OVERLORD TOÀN THƯ: Rigrit Bers Caurau*

Translate

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Rigrit Bers Caurau*

Rigrit Bers Caurau (リグリット・ベルスー・カウラウ) là một thành viên của 13 Vị Anh Hùng, những người đã đứng lên chống lại Evil Deities(ác ma) 200 năm trước. Bà cũng là một cựu mạo hiểm giả được xếp hạng adamantite và là một cựu thành viên của Blue Roses.

Mô tả
Rigrit xuất hiện với ngoại hình của một người lớn tuổi. Bà có mái tóc màu xám buộc thành đuôi ngựa. Bà mặc chiếc áo choàng màu đen, được đính lại bởi một viên ngọc đỏ ở giữa ngực và có một tấm vai ở bên trái.
Biệt danh:
  • Death User
  • Controller of the Dead
Tuổi: hơn 200
Thuộc: -13 Vị Anh Hùng
            -Blue Roses (cựu)
Chủng tộc:
  • Nhân Loại
  • Con người
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 7
                               -Anime-Overlord II episode 1


Tính cách
Rigrit có một tính cách vui tươi và tinh nghịch, trái ngược với vẻ ngoài già cỗi của bà.

Bối cảnh
Hơn 200 năm trước, Rigrit đã gia nhập hội 13 Vị Anh Hùng để chống lại đám ác quỷ dám đe dọa phá hủy New World. Sau khi nhóm tan rã, bà đã dành rất nhiều thời gian để cải thiện phép thuật của mình và thậm chí còn kéo dài tuổi thọ vượt qua khỏi định luật tự nhiên.

Đã từng có thời, bà là thành viên của Blue Roses, đóng vai trò của một magic caster hỗ trợ cho đồng đội. Khi Rigrit quyết định nghỉ hưu, bà tìm thấy Evileye và đánh bại cô dưới sự hỗ trợ của Blue Roses để biến Evileye thành người thay vị trí của mình. Sau đó bà biến mất, nơi ở của bà vẫn còn là một bí ẩn với đa số quốc gia khác. Trong một chuyến đi của mình, Rigrit gặp Brain Unglaus và chiến đấu với anh ta trong một trận chiến.

Dòng sự kiện
Brain nhớ lại Rigrit, một người từng thuộc Blue Roses đã chiến đấu với anh ta. Theo anh ta, bọn họ đã đánh một trận rất ác liệt và cả 2 đều có thương tích đầy mình.

Theo Evileye, Rigrit là người đã chiến thắng Brain.

Fluder Paradyne đề cập đến Rigrit như một đối thủ mà ông muốn vượt qua.

Rigrit và Platinum Dragon Lord hồi tưởng lại kỉ niệm khi hoạt động với tư cách là thành viên của 13 Vị Anh Hùng. 

Evileye đã liên lạc với Rigrit để tìm thông tin về Sorcerer King(vua pháp thuật).

Sức mạnh và khả năng
Mặc dù không có nhiều thông tin về sức mạnh của Rigrit, nhưng Fluder nói rằng bà là một necromancer-người có sức mạnh kiểm soát undead. Giống như Fluder, bà cũng có thể kéo dài sự sống bằng ma pháp. Bà là một trong số ít người có thể đánh bại Evileye, theo lời của Platinum Dragon Lord.

Người ta nói rằng magic caster mạnh nhất trong 13 Vị Anh Hùng sử dụng được ma pháp bậc 5; cộng thêm việc Fluder(một người sử dụng ma pháp bậc 6) chỉ mong kiểm soát được Death Knight để vượt qua được Rigrit. Từ đó, ta có thể kết luận an toàn rằng Rigrit có phép thuật khoảng bậc 5.

Dựa trên bảng xếp hạng cấp độ của Maruyama, Rigrit được xếp hạng trên Remedios Custodio nhưng vẫn thấp hơn Goblin Strategist về mặt cấp độ.

Trang bị chính
  • Thanh kiếm không tên
  • Chiếc Nhẫn của Rigrit: một chiếc nhẫn được tặng bởi Platinum Dragon Lord, nhưng sau đó bà đã đưa nó cho Gazef Stronoff, trước khi Gazef tặng nó cho Climb.
Mối quan hệ
Platinum Dragon Lord, Evileye, Gazef Stronoff, Brain Unglaus.

Thông tin bên lề
  • Trong Web Novel, Fluder nói rằng Rigrit có thể điều khiển được 20 Ghast cùng một lúc.
  • Fluder lấy Rigrit làm tiêu chuẩn để đo lường sức mạnh của mình. Cả 2 người này là 2 người duy nhất của con người đã sống hơn 1 thế kỉ.
  • Maruyama xác nhận về mặt cấp độ, Rigrit yếu hơn Evileye.

Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

2 nhận xét:

  1. vậy nếu xét về câp đọ thì Rigrit thấp hơn Evileye mà Evileye lv50 thì thấp hơn lv50 nhưng chắc do kĩ năng nên mới thắng đc Evileye quá hay 1 nguyên nhân nào khác nhỉ. Mà cũng thuộc tầm cỡ trong new world rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kết hợp với nhóm Blue Roses thì Rigrit mới đánh bại được Evileye mà

      Xóa