OVERLORD TOÀN THƯ: Làng Carne*

Translate

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Làng Carne*

Làng Carne (カルネ村) là một ngôi làng nằm giữa biên giới Vương Quốc Re-Estize và Đế Quốc Baharuth phía nam dãy núi Azerlisia và bên cạnh Great Forest of Tob. Trước đây ngôi làng là một phần của Vương Quốc nhưng sau cuộc chiến với Vương quốc Pháp Thuật, họ đã trở thành lãnh thổ của đất nước mới này.
Lãnh đạo: Enri Emmot
Loại hình: Làng
Vị trí: gần Great Forest of Tob
Thuộc: Vương Quốc Pháp Thuật
Trạng thái: Hoạt động
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 1
  • Manga-Overlord chapter 2
  • Anime-Overlord episode 3

Bối cảnh
Làng Carne từng là một lãnh thổ của Vương quốc Re-Estize trong quá khứ, với dân số xấp xỉ 120 người. Những người sống ở đó được chia thành 25 hộ gia đình. Làng Carne là một ngôi làng bình thường, không có tầm quan trọng thực sự ngoài vị trí dọc biên giới. Sinh kế chính của dân làng đến từ khu rừng và canh tác nông nghiệp vì ngôi làng gần như không có du khách nào ngoại trừ một số bác sĩ đang tìm kiếm thảo dược và người thu thuế đến mỗi năm một lần. Ngôi làng không hề có một người lính để bảo vệ khỏi các cuộc tấn công. Khi tiếng chuông ở giữa quảng trường làng vang lên báo hiệu buổi trưa, mọi người sẽ nghỉ ngơi để ăn trưa. 
Khoảng cách giữa ngôi làng này và E-Rantel là khoảng năm mươi cây số. Đó là một khoảng cách sẽ mất hai ngày đi bộ.
Theo Jugem, một dân làng bình thường sẽ là lv1. Anh ta đoán rằng ít nhất một số dân làng đã lên lv2 trong khi được huấn luyện bởi Goblin Troop và hiện tại là Goblin Army.
Mặt khác, các loại thảo mộc chiếm một phần lớn trong thu nhập của làng. Đây là một mặt hàng xuất khẩu đặc biệt không đòi hỏi nhiều nhân lực. Tất cả cư dân của làng Carne đều biết ít nhất một chút về các loại thảo mộc và nơi chúng phát triểnTuy nhiên, chúng chỉ có thể được thu thập trong một khoảng thời gian cực kỳ ngắn trước khi hoa nở, và chỉ có thể được coi là thu nhập tạm thời.
Mặc dù Great Forest of Tob là một nơi chứa đầy nguy hiểm, nhưng cũng có những nơi bên trong nó ban phúc cho các nguồn lực như trái cây, thực vật và động vật, và các loại thảo mộc khác nhau. 
Dân làng Carne giúp đỡ nhau trong những hoàn cảnh khó khăn là chìa khóa của cuộc sống của họ. Do đó, người ta chỉ mong rằng tám mươi phần trăm thu nhập kiếm được của họ sẽ đóng góp cho lợi ích của cộng đồng.
Dòng sự kiện
ngôi làng ban đầu
Làng Carne là mục tiêu tiếp theo của Quang Thánh Kinh để đưa Gazef Stronoff vào một cái bẫy và ám sát anh ta. Tuy nhiên, kế hoạch của Pháp Quốc đã bị Ainz Ooal Gown phá vỡ khi anh đến để cứu ngôi làng, tiêu diệt các hiệp sĩ bằng Death Knight mà anh ta triệu tập.
Sau khi Enri sử dụng Horn of the Goblin General, ngôi làng trở thành mái nhà cho các Goblin được sống.

ngôi làng khi có thêm Goblin Troop
Nhờ sự chấp nhận của dân làng đối với Goblin Troop, ngôi làng không những dần hồi phục mà thậm chí còn phát triển hơn khi một bức tường mới được xây dựng để phòng ngự ngôi làng. Cuộc sống theo ghi nhận của dân làng đã cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, làng Carne vẫn gặp khó khăn về dân số. Mặc dù một số cư dân từ các ngôi làng bị tấn công khác đã di chuyển vào đây, họ vẫn lưỡng lự để định cư lâu dài vì tỉ lệ xuất hiện các quái vật ở đây là khá cao. 
Sau một thời gian, Enri đã chính thức trở thành trưởng làng và dân làng đang chuẩn bị cho một đợt đột kích sắp tới. Vài ngày sau, một đội quân quái vật tấn công ngôi làng. Dân làng cuối cùng đã chiến thắng với một vài mất mát và sự giúp đỡ từ Lupusregina Beta.
Làng Carne bị tấn công bởi một đội quân dưới sự chỉ huy của Thái tử BarbroCảm thấy bị Hoàng gia phản bội, dân làng đã đưa ra quyết định nhất trí là nổi loạn và cầm vũ khíCuộc tấn công của Thái tử Barbro đang áp đảo cho đến khi Enri sử dụng chiếc Horn of the Goblin General còn lại của mình để triệu tập một đội quân gồm 5000 goblinĐiều này đã xoay chuyển thế cờ. Làng Carne đã đẩy lùi thành công lực lượng của Barbro và khiến họ phải rút lui. 
 Mặc dù ban đầu đây là nơi định cư của con người, ngôi làng đã bắt đầu chấp nhận việc nhiều chủng tộc Bán Nhân Loại khác nhau đến đây chung sống bao gồm: GoblinOgreĐiều này là do các chấn thương và cái chết của rất nhiều người thân của họ bị giết bởi đồng loại, họ cảm thấy bị chính chủng tộc của mình phản bội.
Trong thời gian Ainz giả chết, làng Carne đã được xây dựng lại và mở rộng hơn nhiều, với hơn 90% dân số của làng là Goblin Army mà Enri đã triệu tập. Khi chuyến thăm của Ainz đến Vương quốc Người lùn kết thúc, anh đã gửi một số người lùn đến sống ở làng Carne. Các thợ rèn Rune Người lùn đã thiết lập một khu xưởng riêng tại một phần của ngôi làng, chế tạo các vật phẩm ma thuật và có một Death Knight bên ngoài canh gác cho họ.
Các nhân vật đã biết

Thông tin bên lề
  • Làng Carne nằm cách Nazarick khoảng 10 km .
  • Nhiều dân làng thực sự phẫn nộ với Vương Quốc vì đã không giúp đỡ trong những lúc ngôi làng gặp khó khăn và sẵn sàng sát cánh cùng Ainz để chống lại đất nước của họ khi Vương Quốc tuyên bố Ainz là kẻ thù.
  • Mặc dù trước đây là một ngôi làng chỉ có con người, nhưng bây giờ nó còn là ngôi nhà của các chủng tộc Bán Nhân Loại khác như Goblin, Hobgoblin và Ogre và chủng tộc hình người khác như Người lùn.
  • Theo Enri, ngay cả khi Ainz là một Undead ghét người sống, anh ta vẫn là ân nhân đã cứu ngôi làng của họ nhiều lần, và vì vậy họ tin tưởng anh ta hơn bất kỳ ai, kể cả người sống.
  • Trong quá khứ, không có thợ rèn nào ở Carne Village. Tuy nhiên, nhờ Ainz, những Người lùn cũng đã định cư ở làng để giải quyết vấn đề này.


1 nhận xét: