OVERLORD TOÀN THƯ: Nameless Book of Spells (Sách ma pháp vô danh)*

Translate

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Nameless Book of Spells (Sách ma pháp vô danh)*

Nameless Book of Spells (NBoS) là một cuốn sách ma thuật mạnh mẽ từ thời của Bát Dục Vương.
Giải thích
Truyền thuyết kể rằng, Bát Dục Vương sở hữu nhiều vật phẩm quyền lực hỗ trợ họ cai trị New World. Vật phẩm vĩ đại nhất trong kho vũ khí huyền diệu của họ được cho là NBoS. Cái giá của nó, đáng để mua chuộc được một quốc gia và nó được bảo vệ bởi một loại phép thuật mạnh mẽ, ngăn cản những ai cố gắng chạm vào ngoài chủ sở hữu của nó.

Mô tả
Cuốn sách vô danh này dường như là một cuốn sách dày với rất nhiều trang.
Loại: chưa xác định
Thuộc: YGGDRASIL
Tác dụng: sách phép mạnh mẽ
Người dùng: Bát Dục Vương
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 5 (được đề cập)
                               -Manga-Overlord chapter 30

Khả năng
Theo Evileye, nó là một vật phẩm ma pháp nắm giữ sức mạnh chưa từng được khám phá và chỉ có một số ít người như cô là biết về cuốn sách này. Người ta nói rằng tất cả phép thuật của New World được ghi lại trong cuốn ma đạo thư này và thậm chí ngay cả những phép thuật vừa được sáng tạo ra cũng tự động sao chép vào. Sự hiện diện của NBoS là một minh chứng cho ta biết về ma pháp bậc 10 huyền thoại có tồn tại.

Trong Web Novel, cuốn sách ma thuật này được nói rằng đã ghi lại một số ma pháp còn hơn cả bậc 10. Thực tế, những ma pháp này được gọi là ma pháp bậc 11 ở New World hay được biết tới là Siêu cấp ma pháp trong YGGDRASIL. Evileye cho rằng chỉ có một ma pháp bậc 11 được ghi lại trong NBoS. Cô còn nghe tin đồn rằng có nhiều hơn một trong các phép thuật như vậy. Điều đó có nghĩa là, một số Siêu cấp ma pháp đã không được ghi lại trong cuốn sách. *nói là ma pháp bậc 11 nhưng đó chỉ là dân New World gọi thế thôi. lí do game gọi nó là siêu cấp ma pháp là bởi vì hình thức sử dụng và công dụng cũng khác so với phép thuật thông thường*

Thông tin bên lề
  • Có khả năng xảy ra rằng cuốn sách này là một World Item hoặc một thứ gì đó giống với Bách khoa toàn thư Trò chơi.
  • Fluder có nói về một cuốn sách ghi lại vô số loại quái vật, không biết tên thật của nó là gì, có thể gọi là Eryuentiu hoặc theo tên của lâu đài nổi của Bát Dục Vương.


1 nhận xét:

  1. thực ra vì người dân trong new world quá yếu chỉ dùng đc ma pháp bậc 5 là quá bá đạo thiên tài mới bậc 4 và duy nhất 1 người dùng đc ma pháp bậc 6 là Fluder đã đc cho là huyền thoại nên những ai ko có thông tin hay hiểu biết thật sự thì chỉ nghĩ đó chỉ là truyền thuyết đc người đời thêu dệt hay phóng đại quá mức hay 1 số ít lại nghĩ răng chúng chỉ có thể đc dùng bới các vị thần thánh trong thới xa xưa hay thậm chí có người còn ko tin nhưng thực tế các ma pháp bậc 10 hay bậc 11 đã đc các người chơi dùng và đặc biệt đã đc Ainz dùng trong trận đánh với vương quốc mà bất kì ai nghe đều ko tin đo là sự thật và chỉ nghĩ nó cũng chỉ có những người trong cuộc mới biết đc(đa phần đều bị tự kỉ sự hãi hoặc tâm trí ko còn bình thường nữa)

    Trả lờiXóa