OVERLORD TOÀN THƯ: Crown of Wisdom (Vương miện trí tuệ)

Translate

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Crown of Wisdom (Vương miện trí tuệ)

Crown of Wisdom là một kho báu linh thiêng của Thần Quyền Slane.
Giải thích
Được coi là một trong những kho báu vĩ đại của Thần Quyền Slane, Crown of Wisdom là biểu tượng của Công chúa Shaman. Vương miện này được sử dụng trong các nghi lễ ma thuật của quốc gia, được thực hiện bởi công chúa Miko Trái Đất.

Mô tả
Được miêu tả như là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, Crown of Wisdom được trang trí bằng vô số trang sức nhỏ như các sợi vàng, những viên đá hình giọt nước trên lớp dây. Và ở giữa vương miện được đính một viên pha lê lớn màu đen.
Loại: ma pháp mê muội
Thuộc: Thần Quyền Slane
Tác dụng: Nâng cao tiềm năng ma thuật
Người dùng:
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 2
  • Manga-Overlord chapter 5
  • Anime-Overlord episode 5
Khả năng
Trong khi giới hạn trong New World ngăn cản một người bình thường vượt qua được ma pháp bậc 3, Crown of Wisdom là một tạo phẩm cho phép người dùng bỏ qua giới hạn này. Tuy vậy, trong tất cả các ưu điểm, nó có một số nhược điểm nghiêm trọng. Thứ nhất, nó chỉ có thể được sử dụng bởi 1 trong 1.000.000 phụ nữ ở Thần Quyền Slane. Thứ hai, có một vấn đề "tối" hơn, đó là cái giá phải trả cho việc sử dụng vật phẩm này. Sau khi đeo, vương miện hạn chế khả năng suy nghĩ của người dùng như một con rối và khi gỡ nó ra, ngay lập tức tâm trí người dùng sẽ bị hủy hoại. Cách duy nhất để vô hiệu hóa điều này là phá hủy nó. Nhưng vì món đồ này là một báu vật quốc gia, không đời nào người ta lại làm vậy.

Thông tin bên lề
  • Hiệu ứng chi tiết liên quan đến Crown of Wisdom được mô tả là "Biến người dùng thành một vật phẩm có khả năng kích hoạt ma pháp bậc cao" trong Light Novel volume 2.
  • Crown of Wisdom đã bị Clementine đánh cắp sau khi cô đào thoát tới Zurrernorn. Sau đó, nó đã bị Ainz phá hủy để cứu Nfirea.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét