OVERLORD TOÀN THƯ: Aureole Omega*

Translate

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Aureole Omega*

Aureole Omega (オーレオール・オメガ) là một Thủ vệ khu vực của Thánh địa Hoa Anh Đào và đồng thời là thủ lĩnh của Pleiades, đội chiến hầu thuộc Nazarick.
Cô phụ trách cổng dịch chuyển ở Nazarick và bảo vệ Staff of Ainz Ooal Gown trong Thánh địa Hoa Anh Đào.

Mô tả
Aureole Omega mặc bộ trang phục miko truyền thống, bao gồm một chiếc hakama màu đỏ và một chiếc áo haori trắng.
Biệt danh: (không có)
Thuộc: -Nazarick
            -Pleiades
Chủng tộc: 
  • Nhân Loại
  • Immortal Human*
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 6(được đề cập)
                               -Anime-Overlord II episode 10(được đề cập)

Tính cách
Solution cho rằng, Aureole Omega là một người có lý trí vì cô không có những quyết định giống như Sebas. Yuri Alpha miêu tả Aureole Omega là một người có tinh thần cao cùng với nụ cười đáng yêu. Cách nói chuyện của cô rất từ tốn và nhẹ nhàng.

Bối cảnh
Aureole Omega là thủ lĩnh của Pleiades và thủ vệ khu vực của Thánh địa Hoa Anh Đào, kiểm soát toàn bộ cổng dịch chuyển ở Nazarick. Cô là NPC con người duy nhất của Nazarick sở hữu cuộc sống vĩnh cửu.

Theo Yuri Alpha, Aureole Omega thường sẽ biết được chuyển động và địa điểm của các chị em trong đội chiến hầu.

Dòng sự kiện
Ainz đã đổi tên của nhóm chiến hầu từ Six Stars thành Seven Sisters. Tuy nhiên, Ainz không cho phép Aureole Omega rời khỏi vị trí hiện tại của cô, chính vì thế Yuri Alpha sẽ tạm thời là thủ lĩnh của Pleiades.

Khi Nfirea, Enri Nemu được chuyển tới tham quan tầng 9 của Nazarick, Enri đã thoáng chốc nhìn thấy bóng dáng của Aureole Omega.

Sức mạnh và khả năng
Nếu một kẻ xâm nhập cố gắng lẻn vào trong Nazarick, cô sẽ sử dụng một loại cổng thông tin không xác định để dịch chuyển thời kẻ thù ra một nơi khác. Cô có những người hầu dưới quyền là Uka-no-Mitamas và Ootoshis

Giống như Pandora's Actor, Aureole Omega cũng là một Thủ vệ khu vực lv100. Cô chuyên về các class chỉ huy, lãnh đạo. Nhờ sự chỉ dẫn của Aureole Omega, CZ Delta đã có thể ngăn chặn đòn phép thuật của Ainz tới 2 lần. 

Kĩ năng chủ động
  • Gate: triệu tập một cổng thông tin, cho phép một lượng lớn người có thể di chuyển. Nó được coi là ma pháp dịch chuyển cấp cao nhất.
Mối quan hệ
Ainz Ooal Gown, Yuri Alpha, Lupusregina Beta, Narberal Gamma, CZ2128 Delta, Solution Epsilon, Entoma Vasilissa Zeta, Albedo.

Thông tin bên lề
  • Có một bức tranh tái hiện toàn bộ các NPC lv100 của Nazarick và trong đó có sự xuất hiện của một NPC nữ giấu mặt. Vì quần áo của cô gái ấy tương tự như một bộ miko nên nó được cho rằng đó chính là Aureole Omega.
  • Ban đầu, cô là người nắm giữ World Item nằm ở tầng thứ 8 và sau này nó được trao lại cho Shalltear Bloodfallen.
  • Tên thật của cô được tiết lộ trong một cuốn sách bonus của Overlord, The Undead King.
  • Cô là thành viên duy nhất trong số các Pleiades không tham gia vào các hoạt động bên ngoài Nazarick cho tới khi Albedo triệu tập cô.

7 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Bất tử nhân đó bạn

      Xóa
    2. chủng tộc gì lạ thế nhỉ? đã thuộc nhân loại rồi lại còn bất tử @@

      Xóa
    3. Bất tử nhân đầy ra mà? Như Bát Bá Bì Khâu Ni ( Yao Bikuni) là con người nhưng ăn thịt nhân ngư nên bất tử đó, vẫn là con người, chỉ là k chết được

      Xóa
  2. Trong lịch sử có rất nhiều câu truyện kể về những người bất tử. Chỉ là bất tử thôi không chứng minh bất cứ điều gì khác.

    Trả lờiXóa
  3. Mấy chế vô cmt đã là con người mà còn bất tử , bất tử nhân ae lên gg tìm hiểu nha

    Trả lờiXóa
  4. Lạ ghê ko thấy này nhân vật Omega giấu rồi

    Trả lờiXóa