OVERLORD TOÀN THƯ: Renner Theiere Chardelon Ryle Vaiself*

Translate

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Renner Theiere Chardelon Ryle Vaiself*

"Đúng vậy, rất khó để làm như thế khi đang phải thể hiện mình là một công chúa. Hơn nữa, chẳng có tác dụng gì nếu làm việc đó bằng vũ lực. Ánh mắt ấy, tôi muốn xích cậu ta lại và nuôi nấng cậu ta như một con chó." - Renner nói cho Hầu tước Raeven cảm nghĩ của mình về Climb.
Renner Theiere Chardelon Ryle Vaiself (ラナー・ティエール・シャルドルン・ライル・ヴァイセルフ) là cựu công chúa của Vương Quốc Re-Estize, con gái út của vua Ramposa III và là em cùng cha khác mẹ với Thái tử Barbro và Hoàng tử Zanac. Tuy được gọi là Hoàng kim Công chúa, cô lại có bí mật là một "Yandere", có tình yêu mập mờ dành cho vệ sĩ của mình là Climb và cuối cùng đã phản bội đất nước của mình để đi theo Vương Quốc Pháp Thuật.

Mô tả
Renner là một cô gái trẻ với mái tóc vàng dài, mượt mà và dẻo dai được phủ đằng sau gáy. Cô có đôi mắt màu xanh lam rực rỡ, tỏa sáng như những viên ngọc bích, tràn đầy sự ấm áp. Cô mặc một chiếc váy trắng tinh khôi, làm tăng vẻ đẹp của một thiếu nữ thuần khiết. Trên cổ của cô có một sợi dây chuyền bằng vàng, tượng trưng cho một tâm hồn cao thượng.


Sau khi thay đổi chủng tộc của mình thành một Imp, Renner giờ có đôi mắt tối màu hơn và thậm chí tóc dài hơn, gần như chạm tới chân cô. Giờ đây, cô có thêm răng nanh và đôi cánh nhỏ sau lưng. Về trang phục, cô mặc một chiếc váy đen thuần với đôi giày cao gót màu đen và thay thế vương miện trên đầu bằng một bông hồng cũng màu đen.
Biệt danh:
  • Hoàng Kim Công Chúa(trước đây)
  • Witch of the Falling Kingdom
Tuổi: 16
Thuộc: 
  • Vương Quốc Re-Estize(trước đây)
  • Vương Quốc Pháp Thuật
Chủng tộc: 
  • Nhân Loại (trước đây)
  • Human (trước đây)
  • Dị hình
  • Imp
Sở thích: 
  • Ngắm Climb(trước đây)
  • "Quan hệ" với Climb
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 3
  • Manga-Overlord chapter 29
  • Anime-Overlord II episode 1

Tính cách 
Renner được mọi người là Hoàng kim Công chúa vì lòng tốt nhân hậu của cô. Trong khi được tôn sùng như một vị thánh, thực tế thì công chúa lại có một nhân cách rối loạn và không thèm quan tâm đến cảm xúc của người khác. Ngoại lệ duy nhất là anh chàng Climb, người mà cô gọi là "cún cưng" của mình. Cô tuyên bố rằng nếu ai khiến Climb bị thương hoặc có liên quan đến việc đó đều sẽ bị giết một cách không thương tiếc.

Nhằm khẳng định mối quan hệ bí mật với Nazarick, cô không ngần ngại phản bội gia đình, dòng máu và con người của mình mà không một chút hối tiếc. Renner được mô tả như một "dị hình tâm linh". 
Tâm trí cô thấu hiểu cả thiện và ác; nhưng không bị ràng buộc bởi những điều nhỏ nhặt của đạo đức. Cô thậm chí còn nhận thức và quan tâm đến hành vi của một số người, đến mức suy luận nó khi kết nối các manh mối rất nhỏ.

Renner có cái nhìn đơn giản và tách biệt về con người. Cô chỉ xem tất cả thần dân của mình ở Vương Quốc Re-Estize (ngoại trừ Climb) là phương tiện, và cô ấy không cảm thấy yêu hay hận họ. Trong khi cô có khả năng cảm thấy biết ơn họ, cảm giác biết ơn đó lại giống cảm giác khi một người bình thường biết ơn về sự tồn tại của thức ăn.

Sau khi thay đổi chủng tộc thành một con quỷ, Renner cảm thấy không cần phải che giấu bản chất thật của mình nữa, ngoại trừ một người.

Bối cảnh
Kể từ khi Renner ra đời, trí thông minh, khả năng quan sát, sự hiểu biết, sáng tạo, khả năng lãnh đạo của cô và các khía cạnh khác liên quan đến quyền lực đều phát triển vượt trội một cách khó hiểu. Sở hữu trí tuệ hơn người, Renner thấy cô không giống những người khác. Thực tế rằng do không ai hiểu những gì cô nói nên nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển tinh thần của cô ấy, nó dần trở nên méo mó cho đến khi cô gặp một cậu bé mồ côi.

Sự kiện quan trọng nhất mà cô từng tham gia là đóng góp xóa bỏ chế độ nô lệ. Tuy nhiên, vì có vị trí thấp trong hệ thống phân cấp hoàng gia, cô chỉ là phụ tùng cho họ và có rất ít quyền lực để tác động đến chính trị.

Dòng sự kiện
Renner khi còn là người
Renner lần đầu xuất hiện trong cung điện Vanlencia, nơi cô cùng Climb gặp gỡ Vua Ramposa và Gazef Stronoff.

Khi đang thảo luận với Lakyus của Blue Roses, cô dễ dàng giải mã một tin nhắn và khám phá ra nhiều địa điểm khác nhau của Tám Ngón trong Vương Quốc.

Trong cuộc họp giữa Ainz và các thủ vệ tầng, Demiurge đã nói về việc lợi dụng Hoàng kim Công chúa để đạt được các mục đích. Tuy nhiên, anh lại thay đổi suy nghĩ đó và cho rằng sẽ thật lãng phí nếu sử dụng Renner theo cách đó. Demiurge nghĩ về Renner như một con người thú vị hoặc thậm chí còn hơn cả những gì anh biết được theo báo cáo của Sebas Tian. Demiurge xem xét ý tưởng về việc biến Renner thành một sứ giả cho quốc gia mới lập của Nazarick.

Một thời gian sau, Renner và Albedo có một cuộc gặp gỡ. Albedo tận tay trao trực tiếp cho Renner một phần thưởng từ Ainz cho những đóng góp của cô.

Sức mạnh và khả năng
Renner là cá nhân thông minh nhất của Vương Quốc, sở hữu trí thông minh khôn lường, kỹ năng quan sát, hiểu biết, sáng tạo và tài năng lãnh đạo. Ngay cả Demiurge và Albedo đều ấn tượng trước trí tuệ của cô và coi cô là một người vô cùng hữu ích.

Một số chiến công trí tuệ của Renner:
  • Đề xuất ý tưởng tiến bộ có thể giúp cải cách Vương Quốc như luân canh cây trồng, bãi bỏ chế độ nô lệ, cải thiện cơ sở hạ tầng, ... Những cải cách và chính sách này được coi là mang tính cách mạng hiệu quả, đến nỗi Hoàng đế đẫm máu Jircniv đã phải học hỏi để phát triển Đế Quốc sau khi nắm quyền.
  • Dễ dàng giải mã các mật mã của Tám Ngón trong một khoảng thời gian ngắn và xác định được các vị trí hoạt động của chúng. 
  • Đưa ra chiến lược nhanh chóng kịp thời, ngăn chặn sự hiện diện của Tám Ngón trong Thủ đô Hoàng gia. Đồng thời, cô còn cho thấy khả năng thích ứng và thay đổi khi vạch ra chiến lược chống lại quân đoàn quỷ của Jaldabaoth.
  • Được cho là có trí thông minh sánh ngang với Demiurge và Albedo.
  • Trở lại khoảng thời gian sự xuất hiện của Jaldaboath, từ thời điểm cô gặp Demiurge cho đến khi Vương Quốc Re-Estize bị hủy diệt, khoảng 90% kế hoạch là do Renner đề xuất. Cô thao túng gần như tất cả ngoại trừ sự việc tàn sát gần hết cư dân của Vương Quốc. Từ đó, cô cũng lo lắng không biết sau này mình có bị vứt bỏ như vậy hay không.
Renner cũng là một diễn viên rất có kĩ năng, có thể đóng vai nhiều nhân cách khác nhau, từ một nhân vật Hoàng Gia cho tới một cô gái tốt bụng, nhân hậu hay là một công chúa ngây thơ, khờ khạo. Hơn nữa, đến cuối cùng, khi Vương Quốc sụp đổ, không một ai phát hiện ra sự phản bội của cô.

Cô từ bỏ địa vị hoàng gia của mình để phụng sự toàn thời gian cho Nazarick. Dựa trên những đóng góp của mình cho Vương Quốc Pháp Thuật, Renner được xem xét cho một vị trí tương đương với một thủ vệ khu vực. Kể từ khi trở thành Imp, cô có khả năng và sức mạnh tiêu chuẩn của loại quỷ nói trên.

Các racial class đã biết
  • Imp Lv1
Các job class đã biết
  • Actress Lv4
  • Genius Lv5
Các job class cũ
  • Princess Lv6
Trang bị thiết yếu
  • Warm Bottle: Một tài sản giá trị của Renner.
  • Hand Bell: Một vật phẩm ma pháp Renner dùng để gọi hầu gái.
  • Fallen Seeds: Một vật phẩm chuyển đổi chủng tộc được Albedo đưa cho cô để biến đổi thành Imp. Sau đó cô cũng được tặng thêm một hạt giống tương tự để dùng cho Climb như một phần thưởng khi làm việc cho Nazarick trong tương lai.

Mối quan hệ
Climb, Brain Unglaus, Ramposa III, Barbro Andrean Ield Ryle Vaiself, Zanac Valleon Igana Ryle Vaiself, Elias Brandt Dale Raeven, Lakyus Alvein Dale Aindra, Demiurge, Albedo, Ainz Ooal Gown.

Thông tin bên lề
  • Tất cả những thay đổi lớn và những công việc tốt trong Vương Quốc do Renner thực hiện đều là để khiến bản thân giống một nàng công chúa lý tưởng trước mặt Climb. 
  • Renner được bảo vệ bởi một Shadow Demon như một phần trong thỏa thuận với Nazarick.
  • Renner là người đứng đầu trong bảng xếp hạng chính trị của Maruyama, với khả năng hiểu biết vượt tầm.
  • Renner là cá nhân đầu tiên từ New World được biết đến đã thay đổi thành công race, nhờ sử dụng vật phẩm Yggdrasil.

4 nhận xét:

  1. khá chắc phần thưởng mà albedo đưa cho là item chuyển đổi chủng tộc

    Trả lờiXóa
  2. Quan hệ với Climb :v

    Trả lờiXóa