OVERLORD TOÀN THƯ: Enri Emmot*

Translate

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Enri Emmot*

Enri Emmot (エンリ・エモット) là thủ lĩnh, trưởng làng của làng Carne và chị gái của Nemu Emmot. Cô là vợ của Nfirea Bareare và tướng quân, lãnh đạo của Goblin Army(đội quân goblin).

Mô tả
Enri được mô tả như một cô gái thiếu nữ xinh đẹp với tóc vàng và đôi mắt nâu. Cô mặc một bộ quần áo len và tóc được buộc thành bím để 1 bên.
Biệt danh:
  • New Matriarch
  • General Enri
  • Warlord Enri the Bloody
Thuộc: Vương Quốc Pháp Thuật
Nơi cư trú: Làng Carne
Sở thích: Nông nghiệp
Chủng tộc:
  • Nhân Loại
  • Con người
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 1
  • Manga-Overlord Chapter 2
  • Anime-Overlord episode 3

Tính cách
Lớn lên trong một gia đình đầy tình yêu thương, Enri đã trở thành một người tốt hiền lành nhưng đã thể hiện cho chúng ta thấy cô còn rất can đảm và mạnh mẽ. Như đã thấy, cô đã hi sinh bản thân, đỡ cú chém vào lưng vì che cho em gái mình. Cô còn thể hiện tài năng lãnh đạo tuyệt vời, là trưởng làng mới và đã bảo vệ ngôi làng khỏi những cuộc tấn công từ bên ngoài.

Bối cảnh
Enri lớn lên ở làng Carne và sống ở đó suốt cuộc đời với một cuộc sống của một người nông dân đơn giản. Do lối sống lành mạnh của cô, Enri đã phát triển thể chất và được coi là một trong năm người mạnh nhất làng.

Dòng sự kiện
Khi làng Carne bị tấn công bởi các hiệp sĩ hoàng gia của Đế Quốc Baharuth, Enri lúc đó đang cùng em gái cố gắng thoát khỏi làng. Họ chạy vào khu rừng gần đó nhưng đã bị kẻ thù đuổi kịp. Tuy nhiên, vào lúc chúng chuẩn bị sát hại 2 chị em, Ainz Ooal Gown xuất hiện và cứu lấy họ.

Enri được Ainz đưa cho lọ thuốc hồi phục để chữa lành vết thương sau lưng. Sau đó, Ainz đưa cho cô 2 chiếc tù và triệu hồi goblin để tự vệ, trước khi tiến vào ngôi làng.

Enri đề cập đến vị cứu tinh Ainz cho Nfirea mặc dù cô quên mất khuôn mặt của người ấy vì đã bị xóa kí ức. Cô cũng kể về lọ thuốc màu đỏ và cô gái Albedo, từ đó Nfirea suy luận ra được Momon và Ainz Ooal Gown là một.

Khi ngôi làng bị quái vật từ trong rừng tấn công, Enri với sự khôn ngoan của mình đã cầm cự được trước một con Troll để tiếp viện đến kịp thời. Sau khi chiến thắng những con quái vật, Nfirea và Enri đã trở thành người yêu. 

Một lần nữa ngôi làng bị tấn công, nhưng lần này không phải quái vật mà là quân đội 5000 người của Vương Quốc Re-Estize được dẫn đầu bởi đệ nhất hoàng tử Barbo Andrean Ield Ryle Vaiself. Hoàng tử khi ấy đã gọi Ainz là kẻ thù và tấn công ngôi làng bằng các mũi tên lửa. Người dân của ngôi làng đã nổi giận và chiến đấu cầm cự để trẻ em trong làng trốn thoát bằng cửa phụ. Khi quân đội Vương Quốc đang đuổi theo những người cố trốn thoát, Enri đã sử dụng chiếc tù và thứ hai và bất ngờ triệu hồi được một đội quân goblin 5000 cá nhân. Quân đội mới được triệu hồi này đã áp đảo và đẩy lui quân đội của hoàng tử khỏi làng Carne.

Lúc này, Enri và Nfirea đã kết hôn được nửa năm. Cô tỉnh dậy vào buổi sáng và suy ngẫm về chất lượng đời sống trong ngôi làng đã được nâng cao với sự xuất hiện của quân đội goblin và những Người lùn mới nhập cư. Sau đó, Lupusregina xuất hiện và nói rằng 2 người sẽ không gặp nhau trong một thời gian vì Ainz Ooal Gown đã tử trận trên chiến trường.

Sức mạnh và khả năng
Trong khi bản thân Enri yếu hơn cả mạo hiểm giả cấp thấp nhất, quân đội goblin của cô được coi là khá mạnh. Khả năng lãnh đạo của Enri đã được nâng cao từ khi cô chỉ huy 19 goblin đầu tiên trải qua các tình huống khác nhau và giờ đây đang chỉ huy một đội quân chuyên nghiệp 5000 goblin. Thực tế rằng, Enri hoàn toàn có thể kiểm soát được một lực lượng quân sự lớn và mạnh mẽ đủ để đánh bại quân đội của Vương Quốc hay Đế Quốc. 

Các job class đã biết
  • Farmer lv1
  • Sergeant Lv1
  • Commander Lv2
  • General Lv2
Trang bị chính
  • Horn of the Goblin General: Cô đã được Ainz trao cho 2 cái. Lần đầu sử dụng chiếc tù và, Enri triệu hồi một Goblin Troop(một nhóm goblin). Nhưng đến lần thứ 2, cô đã đáp ứng được 3 điều kiện không được nói rõ trong Light Novel và triệu hồi một Goblin Army(đội quân).
Mối quan hệ
Nemu Emmot, Ainz Ooal Gown, Nfirea Bareare, Lupusregina Beta, Goblin Troop và Goblin Army, các Ogre.

Thông tin bên lề
  • Ainz coi Enri Emmot là người quan trọng thứ 2 làng Carne sau Nfirea mà Lupusregina phải bảo vệ.
  • Enri có nhiều điểm chung với Ainz, cô đột nhiên trở thành lãnh đạo của một đội quân và cố gắng thể hiện là một người có trình độ trước mặt cấp dưới của mình.
  • Cho đến nay, Ẻnri Emmot là người duy nhất được biết đến trong New World bây giờ có thể lãnh đạo một đội quân Goblin và các sinh vật Bán Nhân Loại khác như Orge.
  • Dựa theo hồ sơ chính thức của cô, Enri là 1 trong 5 người mạnh nhất làng.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

2 nhận xét:

  1. lúc đầu k thích nv này lắm vì bánh bèo nhưng sau này lãnh đạo bọn goblin mạnh mẽ vch :v.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thích các arc của làng Carne lắm. Bên nước ngoài họ cũng thích tuyến nhân vật của Carne. Enri rất tiềm năng, sau này có khả năng trở thành thủ vệ khu vực của Nazarick.

      Xóa