OVERLORD TOÀN THƯ: Ulbert Alain Odle

Translate

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Ulbert Alain Odle

"Roar, các bí mật arcana của ta! Sập xuống, thảm họa cuối cùng! Chảy đi, những giọt nước mắt tuyệt vọng và hối tiếc! - [Grand Catastrophe]!" - Ulbert đang niệm ma pháp của mình.
Ulbert Alain Odle (ウルベルト・アレイン・オードル) là một thành viên của Ainz Ooal Gown(guild), được coi là 1 trong 41 đấng tối cao của Nazarick. Anh là người đã tạo ra Demiurge.

Mô tả
Avatar trong game của Ulbert Alain Odle giống như một sinh vật nửa dê nửa người, với một cặp sừng vàng nhìn rất hung dữ. Anh ta mặc một bộ đồ màu đen và chiếc áo choàng được ghim một bông hoa lên vai trái. Trên đầu của anh là một chiếc mũ fedora lịch lãm cùng với một chiếc mặt nạ vàng che một nửa khuôn mặt.
Biệt danh: Demon of Disaster
Chủng tộc: 
  • Dị hình
  • Demon
Thuộc: -No Cash Item Alliance(trước đây)
            -Ainz Ooal Gown(guild)
NPC tạo ra: Demiurge
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 1
                               -Manga-Overlord chapter 1
                               -Anime-Overlord episode 1


Tính cách
Trong tất cả các thành viên của guild, Ulbert Alain Odle là người gần với khái niệm "ác" nhất.

Ulbert thường tranh cãi với Touch Me, chủ yếu là do sự đối lập tính cách. Tuy nhiên, khi Momonga nghĩ lại về những cuộc đấu đá của họ, anh lại thấy nó như một kỉ niệm dễ chịu và tin rằng họ vẫn là bạn tốt với nhau bất kể thế nào.

Mặt khác, Ulbert lại có xu hướng thể hiện sự chân thành trong tình bạn đối với Momonga và đôi khi hành động khá nghịch ngợm.

Bối cảnh
Biểu tượng của Ulbert
Trong quá khứ, Ulbert tham gia clan Nine's Own Goal và trở nên thân thiết với Momonga cùng với một số thành viên khác. Tuy nhiên, sự bất đồng quan điểm giữa Touch Me và một số thành viên đã khiến cho một người bạn giấu tên của Ulbert phải rời bỏ trò chơi. Điều này đã khiến Ulbert nảy sinh những sự bất mãn đối với Touch Me. 

Sau khi thành lập guild, Ulbert và các thành viên bắt đầu thực hiện chiến dịch xâm lược Đại lăng tẩm Nazarick. Anh được chọn vào trong đội của Momonga, đảm nhận vai trò gây sát thương phép. Khi đang tìm đường đến Nazarick, Ulbert và Momonga đã có một cuộc trò chuyện tâm sự, nơi cả hai tiết lộ những bi kịch mất cha mẹ trong thời thơ ấu. Sau đó, Ulbert đã hứa với bạn mình rằng anh sẽ cố gắng kiềm chế sự nóng giận của mình.


Ulbert Alain Odle lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Cha mẹ anh làm việc trong một dây chuyền sản xuất nhưng họ đã qua đời vì một sự cố liên quan đến công việc và bảo hiểm được trả rất kém. Trong lúc còn chơi ở YGGDRASIL, Ulbert đã giết một người chơi sử dụng "World Disaster" để có thể hoàn thành điều kiện nâng cấp job class này. Ulbert còn bị ám ảnh bởi một World Items nào đó có thể triệu tập một đội quân ma quỷ nhiều vô tận. Chính vì thế, anh đã cố gắng tạo ra một vật phẩm để phần nào mô phỏng được sức mạnh của World Item đó. Vật phẩm này được biết với cái tên là Armageddon Evil.
Armageddon Evil
Chính anh là người đã tạo ra và thiết kế mô hình cho tầng 7 của Nazarick, nơi anh tự cai quản. Đồng thời, Ulbert cũng tạo ra Demiurge để giúp mình chi phối tầng 7.

Sức mạnh và khả năng
Ulbert Alain Odle là magic caster mạnh mẽ nhất của Ainz Ooal Gown. Anh sở hữu class quyền năng  nhất của một pháp sư là "World Disaster", một class có hỏa lực và ma pháp hủy diệt kinh khủng. Hơn nữa, Ulbert đã max cấp trong một số class với sức mạnh hỏa lực cao, qua đó khẳng định khả năng tấn công kinh ngạc của anh.

Nếu chỉ so về sức tấn công, Ulbert chắc chắn nằm trong top 5 của guild, nhưng anh có một điểm yếu. Mặc dù có lượng MP dồi dào, số lượng anh tiêu hao nó lại lớn hơn nhiều vì phải sử dụng nhiều phép tốn MP.

Kĩ năng chủ động
  • Grand Catastrophe: được coi như con át chủ bài của Ulbert, đây là một chiêu cuối tiêu hao một lượng 60% mana của bản thân. Sức hủy diệt của nó vượt xa so với các Siêu Cấp Ma Pháp. Nó có khả năng quét sạch 4 con Primal Fire Elemental lv87 và 1 con Primal Star Elemental lv90.
  • Magic Arrow
Trang bị chính
  • Ring of Ainz Ooal Gown: cho phép người dùng thoải mái dịch chuyển giữa các khu vực trong Nazarick. Các thành viên của Ainz Ooal Gown đều phải đeo chiếc nhẫn này.
Các trang bị khác
  • Armageddon Evil: Ulbert lấy cảm hứng từ một World Item không rõ tên để tạo ra vật phẩm này. Nó có khả năng triệu hồi một lượng lớn ma quỷ.
  • Armageddon Evil(Prototype): là nguyên mẫu của Armageddon Evil, đúng hơn là bản lỗi sau đó được trao cho Momonga.
Vật phẩm tiêu thụ
  • Cash Items
  • Cây đũa không tên: Anh từng dùng nó một lần để thay đổi phạm vi khả năng của phép tấn công.
Mối quan hệ
Demiurge, Momonga, Touch Me, Peroroncino, Bukubukuchagama, Yamaiko, Warrior Takemikazuchi, Nishikienrai.

Thông tin bên lề
  • Ulbert là người đã đề nghị guild chinh phục thế giới.
  • Trong những giấy phút cuối cùng của YGGDRASIL, Ulbert đã gặp một ai đó trong thế giới thực.

2 nhận xét: