OVERLORD TOÀN THƯ: Lakyus Alvein Dale Aindra*

Translate

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Lakyus Alvein Dale Aindra*

Lakyus Alvein Dale Aindra (ラキュース・アルベイン・デイル・アインドラ) là một mạo hiểm giả hạng Adamantite, lãnh đạo của Blue Roses. Cô cũng là cháu gái của một mạo hiểm giả Adamantite khác: Azuth Aindra và là một quý tộc cũ của quốc gia hiện đã sụp đổ, Vương Quốc Re-Estize.
Mô tả
Lakyus được mô tả là một người phụ nữ trẻ với mái tóc vàng dài, đôi mắt màu xanh lá và đôi môi hồng hào. Vẻ đẹp của cô không thua gì Renner nhưng chứa đầy một nét quyến rũ khác.
Biệt danh:
  • Blue Rose
  • Evil Boss (gọi bởi Tia và Tina)
Thuộc:
  • Vương Quốc Re-Estize
  • Blue Roses
Chủng tộc: 
  • Nhân Loại
  • Con người
Sở thích: Viết lách
Lần đầu xuất hiện:-Light Novel-Overlord volume 5
                              -Manga-Overlord chapter 28
                              -Anime-Overlord II episode 6

Tính cách
Lakyus là một người rất thông minh, thích phiêu lưu cùng bạn bè. Đôi khi cô ấy có những hành động kỳ lạ, như đeo những chiếc nhẫn vô nghĩa và chiến đấu chống lại tính cách đen tối của mình, khiến các thành viên trong nhóm lo lắng về việc cô sẽ trở thành ác quỷ.

Bối cảnh
Khi Lakyus còn là một cô bé, cô quyết định trở thành một mạo hiểm giả sau khi nghe những câu chuyện phiêu lưu của nhóm Red Drop. Lakyus đã rời khỏi nhà để có một cuộc phiêu lưu của riêng mình, trong khi cô vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Cha mẹ cô sau đó đã tha thứ cho con gái vì hành động này.

Trong quá khứ, cô từng được Gagaran cứu và hai người đã trở thành đồng đội sau này. Cô cũng từng là mục tiêu ám sát của Tia Tina, tuy nhiên họ đã thất bại trong việc đó. Thay vì giết hai sát thủ này, cô đã thuyết phục được họ tham gia Blue Roses để trở bạn đồng hành của mình.

Dòng sự kiện
Nigun Grid Luin của Quang Thánh Kinh nhớ lại sự kiện trong quá khứ khi hắn ta và nhóm của mình bị xua đuổi bởi nhóm mạo hiểm giả, Blue Roses. Đặc biệt, Lakyus đã để lại vết sẹo trên mặt Nigun bằng vũ khí của mình. Cô là người đã khiến hắn để tâm nhiều nhất kể từ khi bị cô đánh bại. Hắn xem cô như một kẻ vô đạo vì tôn thờ một vị thần khác. Cô đã từng cố gắng ngăn chặn Quang Thánh Kinh khi họ đang lên kế hoạch tấn công những Bán Nhân Loại

Trong lần lửa trại giữa Nfirea, Swords of DarknessDarkness, họ đã nói về tin đồn rằng ai đó đã sở hữu một trong bốn thanh kiếm của Black Knight. Theo Nfirea, người sở hữu thanh kiếm đó là thủ lĩnh của Blue Roses.

Trong một cuộc trò chuyện giữa Renner và Blue Rose, được biết rằng Lakyus đã bị tổn thương ở mặt bởi Vua Ramposa III vì vấn đề hồi sinh Gazef Stronoff. Trong khi đó, cô ấy đang bận rộn giúp Gagaran và Tia khôi phục lại kinh nghiệm mà họ đã mất sau khi hồi sinh khi hai người bị Jaldabaoth giết chết.

Sức mạnh và khả năng
Lakyus trở thành một trong những mạo hiểm giả mạnh nhất ở Vương quốc Re-Estize khi mới 19 tuổi vì khả năng bậc anh hùng của mình. Cô cũng là một trong số ít người sử dụng ma thuật hồi sinh. Ngoài ra, cô có thể sử dụng thứ được gọi là ma thuật hỗ trợ nhóm để hỗ trợ đồng đội của mình trong trận chiến. Cũng như có thể sử dụng một câu thần chú chữa bệnh lên chính mình mà không cần nói một lời.

Các job class đã biết
  • Cleric
  • Templar
  • Priest
Kĩ năng chủ động
  • Dark Blade Mega Impact: Một đòn tấn công giải phóng năng lượng hắc ám thu thập trong thanh kiếm bóng tối, Kilineiram the Demonic Sword.
  • Raise Dead: Đó là một ma pháp hồi sinh bậc 5 giúp đưa người chết trở lại với cuộc sống kèm theo đó là họ bị một chút mất sức sống và 5 lv. Do đó, mục tiêu đã chết ít nhất phải đạt cấp độ của một mạo hiểm giả hạng Sắt, nếu không xác chết sẽ bị biến thành tro. Hơn nữa, phép thuật này sẽ khó để thực hiện nếu không có xác chết, hoặc nếu nó bị tổn hại nặng nề.
Trang bị chính
  • Cloak of Rat Speed: Một miếng vải rách mà khi mặc làm tăng tốc độ và sự nhanh nhẹn của người dùng.
  • Kilineiram the Demonic Sword: Một trong bốn thanh kiếm được sử dụng bởi Black Knight của 13 Vị Anh Hùng.
  • Floating Swords: Những thanh kiếm nổi lơ lửng quanh vai của Lakyus có thể vươn lên và bắn ra theo lệnh của cô nếu cô muốn.
  • Virgin Snow: Một bộ áo giáp ma thuật chỉ có thể được mặc bởi những thiếu nữ trong sáng.

Mối quan hệ
Gagaran, Evileye, Tina, Tia, Rigrit Bers Caurau, Renner, Momon, Nigun Grid Luin

Thông tin bên lề
  • Lakyus dường như mắc phải "hội chứng tuổi dậy thì" và có những tưởng tượng "chuunibyou" về việc bị thanh kiếm của mình chiếm hữu và chiến đấu chống lại nhân cách khác của cô.
  • Lakyus là người duy nhất trong Vương Quốc Re-Estize có thể sử dụng ma pháp hồi sinh. Tuy nhiên khả năng này chỉ phục vụ dành riêng cho các thành viên của Blue Roses và những người có đủ tiền để chi trả cho sự tốn kém của nó.
  • Trong cuộc chiến với Hellhound, Lakyus dường như đọc kinh cầu nguyện với Thần Thủy, ngụ ý rằng cô có thể tôn thờ vị thần này.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

1 nhận xét: