OVERLORD TOÀN THƯ: Gazef Stronoff

Translate

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Gazef Stronoff

"Vua pháp thuật Ainz Ooal Gown! Tên ta là Gazef Stronoff, Đội trưởng chiến binh của Vương Quốc Re-Estize! Ta chính thức yêu cầu một cuộc đấu tay đôi với ngài!" - Gazef Stronoff đến Ainz Ooal Gown.
Gazef Stronoff (ガゼフ·ストロノーフ) là đội trưởng chiến binh của Vương Quốc Re-Estize và ông cũng đồng thời là vệ sĩ hoàng gia cá nhân của Vua Ramposa III. Ông được coi là chiến binh mạnh nhất của vương quốc.

Mô tả
Gazef là một người đàn ông cơ bắp khoảng 30 tuổi và ông có dòng máu phương Nam trong tĩnh mạch của mình. Ông xuất hiện với khuôn mặt sẫm màu và những nếp nhăn dễ nhận thấy, mái tóc ngắn màu đen và đôi mắt sắc bén như một thanh kiếm.
Biệt danh: Strongest Warrior of the Kingdom
Thuộc: Vương Quốc Re-Estize
Chủng tộc: 
  • Nhân Loại
  • Human
Lần đầu xuất hiện:-Light Novel-Overlord volume 1
                              -Manga-Overlord chapter 2
                              -Anime-Overlord episode 3
*vĩnh biệt gazef*

Tính cách
Gazef trung thành với vua và vương quốc của mình. Ông là người đàn ông mạnh mẽ và sẵn sàng hi sinh tính mạng của mình để bảo vệ người dân của vương quốc. Ông thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ với những người cấp dưới của mình.

Bối cảnh
Gazef Stronoff được sinh ra như một thường dân ở một ngôi làng gần biên giới và sau này trở thành lính đánh thuê. Gazef đã có cơ hội gặp gỡ với Vesture Kloff Di Laufen, một mạo hiểm giả cấp adamantite, người đã dạy ông kiếm thuật phi thường. Ông bước vào một giải đấu lớn để có được lòng tin của nhà vua và trở thành vệ sĩ cá nhân cho nhà vua sau khi trở thành nhà vô địch bằng cách đánh bại Brain Unglaus.

Là chiến binh mạnh nhất vương quốc, ông ta cực kì nổi tiếng, ai cũng danh sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho ông. Mặc dù chỉ có các quý tộc mới có thể trở thành một "hiệp sĩ" trong Vương Quốc Re-Estize nhưng Gazef đã tự lập nên một "Quân đội chiến binh" cho riêng mình.

Dòng sự kiện
Gazef được vua Ramposa III ra lệnh điều tra và săn lùng các hiệp sĩ hoàng gia của Đế Quốc Baharuth tấn công các làng xung quanh Vương Quốc Re-Estize. Gazef đến làng Carne và gặp một magic caster bí ẩn tên Ainz Ooal Gown-người đã cứu ngôi làng khỏi cuộc tấn công. Khi đó, ông phát hiện ra rằng Quang Thánh Kinh của Thần Quyền Slane đang bao vây ông. Gazef đã sử dụng võ kĩ của mình để chống lại ác liệt nhưng cuối cùng khuất phục trước pháp thuật của họ. Ông đã chuẩn bị cho cái chết sắp tới của mình, tuy nhiên ông bất ngờ bị dịch chuyển tới nhà kho cùng với dân làng. Ainz xuất hiện và tiêu diệt Quang Thánh Kinh, sau đó Gazef cảm ơn Ainz và 2 người bắt tay với nhau.

Khi Vương Quốc Re-Estize nhận được tuyên bố chiến tranh từ Đế Quốc Baharuth với sự tham gia của Ainz Ooal Gown, Gazef đã rất sốc. Mặc dù nhiều quý tộc cho rằng một magic caster không thay đổi điều gì nhiều, Gazef lại cảm thấy sự nguy hiểm và suy luận rằng Đế Quốc và Thần Quyền đã công nhận sức mạnh của Ainz.

Trên chiến trường, Gazef đứng bên cạnh Brain và Climb khi Vua Pháp Thuật trao cho họ cơ hội gia nhập với ông ta. Ainz đề nghị chấm dứt cuộc giết chóc chỉ khi Gazef nguyện trung thành với ông ta. Tuy nhiên, Gazef từ chối và yêu cầu một cuộc đấu tay đôi. Ainz chấp nhận yêu cầu và ngay khi Gazef vừa kích hoạt võ kĩ của mình, Ainz đã lập tức sử dụng ma pháp để kết thúc trận đấu. Ainz cho phép Brain và Climb đem cơ thể của Gazef về, và tôn vinh sự hi sinh của Gazef bằng cách ngừng cuộc tấn công vào quân đội Vương Quốc.

Sức mạnh và khả năng
gazef với 5 món bảo vật
Gazef Stronoff là chiến binh mạnh nhất vương quốc, vượt qua các mạo hiểm giả cấp adamantite. Gazef được coi là lá bài tẩy cuối cùng của Vương Quốc Re-Estize. Mặc dù ông sở hữu tài năng kiếm thuật điêu luyện, nhưng ông vẫn chưa vượt qua được rào chắn để đạt tới cấp độ anh hùng.

Các job class đã biết:
  • Fighter
  • Mercenary
  • Champion
Võ kĩ
  • Body Strengthening: Võ kĩ tăng sức mạnh cơ bắp
  • Enhanced Magic Resistance: tăng sức đề kháng ma thuật
  • Flow Acceleration: võ kĩ tạm thời tăng tốc hoạt động của dây thần kinh, tăng tốc độ tấn công và di chuyển. Nhược điểm của nó là gây mệt mỏi cho tâm trí người dùng.
  • Focus Battle Aura: truyền tinh thần chiến đấu vào vũ khí. Kĩ năng này cho phép vũ khí bình thường có hiệu ứng như vũ khí ma thuật, xuyên qua được các phòng thủ đặc biệt. 
  • Fourfold Slash of Light: nó cho phép Gazef chém 4 kẻ địch gần đó một lúc. Ông đã học điều này từ Vesture.
  • Full Throttle: một võ kĩ cho phép sức mạnh của một người đạt tối đa.
  • Instant Counter: tăng tỉ lệ chính xác, cho phép họ tấn công liên tục.
  • Instant Reflex: một kĩ năng giúp người dùng trở về thế tấn công khi mất cân bằng. Nó có hiệu quả né tránh các đòn tấn công của đối phương nhưng đặt lên họ một sức nặng lớn.
  • Magical Weapon Enchantment: Võ kĩ kích hoạt bất kì khả năng nào của vũ khí ma thuật mà người dùng đang sử dụng
  • Mental Enhancement: tăng tinh thần của người dùng để tăng sự tập trung và suy nghĩ
  • Pace of the Wind: tăng tốc độ người dùng
  • Sense Weakness: cho phép người dùng phát hiện điểm yếu của mục tiêu
  • Sixfold Flash of Light: bản nâng cấp của Fourfold Slash of Light và kích hoạt 6 cú chém một lúc.
Trang bị chính
Gazef có quyền mặc 5 bảo vật của Vương Quốc Re-Estize. Thông tin về bốn trong 5 bảo vật đã được biết đến bởi Quang Thánh Kinh.
  • Amulet of Immortality: tăng khả năng phục hồi
  • Gauntlets of Endurance: tăng sức chịu đựng vô hạn
  • Guardian of Armor: được làm từ thép và adamantite có khả năng chặn các đòn tấn công tức thời. 
  • Razor Edge: một thanh kiếm có khả năng xuyên giáp
Mối quan hệ
Ainz Ooal Gown, Fluder Paradyne, Ramposa, Brain Unglaus, Climb, Elias Brandt Dale Raeven,
Jircniv Rune Farlord El Nix.
Thông tin bên lề 
  • Chiếc nhẫn được tạo ra thông qua Wild Magic, Rigrit đưa nó cho Gazef nhưng sau đó ông đưua nó cho Climb
  • Có vẻ như sau khi Gazef chết, vua Ramposa III đã cố gắng yêu cầu Lakyus hồi sinh ông ta. Nhưng điều này đã thất bại vì Ainz đã niệm một pháp thuật ngăn lại các ma pháp hồi sịnh cấp thấp.

1 nhận xét: