OVERLORD TOÀN THƯ: Fluder Paradyne*

Translate

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Fluder Paradyne*

"Đức tin của ta dành cho đấng toàn năng thống trị và làm chủ được ma pháp. Nhưng nếu ngài không phải là con người cao quý ấy, thì ta sẽ từ bỏ đức tin của mình và chỉ dành nó cho vị thần thực sự đang xuất hiện ngay trước mặt của ta."  - Fluder nguyện thề trung thành với Ainz Ooal Gown.
Fluder Paradyne (フールーダ・パラダイン) là một phù thủy hoàng gia của Đế Quốc Baharuth trong New World.  Ông là người đứng đầu của học viện ma thuật tối cao và cũng phụ trách làm bộ trưởng bộ pháp thuật ở Arwintar.

Fluder được coi là pháp sư mạnh nhất của Đế Quốc Baharuth và có thể sánh ngang với 13 Anh Hùng(Thirteen Heroes)

Mô tả
Fluder là một người đàn ông lớn tuổi có tầm vóc thấp, sở hữu một bộ râu trắng dài tuyệt đẹp và mái tóc trắng như tuyết. Minh chứng cho tuổi thọ của ông ta là những nếp nhăn và đôi mắt đầy tri thức. Ông mặc chiếc áo choàng hơi trắng bạc và đeo một chiếc vòng cổ làm từ nhiều quả cầu pha lê. Trên tay của ông có trang bị rất nhiều nhẫn ma thuật.
Biệt danh:
  • Strongest Wizard
  • Triad Magic Caster
Tuổi: 268
Thuộc: 
Sở thích: Nghiên cứu ma thuật
Chủng tộc:
  • Nhân Loại
  • Con người
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 6
  • Manga-Overlord chapter 52
  • Anime-Overlord II episode 13
Tính cách
Fluder là một người lịch sự, rất ít khi quan tâm đến các vấn đề chính trị và xã hội. Ma pháp là niềm đam mê và đồng thời cũng là nỗi ám ảnh suốt cuộc đời của ông. Ông dành phần lớn thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực phát triển ma pháp với mong muốn gia tăng sức mạnh của mình. Vẻ ngoài thánh thiện của ông khiến nhiều người rất tôn trọng và kính nể.

Mặc dù Fluder được coi là bậc thầy về ma pháp song ông lại muốn gặp được một magic caster mạnh hơn và trở thành học trò một lần nữa. Ông cảm thấy ghen tuông với những học trò của mình, không phải do khả năng của họ mà là vì họ được hướng dẫn và thừa hưởng những công trình ông tìm kiếm. Vì thế, ông đã từ bỏ việc trở thành người tiên phong do đã quá mệt mỏi khi phải tìm hiểu một mình.

Fluder khi nhìn thấy sức mạnh của Ainz
Tuy nhiên, khi thấy được cơ hội tăng tiến kiến thức phép thuật của mình, ông đánh mất đi vẻ tao nhã và phẩm giá hàng ngày vì gặp được 2 người vượt xa ông về ma pháp, Momon và Nabe

Fluder là một cá nhân ích kỉ và sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ để có được kiến thức ma thuật cao cấp kể cả đó có là gia đình hoàng gia ông đã phục vụ rất nhiều đời. Khao khát lớn nhất của Fluder là được nhìn thấy vực thẳm của ma pháp và trở nên mạnh mẽ hơn. 

Bối cảnh
Fluder Paradyne sinh ra ở làng Belmous. Ông đã được truyền cảm hứng từ một magic caster trong làng. Fluder đã từng đến Eryuentiu một lần và bị từ chối để được phép sở hữu một vật phẩm ma pháp như 13 Anh Hùng. Chính vì điều này, ông trở nên ghen tỵ với 13 Anh Hùng và mong muốn vượt qua Rigrit. Có một thời điểm, Fluder đã cố gắng thực hiện nghi lễ để biến mình trở nên bất tử, nhưng do nghi lễ không được hoàn hảo, ông chỉ có thể làm chậm quá trình lão hóa.

Trong 6 thế hệ, Fluder đã phục vụ Đế Quốc Baharuth một cách trung thành với tư cách là phù thủy hoàng gia. Trong khoảng thời gian đầu, mối quan hệ của ông với dòng dõi hoàng gia rất nghèo nàn. Điều đó đã được cải thiện qua từng thế hệ và đến hiện tại, ông đóng góp vai trò quan trọng trong việc tập trung sức mạnh quân sự ở Đế Quốc và hỗ trợ hoàng đế cải cách những điều mà phải mất ít nhất 2 thế hệ.

Dòng sự kiện 
Fluder Paradyne đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Jircniv Rune Farlord El Nix và bàn luận về sự tồn tại của magic caster mạnh mẽ Ainz Ooal Gown. Theo một bản sao từ báo cáo của Gazef Stronoff từ Vương Quốc Re-Estize, magic caster bí ẩn này có thể bằng hoặc mạnh hơn ông ta.

Sức mạnh và khả năng
Fluder là một người có thể sử dụng được ma pháp bậc 6 - một cấp độ được biết đến là thứ hạng cao nhất của con người. Fluder là một thiên tài khi sử dụng 3 hệ thống ma pháp khác nhau (Arcane, Divine, Spiritual) và có tuổi thọ kéo dài hơn 200 năm.

Ông có một Talent có thể nhìn thấy được sức mạnh của một magic caster và những bậc ma pháp họ có thể dùng. Người ta nói các ma pháp của ông rất hòa hợp với nhau và có khả năng vượt qua được triệu hồi sư Rigrit của 13 Anh Hùng; thậm chí 6 Hồng Y của Thần Quyền Slane cũng đã thừa nhận khả năng ma pháp của ông.

Các Class đã biết
  • Wizard
  • Forbidden Arts User
  • Bishop
Kĩ năng chủ động
  • Fireball: ma pháp bậc 3 bắn ra một quả cầu lửa lớn.
  • Fly: ma pháp bậc 3 cho người dùng khả năng bay.
  • Obey: một ma pháp khá giống "Summon Undead 6th Tier" được sáng tạo bởi Fluder, cho phép điều khiển undead cấp thấp hơn.  
  • Teleportation: ma pháp bậc 5 cho phép người dùng dịch chuyển từ xa.
Trang bị chính
Mối quan hệ
Jircniv Rune Farlord El Nix, Ainz Ooal Gown, Arche Eeb Rile Furt, Rigrit Bers Caurau.

Thông tin bên lề
  • Fluder có một chút kiến thức về Wild Magic và mong muốn thực hiện một nghiên cứu chuyên sâu về nó.
  • Fluder đã huấn luyện 30 đệ tử của mình đều sử dụng được ma pháp bậc 3, có ít nhất 2 người có thể sử dụng được ma pháp bậc 4.
  • Fluder là một trong 4 trường hơp đặc biệt của con người về phép thuật trong lục địa.
  • Đệ tử đầu tiên của Ainz trong New World là Fluder.
  • Fluder là nhân vật duy nhất cho đến bây giờ sử dụng được 3 hệ thống ma pháp.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

1 nhận xét: