OVERLORD TOÀN THƯ: Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh (Ghế thứ 1 của Hắc Thánh Kinh)*

Translate

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh (Ghế thứ 1 của Hắc Thánh Kinh)*

Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh là người lãnh đạo hiện tại và nắm giữ ghế thứ nhất của Hắc Thánh Kinh thuộc Thần Quyền Slane.
Mô tả
Đội trưởng là một chàng trai trẻ với mái tóc đen dài và đôi mắt đỏ sắc bén. 
Anh ta mặc một bộ áo giáp được thiết kế công phu và sử dụng một cây giáo trông khá đơn giản. Theo như lời của chính mình, anh ta đeo một chiếc mặt nạ khiến khuôn mặt trẻ hơn so với những thiếu niên 2x.

Biệt danh:
  • Hắc Thánh Kinh
Thuộc:
  • Hắc Thánh Kinh
  • Thần Quyền Slane
Chủng tộc: 
  • Nhân loại
  • Con người
Lần đầu xuất hiện:-Light Novel-Overlord volume 4
                              -Manga-Overlord chapter 11
                              -Anime-Overlord episode 10

Tính cách
Đội trưởng được cho là một người đàn ông rất nghiêm túc và luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Anh ta luôn giữ cho mình tập trung với tư cách là người lãnh đạo của Hắc Thánh Kinh và không cho phép mình chùn bước trong công việc. Tuy nhiên, anh cũng cố gắng để cho bản thân nghỉ ngơi nếu có thời gian rảnh. Theo Maruyama, kể từ khi chạm trán với con ma cà rồng mạnh mẽ và thất thế trước nó, anh đã trở thành một nhân vật rất chính trực / trung thực / bình thường.

Bối cảnh
Trong khi Đội trưởng là một thành viên cấp cao của tổ chức bí mật của quốc gia, có vẻ như anh ta lại có một cuộc sống khác. Anh đang trong quá trình tham dự các buổi mai mối để chọn cô dâu của mình. Đây là một mệnh lệnh của các quan chức cấp cao, yêu cầu anh ta sản xuất thêm Godkins tiềm năng hơn cho tương lai của đất nước họ.

Dòng sự kiện
Trong cuộc đụng độ ngắn ngủi với Momon, Clementine đã so sánh thể chất siêu phàm của anh ta với một trong 2 Godkin như Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh. 

Khi gặp Shalltear, anh ta chỉ huy Kaire sử dụng World Item, Downfall of Castle and Country lên cô. Khi Shalltear chuẩn bị giết Kaire, anh đã đứng lại để chặn đòn tấn công của cô, nhưng đã bị đánh bật ra. Hai thành viên của nhóm sau nỗ lực bảo vệ đồng đội cũng đã bị giết cùng với Kaire, người bị thương nặng trong trận chiến. Sau đó, anh ra lệnh cho các thành viên của mình rút lui và để con ma cà rồng lại một mình.

Sức mạnh và khả năng
Với tư cách là Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh, anh có nhiều nhiệm vụ phải làm bao gồm hồi sinh các thành viên đã chết, tuyển ứng viên tạm thời để lấp đầy ghế trống, huấn luyện và thí nghiệm. Anh là một trong hai thành viên mạnh nhất của Hắc Thánh Kinh cùng với Ghế Đặc Biệt.
Mặc dù Shalltear Bloodfallen không có cấp độ trong các class chiến binh chuyên dụng, cô vẫn ước lượng rằng anh ta mạnh hơn Solution Epsilon, một trong những PleiadesMột minh chứng cho sức mạnh của anh ta là anh ta có khả năng chống lại một đòn tấn công từ Shalltear mà không phải chịu quá nhiều tổn hại. Theo Clementine, khả năng thể chất siêu phàm của Ainz (không sử dụng phép thuật 'Perfect Warrior') chỉ đứng thứ hai sau Đội trưởng và Zesshi Zetsumei.
Theo Raymond, cựu ghế thứ 3 của Hắc Thánh Kinh, ông tin rằng vì Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh là một Godkin nên anh có khả năng đối phó với một đội quân Death Knight Soul Eaters.
Theo xếp hạng của tác giả Maruyama, Đội trưởng của Hắc Thánh Kinh có cấp độ cao hơn hầu hết mọi ủy viên của Argland Council State ngoại trừ Platinum Dragon Lord và áo giáp của ông taĐặc biệt, các ủy viên hội đồng duy nhất mà anh vượt qua về mặt cấp độ cho đến nay là Blue Sky Dragon Lord , Diamond Dragon Lord, Obsidian Dragon Lord và Worm Dragon Lord.
Mối quan hệ
Zesshi Zetsumei

Thông tin bên lề
  • Anh rất giỏi trong việc giải khối Rubik
  • Mặc dù sở hữu ghế thứ nhất và lãnh đạo của Hắc Thánh Kinh, anh vẫn chỉ là người mạnh thứ hai, đứng sau Ghế đặc biệt.


Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

2 nhận xét: