OVERLORD TOÀN THƯ: Lục đại thần (Six Great Gods)*

Translate

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Lục đại thần (Six Great Gods)*

Lục Đại Thần (六大神) là những nhân vật huyền thoại đã xuất hiện ở New World cách đây 600 năm. Họ được người dân ở Thần Quyền Slane tôn thờ làm các vị thần.
Lãnh đạo: Chưa xác định
Thuộc: Không có
Trụ sở chính: Thần Quyền Slane
Trạng thái: Tan rã
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 1(được đề cập)

Bối cảnh
Hình ảnh minh họa
600 năm trước, Lục Đại Thần đã dịch chuyển đến New World. Những người chơi này đã bảo vệ con người khỏi các chủng tộc ăn thịt trong thời điểm con người sắp tuyệt chủng. Cho đến ngày nay, rất nhiều cư dân của New World tôn thờ họ như những vị thần, kinh ngạc trước sức mạnh vĩ đại của họ. Lục Đại Thần xuất hiện trước sự cai trị của Bát Dục Vương và có thể là những người chơi đầu tiên được dịch chuyển từ YGGDRASIL.

Ngoài ra, Lục Đại Thần có khả năng là những người chơi đã giới thiệu Tier Magic cho người bản địa New World vì họ được cho là nhóm người chơi đến đây đầu tiên. Sau khi Bát Dục Vương xuất hiện tại New World, người ta nói rằng ảnh hưởng của Tier Magic ngày càng lan rộng khắp lục địa.

Vào một thời điểm nào đó, Lục Đại Thần đã có một thỏa thuận với Tsaindorcus Vaision

Mặc dù không còn tồn tại trong ngày nay, di sản của họ vẫn còn tồn tại trong quốc gia họ đã thành lập-Thần Quyền Slane và những hậu duệ của họ, những người được coi là á thần. Trong số sáu vị thần vĩ đại, Surshana là người chơi duy nhất còn lại, xoay sở để sống sót khi những người bạn của ông đã qua đời. Như vậy Surshana là vị thần cuối cùng đã qua đời ở Thần Quyền Slane, ông thực sự đã bị giết bởi Bát Dục Vương, những người đã đến New World sau nhóm của ông một thế kỉ.

Di sản của Lục Đại Thần cũng được lưu giữ trong 6 Kinh Thánh của Thần Quyền, mỗi kinh thánh sẽ tuân theo những lời dạy cụ thể và giữ đức tin của họ đối với một vị thần tương ứng. 

Dòng sự kiện
Trong thế giới mới, có 3 vật phẩm vô cùng mạnh mẽ. Một trong số đó là những yếu tố then chốt của Thần Quyền Slane, các hiện vật bị bỏ lại từ khi Lục Đại Thần giáng xuống New World cách đây 600 năm.

Ainz nghĩ rằng những người chơi sẽ sẵn sàng ủng hộ tư tưởng của Thần Quyền Slane. 

Khajiit Dale Badantel hỏi tại sao Clementine không bận tâm đến việc ăn cắp một kho báu đáng chú ý như những hiện vật thiêng liêng của các vị thần thay vì Crown of Wisdom. Cô nói rằng điều đó là không thể, vì những đồ vật linh thiêng như vậy được cất giữ bởi Zesshi Zetsumei, người có dòng máu của Lục Đại Thần.

Ainz nghi ngờ rằng trong Thần Quyền, khả năng Lục Đại Thần vẫn đang còn ẩn nấp. Anh cho rằng Thần Quyền đã nhận được sự trợ giúp của Lục Đại Thần và phương pháp của họ đã khiến cho con người ở đây tăng kinh nghiệm nhanh hơn bình thường. 

Nó đã được đề cập rằng các khối Rubik đã được giới thiệu với New World bởi Lục Đại Thần khi Zesshi Zetsumei sở hữu 1 chiếc. 

Khi Ainz tiến hành xét nghiệm trên Roberdyck Goltron, anh hỏi người đàn ông kia về tên của vị thánh mà hắn tôn sùng cùng những nhân vật khác như Lục Đại Thần, tìm kiếm thông tin về danh tính thực sự của họ.

Sức mạnh
Lục Đại Thần sở hữu một World Item gọi là Nghiêng nước nghiêng thành, một vật phẩm có thể kiểm soát tâm trí, kể cả những người có sức đề kháng tinh thần tuyệt đối cũng sẽ quỳ phục. Người mạnh nhất trong Lục Đại Thần là Surshana, Thần Chết. Hơn nữa, họ sở hữu rất nhiều vật phẩm từ YGGDRASIL ví dụ như Tinh Thể Niêm Phong(Sealing Crystal) đang được sử dụng bởi Hắc Thánh Kinh và các kinh thánh khác.

Thành viên đã biết
-Chưa biết tên
  • Nguyên tố: Lửa
  • Màu sắc: đỏ
-Chưa biết tên
  • Nguyên tố: Nước
  • Màu sắc: xanh lam
-Chưa biết tên
  • Nguyên tố: Gió
  • Màu sắc: xanh lá cây
-Chưa biết tên
  • Nguyên tố: Đất
  • Màu sắc: nâu
-Alah Alaf
  • Nguyên tố: Ánh sáng
  • Màu sắc: trắng
-Surshana
  • Nguyên tố: Bóng tối
  • Màu sắc: đen
Thông tin bên lề
  • Lục Đại Thần có khả năng là nhóm người chơi đầu tiên xuất hiện trên New World
  • Rõ ràng, có một nhóm được gọi là Tứ Đại Thần được tôn thờ ở Vương Quốc Re-Estize, Đế Quốc Baharuth, Thánh Quốc Roble
  • Trong Web Novel, nó đã gợi ý rằng các Evil Deities(ác ma) đã từng là người hầu của Lục Đại Thần.
  • Trong Web Novel, người ta nói rằng chỉ 1 người trong Lục Đại Thần trở lại, điều đó sẽ gây mất cân bằng trong việc chuyển giao quyền lực của Thần Quyền và rất có thể sẽ kích động một cuộc nội chiến.
  • Maruyama lưu ý trong Web Novel, Lục Đại Thần đã có cuộc thỏa thuận đặc biệt với Platinum Dragon Lord để cùng nhau tấn công Bát Dục Vương.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét