OVERLORD TOÀN THƯ: Cure Elim Los Malvar*

Translate

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Cure Elim Los Malvar*

Cure Elim Los Malvar (キュアイーリム=ロスマルヴァー) hay thường được biết đến với cái tên Elder Coffin Dragon Lord (エルダーコフィン・ドラゴンロード) là một Dragon Lord, những con rồng mạnh nhất ở New World.
Mô tả
Người ta nói rằng hắn ta có hai hình dạng. Ở trạng thái ban đầu, Cure Elim là một con rồng có màu trắng với cái đầu và đuôi giống rắn, thân hình thì phình to trông không hề ăn khớp với đôi cánh như một con dơi của hắn. Nói cách khác, Elder Coffin Dragon Lord có cổ dài, đầu trông giống bò sát với đôi cánh và đôi mắt đỏ lừ.


Ở dạng còn lại, Cure Elim có sáu chân dày và một cái đuôi thon, kiểu hình khá giống với rồng phương Tây. 

Tuy nhiên, cổ của hắn lại cực kì dài so với một con rồng bình thường. Ngoại hình ấy làm cho người ta liên tưởng tới sự kết hợp giữa rồng phương tây và rồng phương đông. Dường như ai đó đã gắn một cơ thể sáu chân của một con thú có cánh vào một con rắn vậy. Hơn nữa, Cure Elim trông rất xấu xí và sần sùi, không có vẻ đẹp kiêu hùng như những con rồng khác, chắc hẳn bởi hắn được cấu tạo bởi zombies. Suzuki Satoru lưu ý rằng hắn là một con rồng rất lớn vì một Dragon Lord ít nhất cũng phải dài hơn 150m tính từ đầu đến chân.
Biệt danh: 
  • ■ ■ Dragon Lord (trước đây)
  • Elder Coffin Dragon Lord (hiện tại)
Thuộc: Dragon Lord
Sở thích: Tích lũy sức mạnh
Chủng tộc: 
  • Dị Hình
  • Rồng
  • Undead
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 4 (được đề cập)

Tính cách

Cure Elim mang một nỗi căm thù với Tier Magic(phép thuật cấp bậc) và những người đã mang thứ ma pháp đó đến với New World. Chính vì lí do đó mà phải tới khi sắp bị Suzuki tiêu diệt, hắn mới sử dụng tier magic để kháng cự. Hắn đánh giá những người như Suzuki Satoru là những sinh mệnh thấp kém, coi thường những ai yếu hơn hắn, cho rằng họ là mối phiền toái.
Cure Elim rất thích thú khi thấy Suzuki cố gắng làm nhụt chí hắn bằng lời nói, tránh phải đối mặt với sức mạnh áp đảo của hắn ta. Hắn thường thể hiện một giọng chế giễu đối với kẻ thù của mình vì sự thiếu hiểu biết của họ. Hắn sẽ đùa giỡn với "đồ chơi" của mình một lúc trước khi tiêu diệt họ mãi mãi.
Hơn nữa, hắn cũng xem các đối thủ của mình như những bước đệm để kiểm tra sức mạnh và khả năng phát triển của mình theo thời gian.
Cure Elim rất tự hào khi tự gọi mình là Dragon Lord, cho rằng các đối thủ của hắn nên biết tự lượng sức khi đối đầu với hắn. 
Bất chấp sự bất lợi trong trận chiến, Cure Elim vẫn hành động một cách tuyệt vọng để thể hiện sự kiêu ngạo, làm mọi cách để vượt qua tình huống hiểm nghèo và chiến đấu chống lại kẻ thù nguy hiểm. 

Bối cảnh
Trong 5 thế kỷ trước, Cure Elim đã luôn phải né tránh các thực thể như Bát Dục Vương, những người có cùng đẳng cấp với Ainz Ooal Gown. Đó quả là một quyết định sáng suốt và thông minh khi không gây chiến với các thực thể mạnh mẽ vượt trội.

Cure Elim thừa nhận, trong quá khứ hắn là một người rất hèn nhát khi có những hành động bỏ chạy và né tránh những player. Tuy nhiên, sau khi tự biến mình trở thành undead, hắn không còn cảm thấy yếu đuối như trước nữa và thề rằng sẽ trở lại tiêu diệt player một lần và mãi mãi.

300 năm sau kể từ khi Bát Dục Vương xuất hiện, Cure Elim quyết định tham gia vào một liên minh với 5 Dragon Lord khác. Với tổng cộng là 6 Dragon Lord trong liên minh, họ tự tin rằng có thể chống lại đợt player sắp tới từ YGGDRASIL. Trong thời gian đó, Cure Elim đã phát triển thành công một phép Wild Magic hiệu quả mà hắn nghĩ là đủ để đối đầu với một player.

200 năm trước, Cure Elim cũng chính là nguyên nhân gây ra sự tự sụp đổ của bốn quốc gia. Khi đang ở trên núi Keitenias, Cure Elim đã sử dụng một ma pháp AoE(diện rộng) lên những người còn sống, biến họ trở thành undead. Hắn ta làm như vậy là để thu thập hàng triệu linh hồn nhằm tạo ra phép Wild Magic mạnh nhất cho hắn. Từ đó kết luận được rằng, hắn là thủ phạm gây ra sự sụp đổ của hai quốc gia Inveria Aina Miscegenation League

Ở bối cảnh khác, chỉ có trong tập ngoại truyện: Vampire Princess of the Lost Country, Cure Elim đã bị Suzuki Satoru đánh bại do thiếu kinh nghiệm, sự khinh miệt đối với Tier Magic, thiếu thông tin về đối thủ và thiếu sự hỗ trợ của đồng minh. 

Danh xưng của hắn, Elder Coffin Dragon Lord, thể hiện rằng hắn là một Undead Dragon, giống như Vampiric Dragon Lord

Ở dòng thời gian chính, người ta nghi ngờ rằng Elder Coffin Dragon Lord hiện đã chết.

Dòng sự kiện
Zesshi Zetsumei đoán rằng Shalltear là Elder Coffin Dragon Lord hoặc Vampiric Dragon Lord, vì cô quá mạnh để được xếp vào loại ma cà rồng bình thường trong New World.

Sức mạnh và khả năng
Elder Coffin Dragon Lord được ghi nhận là đạt Lv 95. ECDL là một cá thể thuộc chủng tộc Rồng với các class mạnh mẽ, hắn thực sự mạnh hơn so với lv 95 bình thường. ECDL là một kẻ chuyên về việc sử dụng Wild Magic.
Tuy nhiên, Cure Elim không thể sử dụng linh hồn của các cá thể sống, khác với các True Dragon Lord khác. Thông thường, một Undead Dragon Lord như hắn sẽ không có khả năng sử dụng Wild Magic nhưng Cure Elim đã tìm cách phát triển Wild Magic của riêng mình. Loại Wild Magic mà Cure Elim sử dụng được coi là tà ác nhất trong tất cả các phép thuật mà các True Dragon Lord có thể sử dụng. Thứ Wild Magic này cho phép hắn ta hút tất cả các linh hồn trong một khu vực xung quanh, sử dụng chúng để bù đắp cho những khả năng đã mất đi khi chuyển đổi thành undead. Nhờ đó, hắn mới có được khả năng sử dụng các phép Wild Magic thông thường.
Nói ngắn gọn về điều này, việc sử dụng Wild Magic không tiêu hao MP mà lại bằng linh hồn. Mỗi lần hắn niệm phép, nó sẽ phá hủy hoàn toàn một lượng linh hồn. Một khi linh hồn bị tiêu hao vì sử dụng một câu thần chú, nó không thể được đưa trở lại. Do đó, hắn ta phải đi ra ngoài để tìm kiếm thêm linh hồn nếu còn muốn sử dụng Wild Magic. ECDL sẽ trở thành một con rồng zombie không thông minh, vô tri nếu hắn tiêu thụ sạch linh hồn. 
Một Dragon Lord thực sự sẽ không thể sử dụng Tier Magic một cách thông thường như một số sinh vật khác. Bằng cách thoát khỏi hình dạng Dragon Lord của mình, Cure Elim có thể sử dụng sức mạnh của Tier Magic từ class Necromancer của mình. Bỏ qua thân phận là ECDL, Cure Elim có thể tìm ra cách để vượt qua các hạn chế của hệ thống Wild Magic. Không giống như các Dragon Lord thực sự khác, hắn ta là một loại undead, có khả năng sử dụng Wild Magic và Tier Magic triệu hồi cùng một lúc.
Theo một cách nào đó, Cure Elim tình cờ sử dụng và khai thác lỗ hổng này để có thêm sức mạnh. Hắn có thể tích lũy và kiểm soát một đám gồm hơn 400.000 undead với các loại zombie khác nhau, từ ngườiquái thú , người khổng lồ cho đến rồngECDL chủ yếu sử dụng chúng để bao bọc xung quanh cơ thể theo từng lớp cũng như biến nó trở thành vũ khí cho các đòn tấn công. Hắn ta có quyền kiểm soát đặc biệt đối với tất cả zombie đang bảo vệ cơ thể của chính mình. Bất cứ khi nào hắn muốn thể hiện cảm xúc, Cure Elim sẽ tự do điều khiển zombie và nặn chúng thành một loại biểu cảm khuôn mặt sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Suzuki Satoru cho rằng phép Tier Magic được gọi là "Time Stop" rất có thể không hiệu quả đối với ECDL. Hắn ta phải có ít nhất 1.200.000 zombie dự trữ để kêu gọi tùy ý sử dụng.
Các monster class đã biết
  • Dragonling Lv10
  • Young Lv10
  • Adult Lv10
  • Old Lv10
  • Elder Lv5
  • Ancient Lv5
  • True Vampire Dragon Lv1
Các job class đã biết
  • Primitive Caster Lv10
  • Dragon Necromancer Lv7
  • World Connector Lv9
  • Overed Dragon Lv10
  • Soul Blasphemer Lv7
  • Sorcerer Lv1
Kĩ năng chủ động
Wild Magic
  • Soulbreaker Breath : Một Wild Magic được phát triển bởi Cure Elim. Sức mạnh của phép thuật Wild Magic này được cung cấp bởi nhiều linh hồn hắn đã dự trữ được trong nhiều thế kỷ. Khi các linh hồn được Cure Elim giải phóng, sức mạnh của nó được coi là ngang hàng với World ItemLonginusĐây là một trong những phép thuật mạnh nhất và tàn bạo nhất, chỉ có năm phép thuật Wild Magic hiện tại có mới có thể so sánh được với nó. Đó là một sức mạnh ác tính không thể cưỡng lại, sẽ tiêu thụ linh hồn của bất cứ thứ gì nó chạm vào. Sau khi tiêu thụ linh hồn của người chết, sẽ không thể có bất kỳ phương pháp phục sinh thông thường nào có thể cứu lấy những linh hồn bị hiến tế cho câu thần chú này. Tuy nhiên, vì phép thuật này cực kỳ tốn kém, Cure Elim chỉ có thể sử dụng nó nhiều nhất ba lần trước khi các linh hồn được lưu trữ hoàn toàn cạn kiệt. Phép thuật này sẽ giết chết bất kỳ ai trong một đòn trừ những người có sự bảo vệ của World Item. Đòn tấn công có hình dạng của một chùm ánh sáng đen dày đặc. Hắn ta phải vặn và xoay cổ để nhắm bắn vào một kẻ thù mỗi lần. Do đó, kẻ thù của hắn có thể né được phép thuật đơn mục tiêu này miễn là họ nằm ở ngoài phạm vi của nó.
  • World-Separating Wall: Tạo ra một hàng rào chặn dịch chuyển tức thời, khiến kẻ thù không thể sử dụng phép thuật dịch chuyển tức thời trong khu vực xung quanh người dùngTuy nhiên, dịch chuyển tức thời vẫn có thể sử dụng miễn là điểm đầu và điểm cuối đều nằm trong rào chắn. Kẻ thù có thể dịch chuyển tức thời đến rìa của rào chắn và sau đó đi thẳng qua hàng rào.
  • Undead TransformationTiêu thụ linh hồn của mọi sinh vật sống trong bán kính rộng nhất định xung quanh Cure Elim. Khi Cure Elim sử dụng nó, bán kính ảnh hưởng của ma pháp này dường như trải dài tới 250 km, đủ để đẩy bốn quốc gia gần Núi Keitenias đến sự sụp đổ hoàn toàn. Những mục tiêu đã bị lấy linh hồn từ câu thần chú này đều bị biến thành những zombie vô tri vô giác được đưa vào ECDL. Đó là câu thần chú mà Evileye và bản thể khác Keno đã sao chép và sử dụng thông qua Talent của họ với cấp độ thấp hơn.
Tier Magic
  • Undying Flame: Đây là một ma pháp bậc 5 làm cho móng vuốt và răng nanh của Cure Elim bùng cháy với ngọn lửa màu trắng xanh. Đây là một câu thần chú kèm theo năng lượng tiêu cực và sát thương lửa. 
  • Wall of Skeleton: Tạo ra một bức tường từ skeleton có thể di chuyển và chiến đấu ở mức độ nhất định.
Kĩ năng
  • Undeath Slave SightMột kỹ năng sử dụng trên các zombie cụ thể mà Cure Elim có quyền kiểm soát. Điều này cho phép Cure Elim có được tầm nhìn của zombie hắn kiểm soát. Do cơ thể của hắn được bao bọc bởi Quả bóng lớn, hắn ta phải dựa vào thị lực của zombie khi nhìn ra bên ngoài. 
Trang bị chính
  • Big Ball of UndeathBên trong quả bóng này là Cure Elim Los Malvar, hắn tự bảo vệ mình khỏi bị hư hại bởi một loạt các đòn tấn công của kẻ thù. Quả bóng được định hình bởi một lượng khổng lồ gồm hơn 1.200.000 zombie được sử dụng để che giấu cơ thể thật của Cure Elim khỏi bị lộ ra trong khi chiến đấu. Theo Suzuki Satoru, anh mô tả nó là một quả bóng khổng lồ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, quả bóng bắt đầu thay đổi hình dạng để phù hợp với cấu trúc cơ thể của Elder Coffin Dragon Lord. Khi nó kết hợp với Cure Elim dưới dạng áo giáp, nó cũng tạo thành một lớp gồm nhiều loại zombie khác nhau bao trùm Cure Elim hoặc có thể được sử dụng như một loại vũ khí.  Trong ngoại truyện: Vampire Princess of the Lost Country , áo giáp của Cure Elim đã bị phá hủy hoàn toàn bởi kỹ năng đặc biệt của Suzuki, "The Goal of All Life is Death". 
Mối quan hệ

Thông tin bên lề
  • Ở dòng thời gian chính, vẫn có khả năng mong manh là ECDL vẫn còn sống vì nó là undead.
  • Ở Lv95, Cure Elim Los Malvar là thực thể mạnh nhất ở New World đã được xác nhận trong truyện về mặt cấp độ. Dựa trên xếp hạng cấp độ của tác giả Maruyama, xét theo lv, Cure Elim Los Malvar xếp trên bộ giáp của Platinum Dragon Lord, nhưng lại thấp hơn Long Hoàng.
  • Theo Suzuki Satoru, dựa trên kinh nghiệm khi đã chiến đấu với 2 đối thủ, anh tin rằng ECDL mạnh hơn Brightness Dragon Lord
  • Không giống các đồng loại Dragon Lord khác, Cure Elim là Dragon Lord duy nhất được biết đến ở New World có khả năng dùng Wild Magic và Tier Magic cùng một lúc. 
  • Theo tác giả Maruyama, nếu Cure Elim còn tồn tại trong dòng thời gian chính, thì sau 200 năm nghiên cứu và tích lũy sức mạnh, hắn ta sẽ có ít điểm yếu hơn so với trong Overlord Bonus Volume.
  • Cure Elim được đánh giá là có số lv racial class cao nhất với 51 lv.

Twitter của tác giả: https://twitter.com/maruyama_kugane/status/1087707839559172096

2 nhận xét:

  1. nếu con này mà có trong game thì phải công nhận cách phối hợp racial class vs job class cực kỳ sáng tạo

    Trả lờiXóa
  2. đối thủ xứng tầm

    Trả lờiXóa