OVERLORD TOÀN THƯ: Lizzie Bareare*

Translate

Thứ Hai, 3 tháng 5, 2021

Lizzie Bareare*

Lizzie Bareare (リィジー・バレアレ) là một dược sĩ đã từng làm việc ở E-Rantel và là bà của Nfirea Bareare. Khi Nfirea bị bắt cóc bởi Zurrernorn, bà thực hiện một giao dịch với Ainz để cứu Nfirea và đổi lại là sự phục vụ của mình. Sau này, bà chuyển tới Làng Carne.
Mô tả
Lizzie là một phụ nữ lớn tuổi với khuôn mặt đầy các nếp nhăn và mái tóc trắng thuần, dài tới vai. Bà ta cùng cháu trai của mình cùng sở hữu đôi mắt xanh nước biển.
Thuộc :
Chủng tộc :
  • Nhân Loại
  • Con người
Lần đầu xuất hiện: 
  • Light Novel - Overlord Volume 2

Tính cách
Mặc dù có vẻ bề ngoài già nua, Lizzie Bareare khá là sắc sảo so với độ tuổi của bà ta. Có một tầm hiểu biết rộng về kỹ thuật, đặc tính và truyền thuyết của các dược phẩm. Bà ta sở hữu một tính cách khắt khe, khó chiều. Cái nhìn gắt gỏng của bà ta khiến người khác phải rùng mình.

Bối cảnh
Với tiếng tăm lừng lẫy của mình xuyên suất thành phố E-Rantel, Lizzie Bareare được biết với cái tên dược sĩ giỏi nhất thành phố.

Sức mạnh và khả năng
Lizzie là một magic caster khá khỏe. Ma pháp của bà ta được chứng nhận bởi những thành viên ngang bằng của Zurrernorn, những người không dám đối diện trực tiếp với bà ta vì điều này. Theo Khajiit, bà ta có khả năng sử dụng ma pháp bậc 3. Một chuyên gia lành nghề làm dược phẩm, bà ta biết nhiều về sự tạo thành của dược phẩm phục hồi và có thể chế ra nhiều loại dược phẩm phức tạp.
  • Appraisal Magic Item: Nhận dạng vật phẩm bị phù phép
  • Detect Magic Enchantment: Dò và phân tích loại ma pháp bị phù phép
  • Lightning: Loại ma pháp bậc 3 có thể bắn thẳng ra một tia chớp chết người. (Trong Web Novel, bà ta đã dọa Momon bằng nó)

Mối quan hệ
Nfirea Bareare, Momon, Lupusregina Beta, Theo Rakheshir

Thông tin bên lề
  • Lizzie Bareare là người quan trọng thứ 3 trong Làng Carne mà Ainz muốn Lupusregina phải bảo vệ và giữ họ sống sót trọng mọi hoàn cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét