OVERLORD TOÀN THƯ: Dark Young

Translate

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Dark Young

Dark Young (黒 い 仔 山羊, Kuroi Koyagi ) là một quái vật trên lv90 được triệu hồi từ Siêu cấp ma pháp "Iä Shub-Niggurath", một phép thuật mạnh mẽ. Đó là một trong những phép được sử dụng nhiều nhất ở YGGDRASIL.
Trong New World, 5 con Dark Young được triệu hồi bởi Ainz Ooal Gown. Sau đó, anh ra lệnh cho chúng tàn sát một số lượng lớn quân đội của Vương Quốc Re-Estize tại đồng bằng Katze.

Mô tả
Được miêu tả là cao khoảng 10 mét, Dark Young là những quái vật kinh dị, đen tối, được cấu tạo từ những xúc tu hắc ám ẩn trong bóng đêm với cái miệng chảy dãi bao phủ cơ thể nó.

Hơn nữa, Dark Young còn có những khối cơ cứng như kim loại mặc cho vẻ ngoài nhìn như cao su của chúng. Ngay cả Gazef Stronoff với 5 món bảo vật của Vương Quốc, cũng không đủ khả năng gây một vết xước. 

Trái ngược với sự xuất hiện ác mộng của mình, Dark Young có thể làm những trò đáng yêu của một con thú cưng và mọc bên dưới cơ thể nó là 5 cái chân nhìn giống như một con dê.
Loại: Quái vật triệu hồi
Người triệu hồi: Ainz Ooal Gown
Thuộc: YGGDRASIL
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 9
                               -Anime-Overlord III episode 12

Khả năng
Dark Young được coi là những quái vật cực kì mạnh mẽ và thông minh. Nó có thể gây ra nỗi sợ hãi và hoảng loạn cho mọi người xung quanh. Sự xuất hiện và kích thước khủng khiếp của sinh vật này đủ để làm cho quân đội của Vương Quốc Re-Estize không thể đứng vững, đặc biệt khiến cho Gazef Stronoff cảm thấy bị thôi thúc phải quay lại bỏ chạy. Mặc dù những con quái vật này không có bất kỳ khả năng đặc biệt nào, chúng lại có sự dẻo dai tuyệt vời. Điểm mạnh của chúng là di chuyển với tốc độ cao và có thể sử dụng như một con ngựa chiến.

Thông tin bên lề
  • Bình thường, việc tạo ra được một Dark Young là khá thành công với người chơi. Trường hợp triệu hồi được 2 con rất hiếm khi xảy ra trong YGGDRASIL. Tuy nhiên, Ainz đã phá kỉ lục bằng cách triệu hồi 5 con Dark Young ở New World, đó là con số cao nhất được biết từ trước đến nay. Tuy nhiên, Dark Young cuối cùng sẽ biến mất sau 1 khoảng thời gian nhất định.
  • Theo Hoàng Kim Công Chúa Renner, tổng số người chết trong cuộc thảm sát tại đồng bằng Katze được cho là hơn 180.000 người. 70.000 người đầu tiên chết khi Ainz sử dụng Siêu cấp ma pháp để triệu hồi Dark Young và 110.000 người tiếp theo bị những sinh vật đó giết chết. 


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

1 nhận xét: