OVERLORD TOÀN THƯ: Amanomahitotsu

Translate

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Amanomahitotsu

Amanomahitotsu (あまのまひとつ) là một trong những người sáng lập ban đầu của Ainz Ooal Gown và được coi là một trong 41 đấng tối cao của NPC của Nazarick. Anh là người tạo ra Chief Blacksmith.
Mô tả
Avatar game của Amanomahitotsu là một con quái vật dị hình giống cua, nhìn như một con còng. Anh có màu vàng cam với bốn tay, một trong số đó là cái càng cua khổng lồ. Anh đeo kính bảo hộ và mặc bộ trang phục lò rèn.

Biệt danh:
  • Gourmet Blacksmith
Thuộc:
  • Ainz Ooal Gown
Chủng tộc: 
  • Dị hình
NPC tạo ra: Chief Blacksmith
Lần đầu xuất hiện: - Light Novel-Overlord Blu-ray 04 Special

Tính cách
Giống như Touch Me, Amanomahitotsu có chung niềm đam mê với thể loại anh hùng và có một tình yêu to lớn với việc rèn đúc.

Bối cảnh
Trong thời gian ở YGGDRASIL, Amanomahitotsu đã tham gia Nine's Own Goal, sau này được biết đến với cái tên Ainz Ooal Gown. Cùng với hai thành viên bang hội có cùng class crafting, anh ở lại làm lính gác ở lối vào Nazarick khi nó bị đột kích bởi Ainz Ooal Gown.
Khi các thành viên của họ ít về số lượng và mọi người không còn lựa chọn nào khác ngoài chiến đấu, anh đã từ bỏ class blacksmith của mình. Tuy nhiên, sau khi bang hội của anh chinh phục thành công Nazarick, anh cuối cùng cũng đã build lại thành một chuyên gia crafting. Anh có thói quen thường xuyên sử dụng thực phẩm có tác dụng buff. Tại một thời điểm, anh đã đưa Ring of Mastery Wand cho bạn mình là Momonga trước khi rời khỏi trò chơi. 
Sau khi YGGDRASIL phát hành bộ đồ Powered Suit, Amanomahitotsu đã mua một chiếc sau khi biết rằng những người chơi với các class thủ công cũng có thể tham gia chiến đấu nếu sở hữu vật phẩm này. Rõ ràng anh cũng khá tự tin vì anh cũng từng chơi các trò chơi chiến đấu trên không trước đó. Tuy nhiên, khoảnh khắc anh sử dụng Powered Suit trong trận đấu tập với Peroroncino, anh đã dễ dàng bị đánh bại. Từ đó, bộ đồ không bao giờ được nhìn thấy hay sử dụng bởi anh nữa.

Dòng sự kiện
Ainz sau khi phát hiện ra Red Drop sở hữu một bộ Powered Suit, đã nhớ lại rằng Kho bạc cũng có 2 đến 3 cái. Tất cả số đó có đều thuộc về Amanomahitotsu.

Sức mạnh và khả năng
Amanomahitotsu là blacksmith và lãnh đạo của các thợ thủ công của guildGiống như các thành viên khác cũng có các class crafting, Amanomahitotsu có cấp độ trong các class chiến đấu cơ bản để có thể xử lý bất kỳ vấn đề nào ở một mức độ nhất định. Bởi vì cách build của anh không thiên về chiến đấu, Amanomahitotsu cảm thấy rằng mình là một gánh nặng trong các cuộc đột kích dungeon.

Trang bị chính
  • Nhẫn của Ainz Ooal Gown: Nó cho phép người dùng dịch chuyển tự do giữa các khu vực bên trong Nazarick.
  • Ring of Mastery Wand: Chiếc nhẫn này cho phép người dùng sử dụng đũa phép lên bất kỳ cá thể nào, bất kể class. Tuy nhiên, cooldown của nó là 1 giờ trước khi có thể sử dụng đũa phép khác. Ngoài ra, nó có nhược điểm là rút cạn mana người mặc.

Mối quan hệ
Touch Me, Momonga, Chief Blacksmith, Peroroncino, Nishikienrai.

Thông tin bên lề
  • Amanomahitotsu được đặt tên theo vị thần rèn của Nhật Bản.
  • Amanomahitotsu và thợ thủ công của guild thường thích tự mình phiêu lưu.

2 nhận xét:

  1. Bộ đồ hỗ trợ cho team nabe hay solution... thì dư sức cân mấy lão hồng y hay hắc thánh kinh
    Zetshi thì cứ để anh lo [ ainz nói ]

    Trả lờiXóa