OVERLORD TOÀN THƯ: Hắc Thánh Kinh (Black Scripture)*

Translate

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Hắc Thánh Kinh (Black Scripture)*

Hắc Thánh Kinh (し っ こ く せ い て ん) là một trong Sáu Thánh Kinh của Thần Quyền Slane, đồng thời cũng là thánh kinh mạnh nhất trong tất cả 6 kinh thánh.
Lãnh đạo: Đội trưởng (chưa biết tên)
Loại: Tổ chức kinh thánh
Thuộc: Thần Quyền Slane
Trụ sở chính: Thần Quyền Slane
Trạng thái: đang hoạt động
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel-Overlord volume 3
  • Manga-Overlord chapter 11
  • Overlord episode 10
Bối cảnh
Hắc Thánh Kinh là lá bài cuối cùng của Thần Quyền Slane, một đơn vị đặc biệt bao gồm những cá nhân đã đạt tới cấp độ anh hùng. Điều đó có nghĩa là họ ngang bằng hoặc hơn so với một nhóm mạo hiểm giả toàn Adamantite. Có một sự khác biệt quan trọng khiến cho Hắc Thánh Kinh khác biệt hoàn toàn so với các nhóm mạo hiểm giả, đó là các trang bị của mỗi người. Cụ thể hơn, họ đang sử dụng các trang bị có nguồn gốc từ Kho Báu thuộc về Lục Đại Thần. Trong khi đó, Hắc Thánh Kinh thường được giao cho các nhiệm vụ rất nguy hiểm, vì thế khả năng họ hi sinh hoặc bị thương là rất cao.

Dòng sự kiện 
Trong khi Quang Thánh Kinh(Sunlight Scripture) đang thực hiện nhiệm vụ ám sát Gazef Stronoff, thì Hắc Thánh Kinh đang chuẩn bị cho sự hồi sinh sắp tới của Catastrophe Dragon Lord cùng với một World Item "Nghiêng nước nghiêng thành". 

Hắc Thánh Kinh bắt gặp Shalltear Bloodfallen khi họ đang trên đường tới chỗ Catastrophe Dragon Lord. Nhận thấy sự nguy hiểm, Đội Trưởng của Hắc Thánh Kinh ra lệnh cho Kaire sử dụng "Nghiêng nước nghiêng thành" để tẩy não con ma ca rồng. Tuy nhiên, bà ta đã bị đả thương trầm trọng và 2 người chắn đòn cho bà cũng chết theo trước khi Shalltear mất kiểm soát tâm trí.

Vua Elf hồi tưởng về quá khứ, nơi hắn ta đã từng chiếm đoạt lá át chủ bài của Thần Quyền Slane, nhưng sau đó đã được Hắc Thánh Kinh giải cứu.

Nguyên lí hoạt động
Mặc dù là một phần của Thần Quyền Slane nhưng Hắc Thánh Kinh lại có một chút văn hóa riêng biệt dựa trên nguyên lí của vị thần bảo hộ của họ. Theo nguyên tắc của Lục Đại Thần, một người trên 20 tuổi mới được coi là trưởng thành. Các thành viên dưới 20 tuổi của Hắc Thánh Kinh sẽ phải đeo mặt nạ khi họ ra ngoài làm nhiệm vụ. 

Một điều nữa, khi sắp đến thời gian để thay một công chúa Shaman mới, công việc của Hắc Thánh Kinh là gỡ bỏ Crown of Wisdom khỏi người dùng cũ của nó. Sau đó, họ sẽ thủ tiêu công chúa Shaman đang bị phát điên.

Sức mạnh 
Hắc Thánh Kinh được coi là kinh thánh mạnh nhất trong số 6 thánh kinh, bao gồm những thành viên đã chạm tới đỉnh cao của con người và đạt đến cấp độ anh hùng. Nói cách khác, Hắc Thánh Kinh là nhóm chiến đấu bậc nhất phục vụ cho Thần Quyền Slane. Không giống như các thánh kinh khác chỉ tập trung vào một trường phái, các thành viên của Hắc Thánh Kinh đều có kĩ năng hoặc cách chiến đấu riêng và khi phối hợp chúng với nhau vẫn rất hiệu quả. Họ hay làm nhiệm vụ một mình nhưng sẽ tập hợp lại nếu được triệu tập bởi Đội Trưởng của họ.

Theo Nigun Grid Luin, chỉ có Hắc Thánh Kinh mới có thể loại bỏ dễ dàng nhiều Archangel Flame (một ngoại lệ khác là Ainz Ooal Gown). 

Người giữ ghế thứ nhất và ghế đặc biệt của Hắc Thánh Kinh được cho là những cá nhân cực xuất sắc, họ sở hữu quyền năng to lớn và máu của Lục Đại Thần đang chảy trong người. Khi gặp Hắc Thánh Kinh, Shalltear Bloodfallen ước tính Đội Trưởng của họ có sức mạnh vượt trội hơn Solution Epsilon. Các Hồng Y nói rằng trong trường hợp nhóm không đủ khả năng để chống lại kẻ địch, Hắc Thánh Kinh sẽ thực hiện một nghi lễ để triệu hồi Thiên Sứ tối cao nhất.

Các thành viên đã biết
Các thành viên hiện tại
Các thành viên cũ
Thông tin bên lề 
  • Evileye giải thích rằng Hắc Thánh Kinh được cho là bán thần vì họ mang dòng máu của "người chơi", nhưng có vẻ như cô chỉ nghĩ rằng "người chơi" là một chủng tộc đặc biệt mang sức mạnh vô song. 
  • Theo Maruyama, một người trong Hắc Thánh Kinh sẽ được coi là paladin mạnh nhất trong khu vực nếu không kể một Goblin phục vụ Enri Remedios Custodio.
  • Ngoài ghế đặc biệt và ghế thứ nhất ra, thứ tự của các ghế còn lại không xếp theo độ mạnh của họ.
  • Nếu một ghế của Hắc Thánh Kinh bị bỏ trống, có 2 lí do để giải thích, một là nghỉ hưu, hai là chết khi đang làm nhiệm vụ. Ngoài các thành viên của Hắc Thánh Kinh, vẫn có những người khác đạt đến cấp độ anh hùng ở Thần Quyền Slane. 


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

5 nhận xét:

  1. thật sự là quá mạnh so với cấp độ của new world cũng dễ hiểu thôi thừa hưởng sức mạnh từ người chơi mà phải khác chứ. pháp quốc có sức mạnh có thể thao túng thế giới đây. có điều ko biết thông tin cụ thể của từng người trong nhóm mà chỉ biết đc 1 số ít. hóng nhóm này gặp Ainz trong LN lâu lắm rồi mà chưa thấy động tixng gì. Ainz toàn đi diễn showbiz ko à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chắc là vol 14 sẽ gặp thôi. má thằng dân nào trong pháp quốc cũng kiểu hơn người bình thường ý, hóng vc :))

      Xóa
    2. sắp bay màu đến nơi rồi :V

      Xóa
  2. Non lắm nhưng mà trước khi đội này chết t vẫn muốn xem khả năng đến đâu

    Trả lờiXóa
  3. Tất cả thành viên của hắc thánh kinh đều đạt tới cấp độ ánh hùng ( trừ ghế đặc biệt và ghế số một) thì tất cả những người còn lại đều yếu hơn đội hầu gái , thế này thì nếu đánh với thủ vệ thì chết hết

    Trả lờiXóa