OVERLORD TOÀN THƯ: Yamaiko

Translate

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Yamaiko

"Hãy đánh trước khi nghĩ xem mình có thể thắng được hay không" - Lý thuyết chiến đấu của Yamaiko, được truyền cho Yuri Alpha.
Yamaiko (やまいこ) là một trong ba thành viên nữ của Ainz Ooal Gown, một trong 41 đấng tối cao của NazarickCô là chị gái của Akemi và là người tạo ra Yuri AlphaDecrement và Increment.

Mô tả
Yamaiko là một Nephilim giống như Warrior Takemikazuchi.

Biệt danh:
  • Musclehead Teacher
Thuộc:
  • Ainz Ooal Gown
Chủng tộc: 
  • Dị hình
  • Nephilim
NPC tạo ra: Yuri Alpha, Decrement, Increment.
Lần đầu xuất hiện: - Light Novel-Overlord volume 1       

Tính cách
Yamaiko là một người tốt bụng và dịu dàng. Cô nói chuyện lịch sự và có mối quan hệ thân thiện với các thành viên trong guild của mình. Tuy nhiên, cô có xu hướng hành động trước khi suy nghĩ, nên cô nhận được danh hiệu: muscle brain sensei.
Trong khi đó, Yamaiko có một sức mạnh tinh thần to lớn mặc cho mọi người so sánh cô với em gái mình. Theo Momonga, Yamaiko thường nói rằng trẻ em là một báu vật đối với cô và cô muốn giáo dục, bảo vệ và chăm sóc chúng. 
Bối cảnh
Ngoài đời, Yamaiko là một giáo viên tiểu học. Theo Maruyama, tên đầy đủ của Yamaiko là Yamase Maiko. 
Trong quá khứ, cô gia nhập clan Nine's Own Goal, sau đó bị giải tán và cải tổ thành guild Ainz Ooal Gown.
Cô có một em gái thiên tài và liên tục được so sánh với cô. Cô và em gái của mình, Akemi đã chơi YGGDRASIL cùng nhau. Trong khi em gái cô chọn làm Elf, Yamaiko chọn trở thành Nephilim. 
Dòng sự kiện
Trở về làng Carne, sau khi đánh bại Quang Thánh Kinh, Ainz hồi tưởng về quá khứ nơi anh đã cố gắng vô số lần để có thể sở hữu một vật phẩm siêu hiếm từ Gachapon. Tuy nhiên, niềm vui của anh chưa được bao lâu thì anh biết rằng Yamaiko có được nó ngay lần thử đầu tiên.

Ainz nhớ rằng anh ta đã dành toàn bộ phần thưởng của mình chỉ để có được Shooting StarTrong số tất cả các thành viên của guild, chỉ có anh và Yamaiko sở hữu vật phẩm này.

Sức mạnh và khả năng
Yamaiko là một magic caster, chuyên về loại ma pháp tâm linh, và cô ấy đã phát triển theo hướng là một healer. Ngay cả những cây đũa phép thấm nhuần những phép thuật cấp cao cũng sẽ chỉ chữa lành khoảng một nửa so với Yamaiko nếu cô đích thân sử dụng một câu thần chú chữa bệnh. Cô cũng có thể chuyển MP cho người khác thông qua câu thần chú thích hợp. Với khả năng phòng thủ và tái sinh sẵn có của mình, kết hợp với một cách build chuyên về hai phẩm chất đó, cô có thể phục vụ như một bể chứa sinh lực dồi dào cho các thành viên trong nhóm của mình. Mặc dù Yamaiko bị kẻ thù bao vây, cô vẫn có thể chữa lành vết thương cho đồng đội.
Tuy nhiên, Yamaiko có hai điểm yếu dựa trên cách xây dựng nhân vật mà cô ấy hướng tới. Đầu tiên là cô ấy không có nhiều MP. Mặc dù cô đã có quá nhiều thứ để chữa trị, nhưng vẫn không đủ khi một người cần phải sử dụng phép thuật buff và những thứ khác nữa. Thứ hai, là sức tấn công của cô rất thấp, bù lại là sự tái sinh được cải thiện. Cô được coi là tuyến phòng thủ cuối cùng của nhóm. Vai trò của cô là off-tank nếu chiến tuyến bắt đầu sụp đổ, chữa lành vết thương của mọi người và hồi sinh đồng đội đang thấp máu.
Tuy nhiên, Yamaiko là chủng tộc Nephilim, chủng tộc có 2 chỉ số rất cao và 3 chỉ số cực thấp để tối đa hóa tinh thần và khả năng chống chịu của cô. Ngoài ra, cô còn được trang bị đầy đủ các thiết bị có khả năng kháng lại khiêu khích. Kết hợp với khả năng tái sinh của mình, cô còn "trâu" hơn so với một half-baked tank *có thể gọi là semi-tank theo thuật ngữ của lol*.
Kĩ năng chủ động
  • Field of Force
  • Greater Lethal: Một phép thuật gây ra sát thương với năng lượng tiêu cực.
  • Sanctuary Protection
Siêu cấp ma pháp
  • Judgement of Osiris: Một siêu cấp ma pháp cho phép người dùng thao túng được chỉ số karma. Bằng cách đó, họ có thể giảm độ tiêu cực và tăng độ tích cực.
  • Wish Upon A Star: Một câu thần chú tiêu tốn điểm kinh nghiệm của người dùng để nhận lại điều ước. Yamaiko có thể sử dụng nó bằng cách sử dụng một vật phẩm đặc biệt được gọi là Shooting Star
Trang bị chính
  • Female Sensei's Iron Fist of Wrath: Vũ khí này là một chiếc găng sắt khổng lồ nhưng không thể gây ra nhiều sát thương. Đổi lại, nó có khả năng phản lại sát thương của đối thủ.
  • Ring of Ainz Ooal Gown: Nó cho phép người dùng dịch chuyển tự do mọi nơi trong Nazarick. Mọi thành viên của Ainz Ooal Gown đều đeo chiếc nhẫn này.
  • Shooting Star: Với chiếc nhẫn này, nó cho phép cô sử dụng phép "Wish Upon A Star" mà không cần tiêu tốn điểm kinh nghiệm.

Mối quan hệ
Momonga, Bukubukuchagama, Ulbert Alain Odle, Warrior Takemikazuchi, Nishikienrai, Akemi, Yuri Alpha, Ankoro Mocchi Mochi.

Thông tin bên lề
  • Yamaiko ban đầu có ý định thay đổi avatar của mình, nhưng hành động của cô lại thể hiện khác.
  • Yamaiko là người thứ 2 được biết đến trong seri Overlord đã thực sự sử dụng Siêu Cấp Ma Pháp và có những phép thuật được xác định đầy đủ theo tên.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét