OVERLORD TOÀN THƯ: Deep Darkness Dragon Lord*

Translate

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Deep Darkness Dragon Lord*

Deep Darkness Dragon Lord (ディープダークネス・ドラゴンロード) là một Dragon Lord, những con rồng mạnh nhất trong New World.
Hình ảnh minh họa
Mô tả
(không có)
Thuộc: Dragon Lord
Nơi cư trú: chưa xác định
Chủng tộc:
  • Dị Hình
  • Rồng
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 7(được đề cập)

Tính cách
Không có nhiều thông tin về tính cách của ông ta, tuy nhiên ông được xác nhận là một phần của liên minh mà một số True Dragon Lord thành lập để chống lại người chơi, từ đó có thể giả định rằng ông có một mối hận thù sâu sắc với họ. PDL nói rằng ông ta dường như cũng là một con rồng thích nằm một chỗ và dành phần lớn thời gian để ngủ tại nơi ở của mình.

Bối cảnh
Deep Darkness Dragon Lord(DDDL) là một Dragon Lord không tham gia cuộc chiến chống lại Bát Dục Vương vào 500 năm trước. Không chắc rằng Dragon Lord này được sinh ra sau cuộc chiến hay chỉ đơn giản là không tham gia vào nó. Cho dù theo cách nào, ông ta vẫn còn sống cho đến thời điểm hiện tại. 

Theo tác giả Maruyama, 300 năm trước, DDDL gặp một người chơi từ YGGDRASIL và kết liễu người đó. Ông đồng thời chiếm được một World Item thuộc nhóm 20 từ nạn nhân được gọi là "?????".

2 thế kỉ trước, DDDL là một phần của liên minh gồm 6 Dragon Lord. Ông gia nhập liên minh này nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến chống những làn sóng player tiếp theo.

Hiện tại, Deep Darkness Dragon Lord đang cư ngụ trong một hang động lớn dưới lòng đất và không hề ra ngoài vì ông không quan tâm đến thế giới ngoài đó.

Dòng sự kiện
Platinum Dragon Lord phân vân liệu DDDL có giúp ông chống lại những mối hiểm họa mới từ YGGDRASIL.

Sức mạnh và khả năng
Theo Maruyama, Deep Darkness Dragon Lord là một sinh vật quyền năng. Ông đủ mạnh để giết 1 người chơi tuy rằng chưa hề biết cấp độ cũng như các class của người chơi này. Kể cả khi kỉ nguyên của Bát Dục Vương đã kết thúc, DDDL vẫn cần phải kết hợp với các True Dragon Lord các để chống lại đợt người chơi tiếp theo. Nếu gặp phải một kẻ thù hùng mạnh như Bát Dục Vương 500 năm trước, ông bắt buộc phải có những người đồng đội sát cánh cùng mình, vì sẽ không có cơ hội nào cho ông khi 1v1 với những kẻ như vậy.

Hơn nữa, phép thuật độc nhất của ông được cho là rất mạnh đến nỗi mà cả sức tấn công lẫn phòng thủ của ông đều được coi là hoàn hảo đúng nghĩa. Mặc dù cách sử dụng Wild Magic của DDDL không hèn hạ như Elder Coffin Dragon Lord, nó vẫn được coi là vô cùng hiệu quả. Thậm chí, ông sẽ có một chút lợi thế khi đối đầu với hầu hết thủ vệ tầng của Nazarick, ngoại trừ Gargantua và Shalltear Bloodfallen. Dựa trên sự thật rằng ông không thể đánh bại hai thủ vệ tầng trên, điều đó cho thấy Wild Magic của Dragon Lord này có khả năng sẽ không hiệu quả đối với các thực thể "không sống".

Trang bị chính
  • World Item không biết tên: Deep Darkness Dragon Lord đã chiếm đoạt được World Item này sau khi đánh bại một người chơi và được Maruyama gọi là ?????. World Item này cũng được phân loại vào nhóm "20", nhóm World Item chỉ sử dụng được 1 lần.
Mối quan hệ
Thông tin bên lề
  • Bên cạnh Platinum Dragon Lord, Deep Darkness Dragon Lord là một trong hai người được biết đến có thể giết được người chơi.
  • Tác giả Maruyama đã đánh giá Shalltear là kẻ thù không đội trời chung của DDDL, điều đó cho thấy rằng sức mạnh của ma cà rồng có thể khắc chế phép thuật của ông.


4 nhận xét:

  1. tên này dùng được wild magic không vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó có phép thuật độc nhất nên khả năng là đc

      Xóa
  2. người chơi gì mà ko dám xài WI , chắc tiếc của như main rồi :)))

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa