OVERLORD TOÀN THƯ: God-kin*

Translate

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

God-kin*

God-kin (神人) là thuật ngữ dùng để ám chỉ những người là hậu duệ của Lục Đại Thần ở New World.
Lưu ý, những người tuy mang dòng máu của người chơi nhưng không phải của Lục Đại Thần thì không được gọi là God-kin.

Bối cảnh
God-kin là con cháu của một nhóm người chơi được gọi là Lục Đại Thần. 
Họ sở hữu huyết thống độc nhất cùng với các đặc tính của tổ tiên có từ sáu trăm năm trước. Đối với những người như 
Evileye, những người biết về sự tồn tại họ, coi God-kin là những bán thần. Theo Zesshi Zetsumei, các Godkin được phép có nhiều vợ. Luật pháp của Thần Quyền không bao giờ cấm các God-kin có một hôn nhân đa thê.
Hiện tại, có khoảng ba Awakened Godkin được biết tới, những người được tôn sùng tại Thần Quyền SlaneVới số lượng ít ỏi God-kin được sinh ra, những lãnh đạo cấp cao đã ra lệnh cho Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh, thúc giục anh ta tăng tốc độ sinh sản của mình với các người vợ. Đây là một tập tục cổ xưa được thực hiện với mục đích tăng tỷ lệ sinh của các Godkin hiệu quả hơn trong tương lai gần.
Tuy nhiên, không phải tất cả Awakened God-kin đều trải qua ý định kết hôn như trường hợp của Zesshi. Cô chỉ chấp nhận kết hôn nếu ai đó đánh bại cô ấy trong trận chiến.
Sức mạnh và khả năng
Với gen của Lục Đại Thần chảy trong huyết quản, God-kin được xem là một trong những cá thể mạnh nhất ở New World. Thông thường, các God-kin có sức mạnh siêu phàm đến mức khiến họ khác biệt với phần còn lại của loài người. Tiềm năng của họ không bị ràng buộc bởi các giới hạn của con người mà còn vượt trên thế. 
Họ được trang bị các vật phẩm YGGDRASIL do Lục Đại Thần để lại. Awakened God-kin được cho là mạnh hơn nhiều so với God-kin thông thường. Ví dụ, các Awakened God-kin như Zesshi và Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh mạnh hơn hầu hết các God-kin khác. Dựa trên cuộc nói chuyện riêng giữa hai nhân vật này, họ đã so sánh sức mạnh của God-kin với các Dragon Lord, trong đó Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh nói rằng chỉ có ai đó ở cấp độ như vậy mới có thể đánh bại một Shalltear Bloodfallen không trang bị.
Trong một cuộc họp của Thần Quyền, một trong các Hồng y đã tự tin rằng hai God-kin mạnh nhất của họ sẽ có thể đối phó với một đội quân Death Knight và Soul Eater mà không gặp khó khăn.
Tuy nhiên, dù cho sức mạnh của họ được cho là to lớn theo tiêu chuẩn của New World, các God-kin vẫn phải công nhận là còn thua kém so với người chơi hoặc NPC theo tiêu chuẩn của YGGDRASIL. Với việc các Hồng Y của Thần Quyền đã thừa nhận rằng bản thân họ không sở hữu sức mạnh nào ngăn cản được sức mạnh của Ainz Ooal Gown
Các Godkin đã biết
  • Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh
  • Zesshi Zetsumei
  • Mẹ của Zesshi
Thông tin bên lề
  • Ainz Ooal Gown suy đoán rằng Thần Quyền đang sở hữu những cá thể có level cao, ví dụ như các God-kin, sử dụng sức mạnh và khả năng của Lục Đại Thần để lên level nhanh hơn bình thường.
  • Cho đến nay, tất cả các God-kin được giới thiệu trong series Overlord đều là một phần của Hắc Thánh Kinh.
  • Ngoài các lãnh đạo cấp cao của Thần QuyềnEvileye là người duy nhất cho đến bây giờ biết về sự tồn tại của God-kin.
  • Evileye đã lầm tưởng rằng Momon và Nabe là những Godkin do sức mạnh và chiến công phi thường của họ.


1 nhận xét: