên bang hội, Ainz Ooal Gown làm danh tính của chính mình chứ không phải tên người chơi của mình. 
  • Toàn bộ sức mạnh của Ainz Ooal Gown bao gồm 27 thành viên khoảng level 90 khi chinh phục Nazarick. Điều này ngụ ý rằng 14 người chơi khác gia nhập guild sau khi dungeon đã bị chinh phục.
  • Lần duy nhất mà hầu hết các thành viên guild của Momonga xuất hiện cùng với anh ta là trong Overlord Blu-ray 04 Special và Overlord Blu-ray 06 Special .
  • Ban đầu, đối với Suzuki Satoru , những người duy nhất từng đồng hành cùng anh trong những chuyến phiêu lưu trong một thời gian dài là những thành viên của Ainz Ooal Gown. Tuy nhiên, hiện tại, anh đã trải qua cùng hành trình 5 năm với Keno Fasris Invern vượt quả cả những đồng đội cũ.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

5 nhận xét:

  1. Làm về tầng 8 nazarick đi bạn

    Trả lờiXóa
  2. Tầng 8 nazarick nơi sống của thủ hộ giả mạnh nhất tầng 8 rubedo em gái út của bộ 3 chị em nigerdo albedo rubedo
    Tầng 8 gồm 3 nhân vật chính ( Victim ---- omega ----rubedo)
    Thông tin nhanh omega là do punito- moe tạo ra đấy lãnh đạo chính của dàn chiến hầu . yuri alphal chỉ là phó đội trưởng xem anime mùa 2 là rõ

    Trả lờiXóa
  3. làm về những người chơi khác ngoài ainz ở tân thế giới đi ạ!

    Trả lờiXóa
  4. trong 1 đoạn hồi tưởng khi đến khoáng thạch thì ông Xương có hồi tưởng đến sự hình thành của Caloric Stone (1 WI trong top 20) và có đề cập là cả bọn đã giao cho Taluba chế tạo Golem, khả năng cao là Rubedo đấy :v con Rubedo nó mạnh kinh hồn tới nỗi cả Touch Me solo với nó cũng không lại mà :v

    Trả lờiXóa