OVERLORD TOÀN THƯ: Antilene Heran Fouche (Zesshi Zetsumei)*

Translate

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Antilene Heran Fouche (Zesshi Zetsumei)*

Antilene Heran Fouche (アンティリーネ・ヘラン・フーシェ) là người giữ ghế đặc biệt trong Hắc Thánh Kinh của Thần Quyền Slane. Cô là đứa con ngoài giá thú của Decem Hougan và cựu át chủ bài của Hắc Thánh Kinh.
Mô tả
Antilene là một cô gái bị dị tật về màu mắt và tóc. Một nửa khuôn mặt có màu tóc đen và màu mắt trắng, nửa bên kìa thì ngược lại. Hơn nữa, làn da của Antilene có vẻ là màu trắng nhạt. Mặc dù có vẻ ngoài nhìn giống như một cô gái tuổi teen song thực ra ngoại hình của cô đã không thay đổi từ rất lâu rồi.

Biệt danh: 
  • Zesshi Zetsumei 
Thuộc: 
  • Thần Quyền Slane
  • Hắc Thánh Kinh
Nơi cư trú: Thần Quyền Slane
Chủng tộc:
Sở thích: Tiết kiệm tiền để trải nghiệm những thứ mới (đồ ăn, thời trang,...)
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 4
  • Anime-Overlord II episode 1
Tính cách
Có vẻ như Antilene cảm thấy chán với mọi thứ, vì không có ai có thể chống lại cô. Mặc dù vậy, cô vẫn hi vọng một ngày nào đó sẽ đối mặt với một người mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, Antilene muốn kết hôn với người có khả năng đó bất chấp ngoại hình hay con người của họ. Cảm thấy phát điên và phấn khích tột độ với suy nghĩ đó, cô khao khát một người đàn ông mạnh mẽ để có thể cùng nhau tạo ra một đứa trẻ thực sự mạnh nhờ có chung dòng máu của cả hai.

Cô thậm chí còn không cảm thấy buồn vì cái chết của một đồng đội. Theo Đội Trưởng của Hắc Thánh Kinh, thái độ của Antilene dường như coi việc đó không liên quan tới cô ấy và anh nghĩ tính cách đó phù hợp với cô. Cô cũng hay bỏ qua những thông báo quan trọng từ các Hồng Y.

Do hoàn cảnh sinh của mình, Antilene luôn thấy xấu hổ về đặc tính di sản từ Elf và liên tục giấu đi đôi tai. Antilene không thích những người khác nhìn vào đôi tai của cô ví dụ như Đội Trưởng của Hắc Thánh Kinh. Cô chỉ cảm thấy hào hứng khi có ai đề cập đến một ứng cử viên tiềm năng để chiến đấu với cô.

Ngoài sự khát máu và ham muốn chiến đấu, cô thể hiện cảm xúc mạnh mẽ là khi nghe những chuyện liên quan đến mẹ mình. Như những gì được ám chỉ bởi Lục Hồng Y, Antilene cảm thấy tình yêu thực sự dành cho mẹ và trân trọng bà sâu sắc đến mức cảm thấy vô cùng tức giận, căm thù và khinh thường người cha của mình là Decem Hougan đã xâm phạm bà. Đã biết được số phận của mẹ mình từ lâu, cô yêu cầu các cấp cao hơn của Thần Quyền Slane bắt đầu một cuộc chiến tranh lên Tiên Quốc để trả thù cho mẹ. Điều này cho thấy Antilene thực sự có cảm xúc yêu thương và gắn bó với một ai đó mặc dù tính cách nhìn chung là khát máu và buồn chán.

Bối cảnh
Ghế Đặc Biệt được sinh ra từ một người phụ nữ trước đó được cho là át chủ bài của Thần Quyền Slane đồng thời là Godkin mạnh nhất. Trước khi Zesshi chào đời, các Hồng Y kể lại rằng mẹ cô đã bị bắt cóc bởi Vua Elf của Elf Country(Tiên Quốc) và sau đó cưỡng hiếp bà. Cuối cùng, mẹ cô được Hắc Thánh Kinh giải cứu nhưng khi ấy bà đã mang thai. Cô thúc giục các Hồng Y để tiến hành chiến tranh báo thù chống lại elf do vua của họ đã làm vấy bẩn mẹ cô.

Mẹ của Antilene đã nuôi nấng cô, nhưng không cho cô đủ hơi ấm hay tình yêu như một đứa con gái. Thay vào đó, Antilene đã phải trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt khiến cô nhiều lần rơi nước mắt và đau đớn. Người bạn duy nhất của cô và luôn yêu thương cô là dì Nazaire. Tuy nhiên cuối cùng Nazaire đã chết và Antilene trở nên đau buồn nhưng không có bất kỳ sự an ủi nào từ người mẹ bạo hành cho đến khi các Hồng Y quyết định tách họ ra.

Là thành viên đặc biệt của Hắc Thánh Kinh, cô có nhiệm vụ là bảo vệ Kho Báu của Thần Quyền Slane. Đó là nơi cất giữ các bảo vật linh thiêng của Lục Đại Thần để lại. Nói cách khác, công việc chính của cô là tập trung bảo vệ an toàn thánh địa đó, nơi lưu giữ năm vật phẩm thánh của Lục Đại Thần. Mặc dù Antilene sẵn sàng hoàn thành nghĩa vụ của mình ở nhà, cô vẫn khao khát được ra ngoài và tìm kiếm những kẻ thù tiềm năng mạnh hơn trước đây, đủ mạnh để vượt qua và cải thiện cho cô ấy. 

Ngoài ra, Antilene còn có nhiệm vụ bẻ vỡ sự kiêu ngạo của những thành viên mới của Hắc Thánh Kinh.

Antilene thậm chí còn nắm giữ một mức độ ảnh hưởng chính trị nhất định đối với một số Hồng Y, để lôi kéo họ vào cuộc chiến với elf. Các Hồng Y tin rằng Antilene vẫn bồn chồn và không yên tâm khi chưa trả thù cho mẹ mình.

Dòng sự kiện
Clementine đã nói với Khajiit rằng cô không thể ăn cắp đồ vật thuộc về Lục Đại Thần bởi nó được canh giữ bởi con quái vật mạnh nhất của Hắc Thánh Kinh. Mặc dù Khajiit nghi ngờ về quyền năng của Godkin, cô vẫn khẳng định và tuyên bố rằng Antilene không phải là người bị ràng buộc bởi sức mạnh lí tưởng của nhân loại.

Thông tin về Antilene được giữ kín, chỉ một số người biết về cô, đó là những thành viên cao cấp của Thần Quyền Slane hoặc các thành viên của Hắc Thánh Kinh. Clementine tưởng tượng về một kịch bản rằng nếu có người thao túng hoặc điều khiển tâm trí của Zesshi, rất có thể thế giới lại xảy ra chiến tranh, xấu nhất là với các Dragon Lord thực sự còn xót lại. Khi đó, Thần Quyền Slane sẽ sụp đổ.

Trong cuộc đụng độ với Momon, Clementine đã xếp hạng khả năng thể chất bình thường của anh chỉ thua Antilene Heran Fouche.

Sức mạnh và khả năng
Là người mạnh nhất của Hắc Thánh Kinh, Antilene được coi là cực kì mạnh mẽ ở New World và là một người sinh ra từ những điều gần như là không thể. Ngoài ra, cô còn có máu của Lục Đại Thần đang chảy trong người. Khi Đội Trưởng Hắc Thánh Kinh đã từng chạm mặt Shalltear, anh cho rằng sức mạnh thể chất đơn thuần của Antilene yếu hơn so với con ma ca rồng đó nếu cả hai giao chiến. Tuy nhiên, anh vẫn tin Antilene có thể đánh bại Shalltear (không trang bị) theo nhiều cách khác nhau. Bao gồm nhiều cách, nếu anh ta hỗ trợ cô trong trận chiến hoăc cô sở hữu trang bị của Lục Đại Thần,....

Theo Clementine, thể chất siêu phàm của Momon chỉ đứng sau Antilene. Những người duy nhất có thể biết được sức mạnh thực sự của Antilene là Đội Trưởng Của Hắc Thánh Kinh và Clementine. Ngoài ra, cô còn sở hữu một trong những Talent hàng đầu lục địa.

Các job class đã biết
  • Fighter Lv10
  • Berserker Lv 10
  • Master Fighter Lv10
  • Lesser Valkyrie/Almighty Lv5
  • Weapons Master Lv7
  • Rogue Lv1
  • Assassin Lv5
  • Exccutioner Lv10
  • Cleric Lv10
  • High Cleric Lv10
  • Inquisitor Lv10
Võ kỹ
  • Greater Wind Stride
  • Steeled Arm Strike
  • Greater Piercing
  • Greater Ability Boost
  • Greater Ability Sense
  • Instant Counter
  • Evasion
  • Greater Evasion
  • Double Air Slash
  • Flow Acceleration
  • Greater Slash Strike
  • Greater Reinforce Defense
Trang bị chính
  • Charon's Guidance: Nó được cho là đang thuộc quyền sở hữu của Antilene. Cây lưỡi hái này có ngoại hình hơi giống một cây kích. Tuy nhiên, vũ khí này khả năng cao từng thuộc về một trong các Lục Đại Thần.
  • Neko's White Armor: Đây là một bộ áo giáp được mặc bởi Thần Gió, không có nhiều thông tin về khả năng thực tế của bộ giáp, tuy nhiên nó đã chứng tỏ khả năng phòng thủ khá tốt vì Antilene có thể sống sót sau nhiều đòn từ cây trượng cấp Divine của Mare và chịu được Petite Catastrophe.
Mối quan hệ
Đội Trưởng của Hắc Thánh Kinh, Lục Hồng Y, Decem Hougan, Faine, Hắc Thánh Kinh

Thông tin bên lề
  • Tác giả nhấn mạnh Antilene như là một "Overlord của New World". 
  • Tác giả nói rằng "Số di sản quan trọng của Lục Đại Thần để lại là 5 thứ bao gồm cô ấy, nó sẽ chỉ còn 4 nếu cô ấy vắng mặt."
  • Mặc dù Antilene già hơn nhiều so với một số người có chức vị cao, các Hồng Y vẫn coi cô như một đứa trẻ.
  • Trứng tráng là món ăn yêu thích của cô

Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

19 nhận xét:

  1. zesshi manh bang ainz khong ad. talent cua zesshi la gi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. zesshi mạnh ở nw thôi bạn, yếu hơn shalltear là chắc nếu đọc kĩ blog. chắc chỉ hơn được pleiades thôi, còn talent thì chưa biết.

      Xóa
  2. chỉ thắc mắc 1 điều là mẹ của zesshi đc coi là con át chủ bài trc khi zesshi sinh ra thì chứng tỏ bà rất mạnh so với nw thế mà vẫn bị bắt cóc và hãm hiếp đc. chỉ biết là vua elf khá mạnh nhưng mà mạnh hơn cả 1 người đc cho là á thần(godkin) ở pháp quốc sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng cái suy nghĩ thắc mắc này, chắc là do bị dính bẫy mưu kế gì đó, tuy đc kể là vô cùng mạnh nhưng vẫn là ko phải đối thủ của main, và mình nghĩ yếu hơn một tý so với shalltear, nhưng lại có nói là ngang với main thì chuyện này có thể suy sét thêm nx

      Xóa
    2. giờ thì rõ rồi. vua elf nó là con của bát dục vương thì đỡ sao được :3

      Xóa
  3. Ko biết có trở thành tình địch mới của albedo với shalltear ko nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Mình thấy nếu zesshi gặp và bị đánh bại bởi mare thì sẽ rất thú vị :)))

    Trả lờiXóa
  5. Lakyus ăn được Zesshi ko nhỉ

    Trả lờiXóa
  6. Trước kia Elf và Slane là đồng minh cùng đánh các dị hình tộc và Demihuman. Vua Elf lừa và đánh thuốc mê Cô gái này và đem về chịch. Vua Elf mạnh nhưng yếu hơn Cô ta rất nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  7. có phải là đến hiến hiện tại ainz vẫ là thực thể mạnh nhất trong overlord đúng ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nazarick mới mạnh nhất , còn ainz mà đấu thì cùng lắm ăn đc 1 dragon lord khi có đủ sự sắp xếp , chứ đấu với liên minh chúa tể rồng , 10 ghế hắc thánh kinh hay thập tam anh hùng ( bọn đó có world item) . Nhưng theo lời của tác giả , thì nếu ainz ra lệnh cho demirgure chinh phục thế giới (nazarick thiệt hại tùy thích) thì chỉ cần 5 năm , chắc là có rubedo với các thực thể tầng 8 nữa

      Xóa
  8. Nhìn zesshi ngầu quá. Xem anime lên hình bá thật, chắc vẫn ăn hành thôi. Đọc fanfiction mà mấy chế viết nâng quá trời 😆😆😆.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thực ra chỉ có mấy dragon lords là còn so sánh được với Nazarick thôi chứ nhân vật NW mà được như này là ngon quá rồi còn gì :v

      Xóa
  9. Zessi yếu hơn thủ vệ tầng và 1 số thủ vệ khu vực nhưng có khả năng đánh đc với hầu nữ

    Trả lờiXóa
  10. NWer lv 88 mà không phải rồng?? quá mạnh

    Trả lờiXóa