OVERLORD TOÀN THƯ: Horn of the Goblin General*

Translate

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Horn of the Goblin General*

Horn of the Goblin General là một vật phẩm nhỏ sử dụng trong YGGDRASIL để triệu hồi một Goblin Troop(1 nhóm) hoặc thông qua một số điều kiện nhất định, có thể triệu hồi được một Goblin Army(1 đội quân).
Giải thích
Horn of the Goblin General (HotG) là một trong số ít vật phẩm trong game không thể chuyển đổi thành tinh thể dữ liệu. Theo tiêu chuẩn của YGGDRASIL, goblin được triệu hồi yếu và chỉ tồn tại một thời gian. Tuy nhiên trong New World, vật phẩm được xem là một bước đột phá lớn khi những goblin đã có thể tồn tại lâu dài và có khả năng suy nghĩ độc lập. Chiếc tù và này sẽ biến mất ngay sau khi kích hoạt.

Mô tả
Item này có vẻ là một chiếc sừng đơn giản được làm bằng dây da gắn với nó. Từ việc so sánh kích thước của chiếc sừng với bàn tay của Enri, chiếc sừng có chiều dài khoảng 8-10cm.
Loại: Artifact Class Item
Thuộc: YGGDRASIL
Tác dụng: Triệu hồi
Người dùng:
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 1
                               -Manga-Overlord chapter 3
                               -Anime-Overlord episode 3

Khả năng
Vật phẩm ma thuật này có thể triệu hồi 19 goblin bao gồm: 12 goblin cấp thấp, 2 goblin cung thủ, 1 goblin đạo sĩ, 1 goblin linh mục, 2 goblin cưỡi sói và 1 goblin lãnh đạo. Tất cả bọn họ đều có kĩ năng cao và là những chiến binh được đào tạo, đặc biệt trung thành với chủ nhân.

Tuy nhiên, nếu một số điều kiện nhất định được hoàn thành, nó có thể triệu tập một đội quân goblin, khoảng 5000 cá nhân mạnh mẽ. Trong đó bao gồm nhiều loại goblin như: goblin hoplites(những goblin được trang bị như chiến binh hy lạp), goblin cưỡi quái thú, goblin paladin(thánh hiệp sĩ) cưỡi sói trắng, goblin cung thủ, goblin pháp sư hỗ trợ đội hình, goblin ma thuật pháo binh, goblin chữa thương, goblin musician*chắc là mấy ông hô hào, tiếp sức cho đồng đội*, goblin ám sát và goblin red cap (bảo vệ, hộ tống). Ngoài ra còn có thêm một đơn vị hỗ trợ là Goblin Rear Echelon Support Unit, được tập hợp bởi các cá nhân với những sở trường, công việc hiếm khác nhau, được chia thành nhiều loại như: goblin dự báo thời tiết, goblin chiến lược ăn mặc như Gia Cát Lượng, goblin thợ rèn,.... tổng cộng 12 công việc.

Thông tin bên lề
  • Enri Emmot được Ainz tặng cho 2 chiếc tù và, rồi sau đó đã sử dụng hết cả hai.
  • Trong New World, 1 chiếc tù và có giá trị ít nhất là vài nghìn đồng vàng.
  • Người ta nói rằng sức mạnh thật sự của chiếc tù và chỉ có thể được kích hoạt bằng cách đáp ứng 3 điều kiện không được nói rõ trong Light Novel
  • Ma thuật thực sự từ chiếc tù và là một bí ẩn với những người chơi ở YGGDRASIL, những người coi nó là rác.
  • Ainz đã từng sử dụng nó trước đây, nhưng chưa bao giờ đáp ứng được điều kiện như Enri, người đã thành công trong việc triệu hồi một đội quân 5000 goblin.
  • Khi một magic caster kiểm tra các vật phẩm của Enri trước khi vào E-rantel, ông ta xác định Horn of the Goblin thực sự mạnh mẽ và nghi ngờ cô được một linh mục ở Thần Quyền Slane đưa cho.

Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki

1 nhận xét: