OVERLORD TOÀN THƯ: Evil Deities (Ác ma)*

Translate

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Evil Deities (Ác ma)*

Evil Deities(Ác ma) hay Demon Gods(Ma thần) là những nhân vật huyền thoại trong New World, đã xuất hiện một thời gian sau khi Bát Dục Vương sụp đổ. Evil Deities lan truyền hỗn loạn và tàn phá khắp nơi cho đến khi bị đánh bại bởi 13 Vị Anh Hùng.
Loại: Nhóm ma quỷ
Thuộc: chưa xác định
Trụ sở chính: chưa xác định
Trạng thái: chưa xác định
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 1(được đề cập)

Bối cảnh
Hình ảnh minh họa
Không biết được nhiều danh tính về các ác ma hay số lượng của chúng. Chúng được ước tính là cực kì mạnh mẽ theo tiêu chuẩn của New World và hủy diệt bất cứ thứ gì cản đường. Người ta tin rằng có thể những ác ma này không được sinh ra từ New World giống như Lục Đại Thần và Bát Dục Vương.


Theo lịch sử của Vương quốc Người lùn, thủ đô của họ Feo Berkana đã từng là mục tiêu của một Evil Deities, kẻ đã giết hầu hết dòng dõi hoàng gia. Thêm vào đó, nhiều quốc gia đã bị tàn phá bởi các Evil Deities 200 năm trước, đó là lí do tại sao có rất ít quốc gia có hơn 200 năm lịch sử.

Không chỉ có các quốc gia Nhân Loại bị phá hủy vào thời điểm đó, mà các quốc gia Bán Nhân Loại hay Dị Hình cũng bị tiêu diệt. Trong hàng ngũ của chúng, có một kẻ gọi là Ma Thần của Côn Trùng được Platinum Dragon Lord và Evileye nhắc tới.

Hơn nữa, một ác ma được biết đến như là vua của những con quỷ, Quỷ Thần đã dẫn dắt tay sai của hắn tiêu diệt gần như toàn bộ thế giới. Quỷ Thần đã bị chấm dứt bởi 13 Vị Anh Hùng và ở một nơi nào đó, vẫn còn thấy dấu vết của cuộc chiến này.

Ngoài ra, có một thực thể được gọi là God Dragon, đối thủ cuối cùng của 13 Vị Anh Hùng khi họ chiến đấu cùng nhau.

Dòng sự kiện
Khi chứng kiến sức mạnh không thể tin được của Ainz Ooal Gown và Albedo, Nigun Grid Luin đã gọi 2 người là ác ma.

Pinison Pol Perlia mơ hồ đề cập đến một nhóm quái vật mạnh mẽ gần như phá hủy lục địa. Theo cô, một trong những quái vật đó đang ẩn náu trong Great Forest of Tob.

Gondo Firebeard đã đề cập đến các Ma Thần trong khi giải thích cho Ainz về sự suy giảm của Runecraft.

Khi Jaldabaoth tấn công Thánh Quốc Roble, Kelart Custodio ước tính sức mạnh của hắn lớn hơn các Evil Deities.

Sức mạnh
Evil Deities cực kì mạnh mẽ theo tiêu chuẩn của New World, đòi hỏi 13 Vị Anh Hùng phải hợp sức tiêu diệt từng kẻ một. Tuy vậy, có vẻ như không phải ác ma nào cũng mạnh như nhau và đã bị đánh bại theo nhiều cách khác nhau.

Hầu hết trong số chúng, nếu không phải tất cả, đều không vượt quá lv60. Một số kẻ có thể yếu hơn, khi Nigun Grid Luin của Quang Thánh Kinh đã nói rằng một trong những ác ma đã bị Dominion Authority hạ gục với đòn ma pháp bậc 7 "Holy Smite".

Dựa theo Web Novel, dường như Evil Deities cũng có thể sử dụng ma pháp bậc 7.

Thông tin bên lề
  • Trong Web Novel, nó được ám chỉ rằng các Evil Deities là những sinh vật đã từng phục vụ dưới quyền của Lục Đại Thần.
  • Theo Nigun của Quang Thánh Kinh, anh nói rằng 13 Vị Anh Hùng đã đánh bại và phong ấn các Evil Deities, ngụ ý rằng không phải tất cả trong số chúng đều bị tiêu diệt.
  • Có suy đoán rằng Zy'tl Q'ae có thể là một trong những Evil Deities bị phong ấn.

Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét