OVERLORD TOÀN THƯ: Demiurge

Translate

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Demiurge

"Thủ vệ tầng thứ 7 Demiurge, theo lệnh của ngài"- Lời giới thiệu của Demiurge
Demiurge (デミウルゴス) là thủ vệ tầng 7 của Nazarick và là chỉ huy của những NPC phòng thủ. Anh là tạo tác của Ulbert Alain Odle.

Trong New World, dưới vỏ bọc được biết đến là Jaldabaoth, anh lãnh đạo đội quân quỷ của mình và châm ngòi cuộc chiến ở Thủ đô hoàng gia của Vương Quốc Re-Estize, đồng thời cũng là người dẫn đầu liên minh Bán Nhân Loại trong cuộc tấn công vào Thánh Quốc Roble.

Mô tả
Cao khoảng 1m80, Demiurge là một con quỷ với làn da ngăm và mái tóc được chải chuốt kĩ càng. Đằng sau cặp kính tròn là đôi mắt híp đến mức mắt thường không thể nhìn thấy được. Demiurge mặc bộ đồ theo phong cách của một quý ông người Anh. Sau lưng là một cái đuôi bạc, được phủ bằng các lớp kim loại và sáu cái gai ở cuối.
Biệt danh: -Creator of the Blazing Inferno
                  -Jaldabaoth, "Demon Emperor"
Thuộc: tầng 7 Nazarick
Karma: -500(đánh giá cực ác)
Đấng sáng tạo: Ulbert Alain Odle
Chủng tộc: 
  • Dị Hình
  • Arch-Devil
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 1
                               -Manga-Overlord chapter 1
                               -Anime-Overlord episode 1


Tính cách
Vì anh là một con quỷ, Demiurge được coi là một trong những người tàn nhẫn nhất ở Nazarick, lấy sự đau khổ của các chủng tộc khác làm niềm vui cho mình. Vì lý do đó, anh liên tục thực hiện thí nghiệm lên các tù nhân được gửi đến, xem họ không khác gì món đồ chơi giải trí cho anh. Nói cách khác, Demiurge đặc biệt thích kích động các cảm giác hận thù và suy nghĩ nguy hiểm của nạn nhân trong các thì nghiệm. Là một Thủ lĩnh của đội phòng thủ Nazarick, anh có một trí thông minh và tư duy chiến lược cao.
Ulbert và Demiurge

Demiurge làm việc rất gắn kết với những những người đầy tớ khác của Nazarick và trung thành với các đấng sáng tạo. Tuy nhiên, do tính cách được phản chiếu từ đấng sáng tạo, anh và Sebas dường như không hòa thuận với nhau, giống như Ulbert Touch Me.

Đối lập với sự tàn bạo của mình, anh lại là một thợ mộc lành nghề và một nghệ nhân, có sở thích tạo nên những tác phẩm nghệ thuật. Lòng tốt của anh luôn dành cho những người bạn của Nazarick và rất hiền lành khi nói chuyện với bạn bè. 


Bối cảnh
Demiurge được tạo ra bởi Ulbert Alain Odle và là một trong những thủ vệ tầng của đại lăng tẩm Nazarick.

Sức mạnh và khả năng
Mặc dù là một trong những thủ vệ tầng yếu nhất, Demiurge sở hữu sức mạnh phi thường và trí tuệ cấp cao nhất của Nazarick, cùng với Albedo và Pandora's Actor. Demiurge miễn dịch với nguyên tố lửa. 

Evileye nhìn anh như một sinh vật mạnh mẽ với sức mạnh vượt qua cả Evil Deities hay Quỷ vương và cho rằng anh cùng đẳng cấp với một Dragon Lord.

Tuy vậy, Demiurge chỉ có thể sử dụng một lượng rất nhỏ phép thuật trong khả năng của anh. Anh chỉ có tối đa 2 ma pháp bậc 10. Mặc dù bị yếu về ma pháp, sức mạnh thực sự của Demiurge lại nằm ở kỹ năng của anh. Demiurge có thể kích hoạt một kĩ năng cho phép anh triệu hồi một lượng lớn quỷ để sử dụng như những con tốt. Anh cũng có thể triệu hồi những con quỷ mạnh hơn với số lượng thấp hơn.


Dù được đánh giá là thủ vệ tầng được xếp hạng thấp, Demiurge vẫn luôn tự tin về chiến thắng trên chiến trường. Đó là bởi vì anh nghĩ rằng những trận chiến chỉ bắt đầu khi có một phe đã nắm chắc chiến thắng.  Cách suy nghĩ của anh dựa trên tư tưởng rằng người ta không nên chọn chiến đấu nếu chưa chắc thắng, trừ khi bị ép buộc.

Các racial class đã biết 
  • Imp lv10
  • Arch-Devil Lv5
  • (phần còn lại) Lv 20
Các job class đã biết
  • Chaos Lv10
  • Prince of Darkness Lv10
  • Shapeshifter Lv10
  • (phần còn lại) Lv35

Kĩ năng chủ động
  • Aspect of the Devil - Hellfire Mantle: một phép thuật tạo ra một ngọn lửa bốc cháy từ mặt đất và một sóng sung kích lớn gây náo loạn.
  • Aspect of the Devil - Archdemon's Wrist: một phép thuật làm cho tay một con quỷ to ra gấp nhiều lần và chúng có thể dùng nó làm vũ khí
  • Aspect of the Devil - Razor Sharp Claw: một phép thuật làm móng vuốt của con quỷ trở nên dài ra, khoảng hơn 80cm. Evileye mô tả chúng như những móng vuốt có khả năng cắt mọi thứ trên thế giới
  • Aspect of the Devil - Tentacle Wings: Một phép thuật tạo ra đôi cánh dài bất thường từ sau lưng Demiurge với những chiếc lông mọc ra từ chúng. 
  • Aspect of the Devil - Stout Demon's Gigantic Arms
  • Aspect of the Devil - Eight-limb of Speed: phép thuật làm tăng tốc độ của người dùng
  • Dimensional Lock: đây là một loại kĩ năng mà chỉ có thể được sử dụng bởi ác quỷ hay thiên thần cấp cao nhất. Nó phản lại ma thuật dịch chuyển hoặc ma thuật biến đổi làm cho chúng không thể sử dụng được
  • Flames of Gehenna: một phép thuật tạo ra ảo ảnh, phát ra những ngọn lửa đỏ thẫm trên bầu trời. Bức tường của ngọn lửa ảo ảnh lan tỏa ra như một tấm màn che và bao quanh một khu vực. Ainz nói rằng nó có tác dụng làm cho ma quỷ đứng trong vòng lửa sẽ được hưởng thêm lợi ích từ các thuộc tính. Điều này bao gồm cả những phép thuật với karma âm sẽ gây ra nhiều sát thương hơn, tỉ lệ rớt vật phẩm sẽ tăng lên và nhiều hiệu ứng khác.
  • Frost of Judecca: Đóng băng một kẻ thù. đây là một kĩ năng thời gian
  • Hellfire Wall: Một ma pháp bậc 7 tạo ra một bức tường lửa màu đen che khuất mọi thứ trong tầm nhìn của mục tiêu, khiến chúng bị mắc kẹt. Nó không gây ra thiệt hại về thể chất nhưng có thể thiêu đốt linh hồn.
  • Meteor Wall: Một ma pháp bậc 10 tạo ra một thiên thạch rơi từ trên bầu trời với ánh sáng chói lóa, khiến ai nhìn vào sẽ tạm thời bị mù. Vụ nổ lớn do thiên thạch tạo ra có thể san phẳng mọi thứ nó chạm vào và nghiền nất bất kỳ mục tiêu xung quanh đó.
  • Greater Teleportation: một ma pháp bậc 7 cho phép người dùng di chuyển đến những khoảng cách xa hơn.
  • Evil Lord Summons: nó được sử dụng để triệu hồi các Evil Lord như Wrath 50 giờ một lần.

Kĩ năng bị động
  • Command Mantra: Những lời nói của Demiurge có hiệu ứng của kỹ năng bị động này. Nó có thể ngay lập tức khiến những kẻ yếu đuối biến thành con rối cho Demiurge. Nó cho phép anh ta đưa ra các mệnh lệnh bất kỳ cho người dưới lv40. 
Trang bị chính
  • Armageddon Evil: Demiurge được cho là sở hữu một bức tượng trông giống như một con quỷ với 6 cánh tay, trên mỗi tay là một viên ngọc. Mỗi viên ngọc đều được niệm một ma pháp bậc 10, có khả năng triệu hồi một đội quân quỷ với số lượng khổng lồ. Vật phẩm này ban đầu được tạo ra bởi Ulbert Alain Odle, với ý tưởng làm giống khả năng của một World Item.
  • World Item (chưa biết tên): Ainz đưa vật phẩm này cho anh để anh có thể được bảo vệ khỏi ảnh hưởng của các World Item khác. 

Thông tin bên lề
  • Tên vỏ bọc của anh "Jaldabaoth" có nghĩa là "kẻ phản bội". Dường như Demiurge đã chọn cái tên này khi phải đối đầu với Momon trong thân thế giả.
  • Demiurge tin rằng tất cả các bé trai trong Nazarick đều phải mặc váy, do bị hiểu lầm bởi trường hợp của Mare.
  • Demiurge chỉ huy bảy con quỷ tội lỗi. Tuy nhiên, anh được cho là sở hữu 12 trong số chúng. 
  • Trong số tất cả những người ở Nazarick, Ainz và Albedo là số ít người mà anh không thể nắm bắt được suy nghĩ.
  • Theo Demiurge, người mà anh không bao giờ có cơ hội chiến thắng kể cả khi chuẩn bị đầy đủ đó chính là Ainz.

Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

5 nhận xét:

  1. NPC não to nhất mọi thời đại :))

    Trả lờiXóa
  2. hình như khả năng bị động là ra lệnh cho những người dưới mình 40 cấp chứ ko phải cấp 40 trở xuống

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thích ông Demiurge này kinh 🤣, trận Thánh Quốc đúng combat đỉnh cao vl. Hóng quyển 15 quá.

    Trả lờiXóa