OVERLORD TOÀN THƯ: Pinison Pol Perlia

Translate

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Pinison Pol Perlia

Pinison Pol Perlia(ピニスン・ポール・ペルリア) là một dryad sống trong Great Forest of Tob. Nó hiện đang là thuộc hạ của Ainz Ooal Gown sống và làm việc trên tầng 6 của Nazarick
Mô tả 
Pinison là một dryad giống cái có vẻ bề ngoài với màu xanh của gỗ và những chiếc lá trên đầu giống như một mái tóc.
Thuộc: Sorcerer Kingdom(Vương Quốc Pháp Thuật)
Chủng tộc :
  • Dị Hình
  • Dryad
Lần đầu xuất hiện: Light Novel-Overlord Drama CD 01


Tính cách 
Pinison là một dryad hiền lành, ít nói và bỗng trở nên hoảng sợ khi Zy'tl Q'ae tỉnh dậy. Nó có vẻ tin vào những người đã giúp đỡ nó trong quá khứ . Niềm tin của nó vào 7 anh hùng không bao giờ dập tắt mặc dù họ đã không xuất hiện trong hàng thập kỷ.

Quan niệm về thế giới của nó dường như khá nông cạn vì bị cô lập, nó không thể tin vào mắt mình khi thấy khả năng của các thủ vệ tầng. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy các thủ vệ tầng đánh bại Zy'tl Q'ae một cách dễ dàng thì nó mới tin rằng những sinh vật có khả năng phá hủy thế giới là không hiếm.

Bối cảnh 
Pinison được sinh ra ở phía bắc của Great Forest of Tob từ lâu. Một hôm, Zy'tl Q'ae xuất hiện trên bầu trời và trú ẩn trong rừng, nơi nó rơi vào giấc ngủ sâu. Sau đó, Pinison gặp được một nhóm gồm 7 mạo hiểm giả, những người đã đánh thức con quái vật đó và hứa sẽ đánh bại nó để trả lại sự bình yên cho khu rừng. Mặc dù họ đã thành công, Pinison nhận ra rằng họ chỉ đánh bại một phần cơ thể của nó, cơ thể thật vẫn chưa hoàn toàn thức giấc. Các mạo hiểm giả đã hứa sẽ trở lại nếu Zy'tl Q'ae tỉnh dậy.

Nhiều thập kỷ sau, Zy'tl Q'ae thức dậy hoàn toàn và rút cạn sự sống xung quanh nó. Pinison tin rằng những người duy nhất có thể đánh bại Zy'tl Q'ae là Dragon Lord hoặc bảy anh hùng xưa kia.

Dòng sự kiện 
Pinison gặp Momon, Aura, Hamsuke khi họ đang đi tìm một loại thảo dược thần kỳ. Sau khi nhận được sự bảo hộ của Ainz Ooal Gown, nó giúp họ tìm kiếm các thảo dược và dẫn họ tới gần một Treant ác ma. Thật không may, lúc ấy Zy'tl Q'ae đã thức tỉnh và đang bắt đầu tàn phá khu vực xung quanh. Bất chấp những lời cảnh báo của Pinison, Aura và Ainz vẫn bình tĩnh phân tích sinh vật kia để chuẩn bị cho trận chiến.

Khi nó bắt đầu buông những lời lẽ xúc phạm vì những hành động ngu xuẩn của họ, Aura bảo nó nên trật tự và bớt càu nhàu. Hamsuke sau đó dẫn Pinison ra một khoảng cách an toàn cách xa 2 người kia để không làm hỏng kế hoạch của họ. Những thủ vệ tầng sau đó đã sử dụng khả năng ghê gớm của họ để chiến thắng một cách áp đảo Zy'tl Q'ae. Sau trận chiến, Pinison được chuyển đến tầng 6 của Nazarick.

Được đề cập: -Lizard Man Heroes Arc.
                      -The Two Leadears Arc.

Sức mạnh và khả năng
Giống như một dryad bình thường, Pinison có một kết nối chặt chẽ với thiên nhiên. Khi phòng thủ, nó che giấu bản thân bằng cách hòa hợp và ẩn mình trong thiên nhiên. Khả năng che giấu này đánh lừa được Aura, người sau đó đã nhận xét đó là một kĩ năng cao.

Kĩ năng chủ động
  • Charm: Một ma pháp bậc 4 làm mê hoặc kẻ thù và biến chúng thành đồng minh.
  • Confusion

Mối quan hệ
Ainz Ooal Gown, Aura Bella Fiora, Hamsuke

Thông tin bên lề
  • Pinison là dryad đầu tiên được chuyển đến Nazarick.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét