OVERLORD TOÀN THƯ: Sebas Tian

Translate

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Sebas Tian

"Dễ dàng với ngươi? Không, người mới là kẻ đang dễ dàng với ta. Tên ta là Sebas. Người đã cho ta cái tên này là một chiến binh mạnh mẽ nhất. Chủ nhân ta đang phụng sự là một Đấng Tối Cao. Nhưng, ta thấy không có tác dụng gì khi nói về ngài ấy với những sinh vật hạ đẳng như ngươi. Ta phát mệt vì nói nhiều. Hãy kết thúc chuyện này thôi."- Sebas nói với Sáu Tay(six arms).

Sebas Tian (セバス・チャン) là một quản gia đứng đầu của Nazarick với những người quản lí và quản gia khác dưới trướng ông. Ông được tạo ra bởi Touch Me. Ông cũng là thủ lĩnh của Pleiades(nhóm hầu chiến).

Mặc dù ông không phải là một thủ vệ tầng nhưng sức mạnh của ông tương đương với họ. Theo một cách khác, ông ta không nhất thiết phải tuân thủ các mệnh lệnh của thủ vệ tầng. Ban đầu, Sebas là chốt chặn cuối cùng của Nazarick với các Pleiades trên tầng 9.

Mô tả
Sebas Tian có vẻ ngoài của một quản gia và ông mặc bộ đồng phục màu đen truyền thống rất trang trọng. Tóc của Sebas hoàn toàn màu trắng, giống như bộ râu gọn gàng của ông ấy. Ông có những nếp nhăn trên khuôn mặt lạnh lùng và đôi mắt sắc bén như đại bàng nhưng trông vẫn rất dịu dàng.
Biệt danh: Iron Butler
Chiều cao: 179cm
Thuộc: Nazarick
Karma: +300(rất tốt)
Đấng sáng tạo: Touch Me
Chủng tộc:
  • Dị Hình 
  • Dragonoid
Lần đầu xuất hiện: - Light Novel-Overlord Volume 1
                               - Manga-Overlord Chapter 1
                               - Anime-Overlord Episode 1

Tính cách
Giống như đấng sáng tạo của mình, Touch Me, Sebas Tian có một tư tưởng đầy công lý. Không giống như những người khác ở trong Nazarick, ông không hoàn toàn khinh thường con người hoặc xem họ như một giống loài thấp kém. Thay vào đó, ông tin rằng vẫn có một số con người là những người tốt và trách nhiệm của một kẻ mạnh là phải bảo vệ kẻ yếu. Ông sẽ không ngần ngại giết chết bất cứ ai dám chống lại Nazarick. Bởi vì tính cách của ông ta phản chiếu hình ảnh của Touch Me, giống như Demiurge với Ulbert, 2 NPC không bao giờ hòa hợp với nhau vì đặc điểm tính cách đối lập.
Theo tác giả Maruyama, lý do tại sao Sebas có một tính cách khá tốt là do không có bất kỳ cài đặt nào được thiết lập bởi đấng sáng tạo Touch Me cả. Ông thậm chí còn lưu ý rằng, bởi vì Sebas là một nhân vật "trống", nên NPC bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi đấng sáng tạo của mình sẽ là Sebas.
Bối cảnh   
Sebas Tian được tạo bởi Touch Me. Ông và Pleiades hoạt động như chốt chặn cuối cùng của Nazarick. Tuy vậy, những kẻ có sức mạnh có thể bước đến tầng 9 sẽ rất nguy hiểm nên mục đích thực sự của ông là đánh lạc hướng kẻ địch cho đến khi các thành viên của guild Ainz Ooal Gown có thể chạy xuống tầng 10 và chuẩn bị kế hoạch đối phó của họ.

Sức mạnh và khả năng
Sebas là một chuyên gia trong cận chiến không vũ trang. Ông là một trong 4 các warriors(class chiến binh) mạnh nhất Nazarick bao gồm Cocytus, Albedo và Rubedo và nếu ông biến thành hình dạng thật của mình (Dragonoid), ông thậm chí có thể mạnh hơn Cocytus và Albedo. Mặc dù không có khả năng về ma pháp nào, ông vẫn có thể chữa lành cho mục tiêu bằng KI. Theo Ainz Ooal Gown, Sebas có khả năng quét sạch bất cứ đối thủ nào trước ông ta trong trận chiến trực tiếp. Vì Sebas có sức mạnh thể chất cấp cao, ông có thể chứng minh sức mạnh siêu phàm đáng kinh ngạc so với con người ở New World.

Bàn tay của Sebas được cường hóa với Ki sắc bén hơn bất kỳ lưỡi kiếm nào, cho phép ông nhanh chóng và chính xác giáng một đòn thật mạnh mà những kẻ yếu không thể nhận ra kịp. Tất cả các đòn tấn công được biết từ trước đến nay của Sebas đều tập trung chủ yếu vào việc phá hủy đầu của kẻ thù ngay lập tức.

Bên cạnh Solution Epsilon, Sebas là một trong những cá nhân được Ainz chọn cho công việc trinh sát và thu thập thông tin bên ngoài Nazarick. Do chỉ số cao cấp của mình, Sebas chịu được mọi đòn tấn công của Zero thuộc Sáu Tay bao gồm cả chiêu cuối của hắn ta như thể nó chẳng là gì ngoài một cơn gió. Sebas thậm chí có thể đánh giá sức mạnh của kẻ thù bằng Ki mà chúng tỏa ra, nhưng rất khó để ước tính sức mạnh của một người nếu nó bị che giấu bởi một số kỹ năng hoặc ma pháp.

Kĩ năng chủ động
  • Healing: Sử dụng KI để chữa lành một mục tiêu không phải bản thân. Tuy nhiên nó không thể chữa lành bệnh tật và chất độc.
  • Heel Drop Kick: Sebas giơ một chân lên cao trước khi đập nó xuống vào đầu kẻ thù, làm vỡ hộp sọ, cổ và xương sống của chúng. Trọng lượng của đòn nghiền này tương đương với một vật nặng vài trăm kg.
  • Human Killing: Một đòn tấn công vật lý tăng sát thương lên kẻ thù là [Con người].
  • Intidimation: Đưa nỗi sợ hãi thẳng vào trái tim kẻ thù. Một người như Climb có thể chết vì thứ này. Tuy nhiên, Climb đã sống sót nhờ tình yêu của anh dành cho công chúa Renner
  • Iron Skin: Hóa cứng da của người dùng.
  • Magical Seal: Một đòn tấn công vật lý đơn mục tiêu gây ra hiệu ứng [Phong ấn] lên kẻ thù sau khi hắn bị tấn công bởi kỹ năng này.
  • Palm of the Puppeteer: Sử dụng KI để làm một mục tiêu bất tỉnh và tuân theo người dùng. Kích hoạt bằng cách chạm vào trán mục tiêu.
  • Percussion Aerodynamics: Một đòn tấn công vật lý đơn mục tiêu.
Kĩ năng bị động 
  • (không có tên chính thức): Đánh giá năng lực kẻ thù. Ông ta thậm chí còn có thể phân loại sức mạnh của con người.
  • (không có tên chính thức): khả năng cảm nhận được sự sống xung quanh.
Trang bị
  • Găng tay không tên: Nó làm giảm sát thương từ các nguyên tố như lửa, axit và các nguyên tố tương tự. 
Thông tin bên lề
  • Theo Overlord Blu-ray 1 Special - Emissary of the King: "Ngay cả trong số những thủ vệ Nazarick, ba người đó có thể được coi là hàng đầu trong số các class chiến binh(warriors). Cocytus có lợi thế chống lại Albedo, nhưng không thể chống lại Sebas. Sebas chống lại được Cocytus, nhưng không chống lại được Albedo. Albedo có thể chiến thắng trước Sebas, nhưng không chống lại được Cocytus."
  • Người ta nói rằng Sebas là hình phản chiếu ngoài đời thực của Touch Me. Sebas đề cập rằng nếu ông phải nghe lệnh của một người mà không cần phải hỏi, thì đó sẽ là đấng sáng tạo Touch Me.
  • Nếu phải chọn ai sẽ làm thủ vệ tầng cho tầng 9 và tầng 10, thì Sebas sẽ là thủ vệ tầng 9 và Albedo là thủ vệ của tầng 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét