OVERLORD TOÀN THƯ: World Disaster (Thảm họa thế giới)

Translate

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

World Disaster (Thảm họa thế giới)

World Disaster là một danh hiệu đặc biệt và là một job class dành cho một số người chơi được chọn trong YGGDRASIL.
Bối cảnh
ảnh minh họa
Trong YGGDRASIL, số người chơi trở thành World Disaster sẽ bị giới hạn. Điều kiện để có được job class này là phải giết được người chơi có danh hiệu World Disaster, rồi sau đó danh hiệu sẽ được chuyển sang người kế nhiệm.

Sau khi một người chơi thành công trong việc đạt được World Disaster bằng cách giết chủ nhân trước của nó, họ có thể nâng cấp job class này đến level cuối cùng để học một ma pháp tối cao, được biết đến với cái tên "Grand Catastrophe".



Dòng sự kiện
Ulbert, người sở hữu class "World Disaster" là một thành viên của nhóm Momonga khi đang chinh phục Nazarick. Sau khi đợi một thời gian, Ulbert cuối cùng tung ra ma pháp Grand Catastrophe để loại bỏ lập tức 5 con quái vật Elemental. Đồng thời, sức sát thương từ phép thuật đó cũng gây lên con boss cuối, khiến cho nó mất một lượng HP đáng kể.

Những World Disaster đã biết

Sức mạnh và khả năng
Khi so sánh với các class ma thuật khác, World Disaster được cho là mạnh nhất về hỏa lực thuần túy. Nó là một class chủ yếu chuyên về ma pháp hủy diệt cho nên sẽ đóng góp cực lớn về sức tấn công trong một trận chiến. Tuy nhiên, các phép thuật được cung cấp cho class này sẽ tiêu thụ một lượng MP khá cao.  

Kĩ năng bị động của nó làm tăng sức mạnh phép thuật là một lời nguyền, thế nên người ta không thể vô hiệu hóa. Hầu hết những người chơi may mắn có được World Disaster đã phải sử đụng rất nhiều đũa phép, cuộn phép và gậy phép.

Kĩ năng chủ động
  • Grand Catastrophe
Thông tin bên lề
  • Trong Web Novel, một nửa số magic caster của guild Mercenary Magicians được cho là sở hữu class World Disaster.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

5 nhận xét:

  1. Admin ơi làm 1 bài về công chúa renner đi

    Trả lờiXóa
  2. ad ơi làm về các class và công dụng của ainz đi ad

    Trả lờiXóa
  3. Hình như "Grand Catastrophe" của Ulbert nhớ không nhầm thì tiêu hao khoảng 60% mana phải không? từng đó mana mà tiêu diệt 4, 5 monster lv 80-90 trong một chiêu thì có vẻ không kinh tế lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quái lv85 mà tiêu diệt trong 1 đòn thì đâu phải dễ

      Xóa