OVERLORD TOÀN THƯ: Peroroncino

Translate

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Peroroncino

"H-games là cuộc sống của tôi." - Lời giới thiệu của Peroroncino.
Peroroncino (ペロロンチーノ) là thành viên của guild Ainz Ooal Gown, đồng thời là một trong 41 đấng tối cao của các NPC trong Nazarick. Anh là em trai của Bukubukuchagama và là đấng sáng tạo của Shalltear Bloodfallen.

Mô tả
Peroroncino được miêu tả là một birdman. Anh có cánh, vuốt và một cái đầu giống đầu chim đeo mặt nạ. 

Biệt danh:
  • Winged King of Explosive Strikes
  • The Archer
Thuộc:
  • No Cash Item Alliance (trước đây)
  • Ainz Ooal Gown
Chủng tộc: 
  • Dị hình
  • Birdman
NPC tạo ra: Shalltear Bloodfallen
Lần đầu xuất hiện:-Light Novel-Overlord volume 1
                              -Manga-Overlord chapter 1
                              -Anime-Overlord episode 1

Tính cách
Peroroncino được biết đến là người có sở thích đồi trụy và tình yêu của anh với các game H. Anh rất đam mê eroge và thẳng thắn nói về điều đó với các thành viên bang hội của mình, ví dụ như Momonga.
Hơn nữa, tính cách của Peroroncino được thể hiện qua Shalltear Bloodfallen, người được thiết kế để trở thành kẻ tôn sùng tình dục nhất trong số tất cả các NPC ở Nazarick.
Theo người bạn Momonga, anh được coi là kiểu người thích đùa giỡn. Peroroncino không thích những ý nghĩ làm tổn hại đến mối quan hệ giữa những người bạn.
Anh có thể dễ dàng bị chị gái Bukubukuchagama đe dọa trước mặt bạn bè khi cô can thiệp vào một cuộc thảo luận và chuyển cuộc trò chuyện đó để chống lại anh. Peroroncino đã phải rút lại những phát ngôn trước đó về cô và xin lỗi bạn bè vì những lời nhận xét thô lỗ mà anh đưa ra.
Bối cảnh
biểu tượng của Peroroncino

Ở ngoài đời, Peroroncino là một fan hâm mộ của eroge, thường được gọi là H-games. 
Anh rất nhiệt tình trong các cuộc tranh luận trên mạng. Anh có một 
chị gái, cũng là một người đã chơi YGGDRASIL.
Lúc còn trong trò chơi, anh trở thành những người bạn tuyệt vời với Momonga và Ulbert và ba người sau đó cùng nhau thành lập No Cash Item AllianceTuy nhiên, cuối cùng anh đã phản bội lòng tin của họ, hành động chống lại lời hứa được thiết lập giữa họ bằng cách mua một cash item có hiệu ứng nhân vật để thêm tính thẩm mỹ vào hình avatar của mình.
Tại một thời điểm, cả anh và chị gái đều gia nhập một clan được gọi là Nine's Own Goal cho đến khi nó bị giải tán và cải tổ thành bang hội Ainz Ooal Gown. Cùng với chị gái, anh tiếp tục chơi với các thành viên bang hội mới và chinh phục thành công Great Tomb of Nazarick.
Sau khi Ainz Ooal Gown chinh phục Great Tomb of Nazarick, Peroroncino đã dành một chút thời gian trong trò chơi để tạo ra Shalltear Bloodfallen. Lý do tại sao Shalltear trông rất đẹp mặc dù là một ma cà rồng là vì ngoại hình của cô được phác họa bởi họa sĩ riêng của Nazarick do Peroroncino yêu cầu. Theo tác giả Maruyama, miếng đệm ngực của Shalltear không phải là sở thích của Peroroncino, mà thay vào đó, nó được thêm vào qua một sự cố kì lạ. Maruyama lưu ý Peroroncino có sở thích đặc biệt với những bộ ngực nhỏ và yêu cầu họa sĩ thiết kế Shalltear theo cách này. Tuy nhiên, khi mô hình đã đến bước cuối cùng, họa sĩ đã nói với Peroroncino rằng ngực của cô đã được tăng kích cỡ. Không hài lòng với quyết định đó, Peroroncino đã chỉnh sửa và viết trong background của Shalltear rằng cô phải sử dụng các miếng đệm để che giấu vùng ngực nhỏ của mình. Cuối cùng, anh lập trình cho Shalltear phải thấy xấu hổ về bộ ngực nhỏ bé của cô nên đã nhét vào ngực những miếng đệm. 
Theo Ainz và Shalltear, bất cứ khi nào Peroroncino mua một trò chơi mà anh ta nghĩ đến khuôn mặt của chị gái mình thì anh sẽ mất động lực vì nó. Lý do là chị gái của anh là diễn viên lồng tiếng cho một H-Game mà anh muốn mua, từ đó sự quan tâm của anh đối với nó đã giảm mạnh.
Tại một thời điểm sau khi tạo ra Shalltear, Peroroncino đã rời khỏi trò chơi và để lại các thiết bị và vật phẩm có giá trị của mình cho Momonga, bảo anh ta có thể vứt bỏ hoặc bán tất cả nếu muốn. May mắn thay, Momonga từ chối làm như vậy và giữ các vật phẩm của đồng đội để trưng bày trong Lăng và nó được Avatara trang bị 
Tuy nhiên, thật kỳ lạ, anh cũng đưa cho Shalltear một vật phẩm hồi sinh mà sau đó đã giúp cô trong cuộc chiến chống lại người bạn của mình, Momonga. Trong khi đang tạo ra Shalltear, anh thường sẽ thảo luận về những chi tiết tuyệt vời của cô với Momonga. Nói cách khác, anh đã kể cho Momonga mọi khía cạnh về con người Shalltear ngoại trừ món đồ hồi sinh mà cô vô tình nhận được từ anh.
Dòng sự kiện
Trước khi YGGDRASIL ngừng hoạt động, Momonga đã nhớ lại tất cả những khoảnh khắc tốt đẹp mà anh có với các thành viên của Ainz Ooal Gown bao gồm Peroroncino. Vài phút sau khi đang than thở về sự rời đi của các đồng đội, Lăng mộ vĩ đại Nazarick và tất cả các NPC của nó đã được dịch chuyển đến New World.

Sức mạnh và khả năng
Peroroncino là chuyên gia chiến đấu tầm xa nhất trong bang hội Ainz Ooal Gown. Khi Peroroncino nằm trong một khu vực rộng lớn, anh có thể chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình bằng cách dễ dàng tấn công từ khoảng cách hai km. Chiến thuật yêu thích của Peroroncino là ẩn nấp và sau đó bắn tỉa đối thủ bằng một cây cung từ xa.
Mặt khác, anh sẽ là kép phụ trong các khu vực kín.
Ngoài ra, anh được coi là một game thủ quyền lực, người đã tìm kiếm sức mạnh bằng bất cứ giá nào. Theo Momonga, anh mô tả Peroroncino là một người bị ám ảnh bởi các kỹ năng và xây dựng nhân vật hoàn hảo. Ainz nghĩ rằng Peroroncino đang lãng phí bằng cách dành một chút dung lượng dữ liệu cho các hiệu ứng đặc biệt.
Trong quá khứ trước khi chinh phục Nazarick, Peroroncino đã cố gắng bỏ ra nhiều công sức và thời gian để xây dựng một combo item có tên là Sunfall. Điều này sẽ cần một sự lựa chọn kĩ lưỡng của nhiều tinh thể dữ liệu, cũng như áo giáp và vũ khí để cài đặt chúng. May mắn thay, công việc khó khăn này đã được hoàn thành sau đó. Sau khi Ainz Ooal Gown chinh phục ngôi mộ, Peroroncino rất có thể đã thành công trong chế tạo "Full Falling Sun Set", thứ mà anh có lẽ đã trang bị và sử dụng cùng với Houyi's Bow.
Trang bị chính
  • Houyi's Bow: Một cây cung chứa đựng sức mạnh của mặt trời. Gây ra sát thương nguyên tố và bỏ qua mọi loại giáp/kháng phép.
  • Nhẫn của Ainz Ooal Gown: Nó cho phép người dùng dịch chuyển tự do giữa các khu vực bên trong Nazarick.
  • (cash item chưa có tên): Đây là hiệu ứng nhân vật được cài đặt vào avatar của anh. Cứ mỗi bước chân, anh sẽ để lại những mảnh vàng rải rác từ áo giáp của mình và biến mất trong không trung. 

Mối quan hệ
Momonga, Bukubukuchagama, Ulbert Alain Odle, Touch Me, Shalltear Bloodfallen, Suratan, Flatfoot

Thông tin bên lề
  • Tác giả Maruyama lưu ý rằng, nếu Peroroncino được dịch chuyển tới New World và nhìn thấy Shalltear, anh có thể sẽ ngất trong đau đớn.

1 nhận xét: