OVERLORD TOÀN THƯ: Surshana*

Translate

Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Surshana*

Surshana (スルシャーナ) là một vị thánh trong Lục Đại Thần của Thần Quyền Slane. Ông được coi là Thần Chết và là kẻ mạnh nhất trong Lục Đại Thần.
Mô tả
ảnh minh họa

Trong Web Novel, Surshana được miêu tả là giống một bộ xương. Ông mặc một chiếc áo choàng đen phủ trên cơ thể to lớn của mình trong bóng tối và cầm một cây trượng lấp lánh trong tay.

Biệt danh: God of Death
Thuộc: 
  • Lục Đại Thần
  • Thần Quyền Slane
Nơi cư trú: Thần Quyền Slane
Chủng tộc:

Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 10(được đề cập)

Tính cách
Trong Web Novel, Surshana được coi là một vị thần tà ác, và hầu hết các vị thần cấp dưới của ông cũng khá độc ác như vậy. Theo các priest(giáo sĩ, linh mục) của Thần Quyền, ông không phải là loại người sẽ tự do lan truyền điều xấu.

Bối cảnh
600 năm trước, Surshana được dịch chuyển từ YGGDRASIL đến New World. Cùng với những người còn lại của Lục Đại Thần, họ đã cùng nhau thành lập Thần Quyền Slane và trở thành nhân tố quan trọng trong học thuyết về tôn giáo của đất nước.

Trong kinh sách của Thần Quyền Slane, ông được coi là kẻ mạnh nhất trong Lục Đại Thần, vì không con người nào có thể thoát khỏi lưỡi hái của tử thần. 

Thông tin truyền miệng của Thần Quyền Slane nói rằng ông đã bị sát hại bởi Bát Dục Vương.

Dòng sự kiện
Trong cuộc họp của các lãnh đạo của Thần Quyền, một vài người đã nghĩ rằng khả năng Ainz Ooal Gown có thể là Surshana vì ngoại hình họ giống nhau. Tuy nhiên, họ đã gạt đi ý tưởng đó vì nếu Surshana giáng thế một lần nữa thì môn đồ đầu tiên của ông đã thông báo cho họ.

Sức mạnh và khả năng
Surshana là một vị thần được tôn sùng ở Thần Quyền Slane. Theo kinh sách, ông có thể kiểm soát nỗi sợ hãi, cái chết và bệnh tật. Ông được mô tả là có thể ban lại sự yên bình vĩnh hằng hoặc tạo ra sự tuyệt vọng mãi mãi. Thông qua chi tiết sử dụng Talent của Antilene, chúng ta biết được rằng Surshana sở hữu skill đặc biệt [The Goal of All Life is Death], điều đó có nghĩa là ông ta có một cách build tương tự như Ainz: tập trung vào các class necromancer và là chủng tộc Overlord. Để có được skill [The Goal of All Life is Death] thì nhân vật phải đạt ít nhất lv 95 để sở hữu job class hiếm Eclipse và nâng max 5lv của job class đó để mở khóa skill. Chính vì thế, Surshana là một player lv100.

Các racial class đã biết
  • Skeleton Mage Lv15
  • Elder Lich Lv10
  • Overlord Lv5
Các job class đã biết
  • Eclipse Lv5
Kĩ năng
  • The Goal of All Life is Death: Kỹ năng đặc biệt này là một trong những kỹ năng mạnh nhất trong các thể loại build class necromancer. Class Eclipse cho phép người dùng trở thành chúa tể thực sự của cái chết. Nó tăng cường hiệu ứng chết tức thì của phép thuật và kỹ năng đến tột đỉnh, bỏ qua mọi khả năng miễn nhiễm hoặc kháng và giết mục tiêu ngay lập tức sau một khoảng thời gian nhất định.
Trang bị chính
  • Cây trượng (chưa biết tên): cây trượng được miêu tả là rất lấp lánh khi Surshana cầm nó
  • Lưỡi hái (chưa biết tên): Theo những gì được viết trong kinh thánh, không con người nào có thể thoát khỏi lưỡi hái của ông, điều đó có nghĩa là ông có thể đã dùng lưỡi hái của mình để giết chóc. Giống như Surshana, Antilene Heran Fouche cũng có một chiếc lưỡi hái bên cạnh cô.
Thông tin bên lề
  • Trong Web Novel, Ainz Ooal Gown và ông rất giống nhau. Ghế thứ 5 của Hắc Thánh Kinh đã nhầm Ainz là Surshana.
  • Lý do người dân của Thần Quyền Slane tôn thờ một vị thần họ cho là tàn ác như vậy là để giữ cho Surshana không nổi giận, cầu xin ông ta không sử dụng sức mạnh của mình để trừng phạt họ.
  • Trong Lục Đại Thần, ông là người duy nhất là một người chơi Dị Hình.

3 nhận xét:

  1. cứ nghĩ thanh niên này thánh thiện với từ bi lắm mới đc tôn thờ như thần thánh ở pháp quốc vì pháp quốc toàn theo kiểu chính nghĩa ý ai ngờ họ tôn thờ vì sợ ạ. mà còn bất ngờ hơn khi hắn là dị hình nữa chứ, mạnh nhất ko có nghĩa là đủ tuổi và kĩ năng để đánh thắng Ainz vì theo novel nhóm này mới có khoảng từ lv90 đến lv95 à. so với Ainz khi biết sự thật chắc họ cho rằng Ainz la người tối cao tạo ra các vị thần hay người vượt qua cái vị thần quá. kaka

    Trả lờiXóa