OVERLORD TOÀN THƯ: Abelion Hills (Đồi Abelion)*

Translate

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Abelion Hills (Đồi Abelion)*

Abelion Hills (アベリオン丘陵) là một khu vực hoang vu với những ngọn đồi lớn nằm giữa Thần Quyền Slane và Thánh Quốc Roble. Đây chính là nơi sinh sống của các Bán nhân loại đang không ngừng xâm chiếm Thánh Quốc. Jaldabaoth đã chinh phục và thống trị nơi này cho đến khi Vương Quốc Pháp Thuật tới và chiếm đoạt nó.
Lãnh đạo: ()
Loại hình: Vùng hoang dã
Vị trí: Ranh giới giữa Thần Quyền và Thánh Quốc
Thuộc: Vương Quốc Pháp Thuật
Trạng thái: Hoạt động
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 12

Bối cảnh
Có vô số loài bán nhân loại trong khu vực đồi, nhưng họ không có mối quan hệ tốt với nhau. Thay vào đó, họ thường chiến đấu tranh giành lãnh thổ, ngoại trừ trường hợp mà Ogre sử dụng Goblin làm nô lệ, rất hiếm khi các chủng tộc này hợp tác với nhau.
Chiến tranh liên tục và sức ép mà các chủng tộc bán nhân loại tạo ra rất lớn đến nỗi Thánh Quốc phải xây dựng một bức tường dài và to nhất trên lục địa mới có thể ngăn chặn họ. Thần Quyền Slane đã thực hiện nhiều nỗ lực để khuất phục và dọn sạch khu vực này, nhưng cho đến nay những nỗ lực đó chỉ làm giảm tạm thời dân số của bán nhân loại.
Trong quá khứ, các công hội mạo hiểm giả của Vương Quốc Re-Estize đã gửi người tới đây, nhưng chưa ai đã từng quay trở lại chỉ với một mảnh xác. Do đó, khu vực này là địa điểm hoàn toàn xa lạ với công dân của Vương Quốc.
Một trong những bán nhân loại có ảnh hưởng nhất đến từ vùng đất này là Buser, còn được gọi là Vua của bán nhân loạiBuser là một Bafolk nổi tiếng vì sức mạnh của hắn khi hắn đã cố gắng hợp nhất tất cả các bộ lạc Bafolk dưới quyền, cũng như chinh phục nhiều bộ lạc bán nhân loại khác trong khu vực.
Dòng sự kiện
Abelion Hills là một phần trong kế hoạch thuyết phục của Ainz để khiến Pluton Ainzach tin tưởng anh việc biến công hội mạo hiểm giả từ một nhóm lính đánh thuê thành những nhà thám hiểm thực thụ, khám phá những vùng đất mới chưa được biết đến. Ainz đã sử dụng đồi Abelion như một ví dụ  tiềm năng để chứng tỏ khám phá những vùng đất mới có ý nghĩa như thế nào đối với các mạo hiểm giả.
Ainz cũng nói về việc cung cấp và trợ giúp cho tất cả các thành viên công hội nếu họ đồng ý với những cải cách mới của anh. Bằng cách này, họ có thể tìm kiếm thông tin chi tiết hơn về những người sống ở Abelion và những cơ hội mà chính vùng đất này có thể cung cấp.
Hơn nữa, Ainz đã đề cập rằng Vương Quốc Pháp Thuật đang chuẩn bị cho bất kỳ cuộc chinh phạt nào sẽ diễn ra trong tương lai, tuy nhiên chỉ khi các thông tin đã được nắm chắc và đảm bảo rằng anh sẽ không liên quan đến công hội.
Demiurge, dưới vỏ bọc Jaldabaoth, đã chinh phục và bắt làm nô lệ hơn mười tám chủng tộc khác nhau từ Abelion Hills trong cuộc chinh phục Thánh Quốc. Sau đó, anh buộc tất cả những người có khả năng chiến đấu vào một đội quân khổng lồ và tấn công một trong những pháo đài tại Great Wall. Sau khi Jaldabaoth một mình phá hủy pháo đài cùng với một phần của bức tường, anh ra lệnh cho quân đội của mình kết liễu bất kỳ người lính nào còn sống sót.
Sau khi Jaldabaoth xâm chiếm Thánh Quốc và chinh phục miền Bắc, anh để lại một trong những thuộc hạ quỷ đáng tin cậy và nô lệ bán nhân loại dưới quyền chúng để quản lý lãnh thổ trong khi các một số khác tấn công các thành phố như Loyts.
Khi Ainz Ooal Gown được cho là đã bị giết bởi Jaldabaoth, người ta tin rằng anh đã rơi xuống Abelion. May mắn thay, anh đã sống sót một cách kỳ diệu trong trận tử chiến với Jaldabaoth và xuất hiện trở lại với đội quân bán nhân loại của chính mình. Anh đã chiến đấu trong cuộc chiến sống còn thứ hai khi Demon Emperor nói sẽ tiêu diệt toàn bộ Quân đội Giải phóng Thánh quốc. Vùng đồi Abelion, nơi Ainz đã hồi phục và tập hợp những bán nhân loại trước khi quay trở lại để lật đổ con quỷ Jaldabaoth, sau đó đã được anh tuyên bố lãnh thổ này dành cho Vương Quốc Pháp Thuật.
Vị trí địa lý
Khu vực này bao gồm chủ yếu là những vùng hoang dã như đồi núi và rừng rậm. Biên giới của nó được hình thành bởi dãy núi phía Nam, tiếp giáp với Thần Quyền ở phía Đông, với Vương Quốc ở phía Bắc và với bức tường của Thánh Quốc ở phía Tây.
Nhân vật được biết đến
Abelion Hills là nơi sinh sống của nhiều chủng tộc bán nhân loại khác nhau với nhiều bộ lạc. Những chủng tộc được biết đến là đã xâm chiếm Thánh Quốc cùng với Jaldabaoth là 18 loài như SnakemanArmatZernApe BeastmanBlader, CentaurCabenHorunerSpidanStone EaterPteropusOrthrousMagelosBafolk,..Có sáu chủng tộc khác không có đông cá thể, nhưng rất mạnh như SprigganNaga Raja,Vah UnOgrePuri Un và ZoastiaNgoài ra, sẽ có các loài khác sống trong Aberion Hills như SrushGiant Biclop, WeremenPandexOrcHill GiantGoblin và Dark DwarfTrong số các bộ lạc bán nhân loại có những cá nhân được ghi nhận là những chiến binh rất tài giỏi và vô cùng đáng sợ.
  • Grand King of Destruction: Buser
  • Demon Claw: Vijar Rajandala
  • Black Steel: Muar Praxua
  • Rainbow Scales: Rokesh
  • Beast Emperor
  • Ashen King
  • Iceflame Lightning: Nasrene Belt Cure
  • Spiral Lance: Hectowaizes Ah Ragara
  • White Elder: Halisha Ankara

Thông tin bên lề

  • Kim loại được coi là khá hiếm trong khu vực này và các bộ lạc thường xuyên phải đấu tranh vì nó. Dark Dwarf ở đây đã trao đổi hàng hóa làm bằng kim loại để đổi lấy nô lệ.
  • Có trường hợp, một số bộ lạc bán nhân loại đã bị đuổi khỏi vùng đất của họ và bắt buộc phải tấn công Thánh Quốc.
  • Ngoài bán nhân loại, một số chủng tộc dị hình cũng cư trú tại nơi này như Zern và Pandex.
  • Hình ảnh của Abelion Hills được xuất hiện trong game Mass for the Dead.



Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn nhiều vì vẫn tâm huyết với truyện!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn <3 . Miễn là vẫn còn người xem, người đọc thì mình vẫn sẽ làm tiếp, tất cả là vì cộng đồng mà thôi.

      Xóa
  2. thế bất nào mà bọn người lùn đen vẫn sống được ở đây mà không bị thịt nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Ainz | Demiurge 2 người diễn viên đạt đến trình độ diễn như ko diễn ^^ hahaha
    Vở kịch cho toàn bộ thế giới chiêm ngưỡng ^^

    Trả lờiXóa