OVERLORD TOÀN THƯ: Evileye*

Translate

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Evileye*

"Ta là Evileye. Một người phụ nữ của huyền thoại. Dù kẻ thù có mạnh đến mức nào - ta vẫn sẽ chiến đấu!" -Evileye đối mặt với Jaldabaoth
Keno Fasris Invern (キーノ・ファスリス・インベルン) trước đây được biết đến là Vampire Lord huyền thoạiLandfall(国堕とし) và hiện tại được gọi là Evileye (イビルアイ), một mạo hiểm giả cấp adamantite đồng thời là magic caster của Blue Roses. Đồng thời, Evileye cũng là một thành viên cũ của 13 Vị Anh Hùng

Mô tả
Evileye có ngoại hình của một bé gái 12 tuổi. Cô khoác trên mình  một chiếc áo choàng đỏ và đeo một chiếc mặt nạ kỳ lạ. Chính vì thế, người ta hay coi cô là người phụ nữ bí ẩn. Do tầm vóc nhỏ bé của mình, cô bị Gagaran gọi là "shorty". Vẻ ngoài trẻ trung của Evileye được cho là tác dụng của việc trở thành một ma ca rồng, khi mà cơ thể của cô ngừng phát triển ở tuổi 12.
Biệt danh: 
  • Prime Grade Magic Caster
  • Landfall
  • Shorty (gọi bởi Gagaran)
  • Crybaby (gọi bởi Rigrit)
  • Oversized Mosquito (gọi bởi Nabe)
Tuổi:  hơn 250

Thuộc: -Blue Roses
            -13 Vị Anh Hùng (trước đây)
            -Inveria
Chủng tộc: 
  • Nhân Loại (trước đây)
  • Rainbow Eye (trước đây)
  • Dị Hình
  • Vampire 
Sở thích: tìm hiểu và phát triển ma pháp
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 5
                               -Manga-Overlord chapter 28
                               -Anime-Overlord II episode 6

Tính cách
Evileye bị coi là một người ghê gớm bởi các đồng đội. Tuy nhiên, thái độ của cô sẽ ngay lập tức thay đổi khi có ai đó nói về Momon. Cô rất tin tưởng đồng đội của mình và luôn quan tâm đến họ. Cô dành một chút sự nhẹ nhàng cho Momon, xem anh ta là một người đặc biệt, sẵn sàng khen ngợi một cách đáng yêu.

Evileye cũng có thể là một người dễ xúc động ở bên trong, thứ mà cô che giấu khỏi các đồng đội của mình. Do tính cách kiêu ngạo của mình, cô thường có xu hướng phớt lờ những thông tin xung quanh. Những chủ đề mà các cô gái thường hay nói chuyện như là tư vấn tình cảm, Evileye trước đây không quan tâm nhưng giờ cô thấy hối hận vì điều đó kể từ khi say đắm Momon. 

Evileye đã từng xem thường những người phụ nữ luôn muốn tìm một ai đó để bảo vệ họ và con cái của họ. Cô cho rằng những suy nghĩ như vậy là ngu ngốc, một người hoàn toàn có thể trở nên mạnh mẽ mà không cần ai bảo vệ. Tuy vậy, cô đã thay đổi suy nghĩ đó từ khi gặp Momon.

Bối cảnh
Evileye ban đầu là một Rainbow Eyes(một chủng tộc hình người), trước khi trở thành một undead. Cô sở hữu một Talent cho phép bản thân sao chép bất kỳ câu thần chú nào. Khi cô vô tình sao chép câu thần chú của Elder Coffin Dragon Lord, thứ đã biến hắn trở thành ma cà rồng, ngay lúc đó cô cũng biến đổi mình thành một ma cà rồng luôn. Theo thông tin của Brain liên quan đến "Landfall", anh tuyên bố rằng Vampire Lord được cho là bị xóa sổ bởi 13 Vị Anh Hùng. Trong Web Novel, cái tên "Landfall" cũng được gọi như vậy bởi vì cô đã biến một đất nước thành thủ đô của mình và lấp đầy nó với đầy những người chết. Điều này thậm chí có thể ám chỉ rằng cô ấy có thể là một trong những Evil Deities đã gây ra sự hủy diệt trên khắp lục địa 200 năm trước.

Mặc cho những tin đồn về mình, Evileye vẫn sống và bằng cách nào đó trở thành bạn đồng hành của 13 Vị Anh Hùng. Cô đã cùng những người bạn của mình đánh bại các Evil Deities trong quá khứ, trong đó có Insect God. Nhưng do bản thân là một ma cà rồng, những việc làm tốt của Evileye đã bị lãng quên, chưa bao giờ được nhắc tới trong lịch sử loài người. Thay vào đó, cô chỉ được nhớ đến với cái tên Landfall, một chúa tể ma cà rồng hắc ám phá hủy một quốc gia.

200 năm sau, Rigrit Bers Caurau tìm thấy cô và biến cô trở thành một thành viên của Blue Roses.

Dòng sự kiện
Evileye lần đầu tiên xuất hiện khi đang nói chuyện với Gagaran trong một nhà trọ cao cấp dành cho các mạo hiểm giả. Ở đó, Evileye đã khuyên Climb cân nhắc về khả năng của anh và chia sẻ những câu chuyện về 13 Vị Anh Hùng, Bát Dục Vương và những mạo hiểm giả mới xuất hiện gần đây ở E-Rantel.

Khi Blue Roses, Gazef Stronoff, Brain Unglaus, Climb đang tiến hành tấn công căn cứ của Tám Ngón, Gagaran đã không may đụng độ phải Entoma. Tia lúc đó có nhảy vào giúp đỡ nhưng cả 2 đều không làm gì được Entoma, mãi cho đến khi Evileye xuất hiện và hỗ trợ họ đánh bại ả. 

Evileye được Renner thuê để đi cùng. Renner nói với Evileye rằng cô đang lên kế hoạch kiểm tra trại trẻ mồ côi mới mà cô đã mở. Sau đó, Evileye hộ tống cô cùng với Tina và Climb lên xe ngựa để đưa họ trở lại cung điện. Bên trong cỗ xe, họ đang thảo luận về cuộc khủng hoảng hiện tại ở Vương Quốc Re-Estize, sự hình thành Vương Quốc Pháp Thuật, sự ra đi của Gazef Stronoff và Momon yêu dấu của cô đang bị cai trị bởi một bạo chúa. Trong cuộc hành trình, Tina hỏi cô có thể giết Vua Pháp Sư hay không, cô trả lời thành thật rằng cô không thể. 

Sức mạnh và khả năng
Evileye được cho là một magic caster rất mạnh mẽ vì cô có thể gây tổn thương lên một Pleiades, Entoma Vasilissa Zeta. Tuy nhiên, vì cô là một magic caster chuyên về ma pháp thuộc nguyên tố đất nên cô rất dễ bị tổn thương bởi các phép thuật khắc chế nguyên tố của cô.  

Evileye sở hữu một khả năng đặc biệt có thể làm cho năng lượng tiêu cực chảy qua cơ thể của cô đến mức tối đa, và khiến cho mọi đòn tấn công của cô gây ra các trạng thái, hiệu ứng tiêu cực. Với khả năng đó, cô có khả năng sử dụng các ma pháp thấm nhuần năng lượng tiêu cực để rút cạn sinh lực của mục tiêu. Evileye đeo một chiếc nhẫn Enchanted để che giấu thân phận là một ma cà rồng.

Theo tiêu chuẩn của YGGDRASIL, Evileye được ước tính khoảng lv50. 

Evileye có một Talent cho phép cô có thể quan sát bất kỳ dạng phép thuật nào. Kết quả là, cô có thể lưu lại và sử dụng chúng bất cứ khi nào cô muốn, bao gồm cả Siêu cấp ma pháp và Wild Magic. Các ma pháp sẽ được điều chỉnh theo cấp độ của cô và các hiệu ứng chính của ma pháp thì vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, Evileye phải sử dụng ma pháp đã lưu nếu muốn xóa nó đi. Điều đó nghĩa là, cô chỉ có thể sử dụng ma pháp đã lưu đúng 1 lần.

*Trong Web Novel, Evileye được coi là chúa tể ma cà rồng quyền lực nhất trong suốt lịch sử của New World. Cô được cho là một con quái vật còn mạnh hơn cả Evil Deities(ác ma). Cô có 2 cấp độ chủng tộc là Vampire và True Vampire, với Vampire đã đạt max 10 cấp. Đồng thời, Evileye được ghi nhận là có thể sử dụng hơn 100 phép thuật.

Các racial class đã biết
  • True Vampire
Các job class đã biết
  • Vampire Princess
  • Sorcerer
  • Elementalist (hệ đất)
Kĩ năng chủ động
  • Magic Arrow
  • Acid Splash: Một phép thuật phóng ra một một vùng axit chỉ định
  • Crystal Lance: Một ma pháp bậc 4 được Evileye sử dụng để chống lại Entoma, tung ra một tảng băng lạnh dài 
  • Crystal Wall: Một bức tường được tạo ra từ các tinh thể nguyên tố đất
  • Crystal Dagger: Một ma phép thuật được sử dụng để tạo ra một viên pha lê lớn, sau đó tách thành một loạt viên pha lê nhỏ hơn và bắn ra ngoài. Những viên pha lê này hoàn toàn là sát thương vật lý và không thể kháng cự. Bằng cách áp dụng thêm các kỹ năng đặc biệt, nó có thể xuyên qua phòng thủ một cách dễ dàng.
  • Fly: Một ma pháp bậc 3 giúp người dùng có khả năng bay
  • Invisibility: Một phép thuật cho phép người dùng tàng hình mà không bị phát hiện
  • Vermin Bane: Một phép thuật được tạo ra bởi Evileye trong cuộc chiến chống lại Evil Deities 200 năm trước. Nó tạo thành lớp sương mù và bất kì côn trùng nào bay qua đều chết, ngoại trừ Entoma vì sức đề kháng ma pháp của cô cao. Phép thuật này được đánh giá là rất hiệu quả khi diệt trừ côn trùng rất tốt mà không làm hại bất cứ sinh vật nhỏ nào khác.
  • Shard Buck Shots: Bắn ra một loạt đạn thủy tinh nhỏ.
  • Region Petrification
  • Reverse Gravity: Một phép thuật tạm thời đảo ngược lực hấp dẫn lên mục tiêu
  • Sand Field: All: Một ma pháp bậc 5, được tạo ra bởi Evileye và là một trong những ma pháp mạnh nhất của cô. Nó phân tán hạt cát khắp nơi, khiến đối thủ trong phạm vi sẽ bị dính hiệu ứng như mù, im lặng, hoảng sợ. Bằng cách sử dụng nó với lá át chủ bài của mình, Evileye có thể ngăn chặn bất kì sự sống thoát ra khỏi phạm vi phép thuật
  • Sand Field: One
  • Teleportation: Một ma pháp bậc 5 cho phép magic caster dịch chuyển từ xa.
  • Translocation Damage: Một ma pháp phòng thủ chuyển hóa sát thương vật lý thành mana bị mất.
Mối quan hệ
Blue Roses, Rigrit Ber Caurau, Lakyus Alvein Dale Aindra, Gagaran, Tia, Tina, Momon, Nabe, Climb, Entoma Vasilissa Zeta, Jaldabaoth, Ramposa III.

Thông tin bên lề
  • Tên thật của Evileye là Keno Fasris Invern
  • Evileye nhận thức được sự tồn tại của ma pháp bậc 10
  • Evileye coi "người chơi" là một chủng tộc và nhắc đến các hậu duệ của họ là những Godkin


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

6 nhận xét:

  1. sắp có ngoại truyện về evileye rồi

    Trả lờiXóa
  2. chỉ biết là bé này cũng nằm top mạnh tầm cỡ nhất nw nhưng ko ngờ mạnh đến thế

    Trả lờiXóa
  3. đọc ngoại truyện xong mong con bé không chết :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ nghĩ chắc ko ngủm đâu. Dù j cũng là bạn momon nên lão ainz có lẽ sẽ….haha

      Xóa
  4. LV50 thì đánh ngang kèo với các nữ hầu thôi. Nhưng có nhiều kinh nghiệm và khả năng sao chép thuật nên chắc thắng được. Cơ mà vẫn thua xa các thủ vệ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở nw mà mạnh được như vậy là ghê lắm rồi

      Xóa