OVERLORD TOÀN THƯ: 13 Anh Hùng (Thirteen Heroes)*

Translate

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

13 Anh Hùng (Thirteen Heroes)*

13 Anh Hùng (十三 英雄) là những nhân vật huyền thoại đã xuất hiện 200 năm trước ở New World và đã chiến đấu chống lại các Evil Deities(ác ma) khi thế giới đang hỗn loạn.
Lãnh đạo: chưa biết tên
Loại: nhóm anh hùng
Trạng thái: tan rã
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 2 (được đề cập)

Bối cảnh
Hình ảnh minh họa
200 năm trước, New World đau khổ chịu đựng những sự tàn phá gây ra bởi Evil Deities. Để chống lại tai họa này, nhóm 13 Anh Hùng đã được hình thành và chiến đấu với các Evil Deities bằng cách đánh bại từng kẻ một. Kẻ thù cuối cùng mà họ cùng nhau chiến đấu là một con rồng mạnh mẽ, được biết đến với cái tên God Dragon.


Dòng sự kiện
13 Vị Anh Hùng được đề cập bởi những thành viên trong hội Swords of Darkness, và đặc biệt nhấn mạnh vào chiến binh Dark Knight mang trên người 4 thanh kiếm.

Hai cựu thành viên của 13 Anh Hùng là Platinum Dragon Lord và Rigrit Bers Caurau đã gặp nhau để bàn luận về những thứ có thể khiến thế giới rơi vào hỗn loạn một lần nữa.

Evileye đã liên lạc với Rigrit để thảo luận về sức mạnh của Sorcerrer King(vua pháp thuật) khi hắn triệu hồi Dark Young tại đồng bằng Katze.

Pandora's Actor đóng giả Vua Pháp Thuật đã bị tấn công bởi một sinh vật được gọi là Riku Aganeia, anh nhận ra đó là một cái tên gắn liền với nhóm huyền thoại. Khi anh ta báo cáo lại với Ainz Ooal Gown về khả năng các thành viên của 13 Anh Hùng còn sống đã được Vương Quốc Pháp Thuật chú ý .

Sức mạnh và khả năng
một thành viên của 13 Heroes
Theo đánh giá và nhận xét của Evileye, rõ ràng các anh hùng hầu hết đều yếu hơn nhiều so với một người chơi lv100 của YGGDRASIL. Về phép thuật, Fluder Paradyne đã nói rằng ma pháp bậc 5 là bậc cao nhất trong số họ. Ngoài ra, ông nói rằng 13 Anh Hùng được trang bị vũ khí ma thuật mạnh mẽ mà họ nhận được từ Eryuentiu-thành phố cuối cùng của Bát Dục Vương.

Thành viên đã biết
  • Thủ lĩnh của 13 Anh Hùng
  • Rigrit Bers Caurau
  • Magic Craftsman
  • Black Knight
  • Izaniya
  • Warrior Captian of the Air Giants
  • Landfall
  • Platinum Dragon Lord
  • Một người thuộc hoàng gia của High-Elves
Thông tin bên lề
  • Trong 2 người chơi của 13 Anh Hùng có một người là thủ lĩnh. Không rõ lí do vì sao, người thủ lĩnh giết chết người chơi còn lại và sau một thời gian cũng chết theo. Ông từ chối được hồi sinh bởi các đồng đội và kết quả là cả 2 người chơi không còn tồn tại.
  • Thực tế chỉ ra rằng, có hơn 13 thành viên trong nhóm, nhưng con người bỏ qua những người không phải nhân loại nên cuối cùng họ được gọi là 13 Anh Hùng.

Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

6 nhận xét:

  1. sao lại là nhóm người chơi thứ 5 bị dịch chuyển đến tân thế giới đc nhỉ chỉ sau lục đại thần và bát dục vương thôi mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cứ 100 năm lại có một đợt dịch chuyển bạn à. nếu coi lục đại thần là đợt thứ nhất thì bát dục vương sẽ là đợt thứ hai và cứ thế đếm tiếp (ainz là đợt 7, hiện tại). nhưng do các đợt 3 và 4 những người chơi sống ẩn mình nên k có nhiều thông tin về họ thôi.

      Xóa
    2. Nhưng mà ainz là đợt cuối cùng đúng không ? Tại vì ainz đã ở lại đến phút giây cuối cùng trong YGG mà

      Xóa
    3. Ainz có là đợt cuối hay không thì chưa biết nhá, vì có khi tất cả player đều ở trong yggdrasil tới phút cuối cùng nên mới bị tele, điều này đã được ngụ ý nhưng vẫn chưa thực sự chắc chắn.

      Xóa
    4. t nghĩ là tất cả người chơi ở lại đến phút cuối của yggdrasil bị dịch chuyển đến các timeline khác nhau tại new world

      Xóa
    5. Thì ra là vậyy cảm ơn a

      Xóa