OVERLORD TOÀN THƯ: Shooting Star

Translate

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Shooting Star

Shooting Star là một vật phẩm ma pháp cấp Divine có thể ban những điều ước.

Giải thích
Shooting Star là một vật phẩm hiếm đặc biệt vì nó không thể kiếm được thông qua những cách bình thường ở YGGDRASIL. Chiếc nhẫn là một Gachapon Item, những vật phẩm trúng thưởng nhận được bằng cách tham gia các hoạt động có thời hạn dành cho người chơi.


Mô tả
Nó có vẻ ngoài là một chiếc nhẫn đơn giản, dường như không được trang trí. Khắc trên đó là 3 ngôi sao băng với ánh sáng bạch kim.
Loại: Vật phẩm đặc biệt hiếm
Thuộc: YGGDRASIL
Tác dụng: Ban điều ước
Người dùng:
Lần đầu xuất hiện: -Light Novel-Overlord volume 3
                               -Anime-Overlord episode 11

Khả năng
Chiếc nhẫn cực kỳ hiếm hoi này, "Shooting Star", cho phép người dùng sử dụng Siêu cấp ma pháp "Wish Upon A Star" 3 lần mà không cần phải tiêu tốn điểm kinh nghiệm. Phép "Wish Upon A Star" này phải tiêu thụ một lượng exp nhất định để tạo ra các điều ước ngẫu nhiên. Số lượng điều ước xuất hiện tỉ lệ thuận với lượng kinh nghiệm được tiêu thụ. Điều này có nghĩa là, cứ 10% số kinh nghiệm được tiêu thụ thì sẽ đổi được 1 điều ước và nếu hi sinh 50% kinh nghiệm sẽ nhận được 5 điều ước.

Có khá nhiều điều ước có thể lựa chọn. Dựa theo thống kê của một trang web *web trong truyện chứ không phải ngoài đời nhé*, có hơn 200 điều ước đã được ghi nhận. Tuy vậy, vẫn có những điều ước không dễ dàng xuất hiện, do đó ma pháp này là một con dao hai lưỡi khiến người dùng có thể sẽ lãng phí kinh nghiệm. Những magic caster muốn học được phép Siêu cấp ma pháp này cần phải đạt tới lv95 trước. Ngay cả một nơi dễ dàng lên cấp như YGGDRASIL cũng phải mất rất nhiều thời gian để đạt tới cấp độ đó.

Khi sử dụng Shooting Star để kích hoạt ma pháp "Wish Upon A Star", những điều ước mà ta có thể lựa chọn vẫn sẽ ngẫu nhiên. Tuy vậy, với chiếc nhẫn này, khả năng số lượng điều ước hữu ích sẽ nhiều hơn và đồng thời những điều ước "troll" sẽ ít đi. Ví dụ, bằng cách hi sinh 500% điểm kinh nghiệm, tương đương với 5lv, người ta có thể nhận được những điều ước lớn hơn. Số lượng điều ước tối đa sẽ xuất hiện trong một lần là 10, và thời gian kích hoạt ma pháp là bằng 0. Chính vì thế, đây thực sự là một trong những cash item mạnh mẽ nhất.

Thông tin bên lề
  • Đây là một món gacha mà Ainz đã dồn hết toàn bộ tiền thưởng cuối năm của mình chỉ để có được nó.
  • Yamaiko dễ dàng có được nó từ máy gacha ngay trong lần đầu quay thử của cô.
  • Shooting Star thực sự là chiếc nhẫn mạnh nhất mà Ainz sở hữu.
  • Trong số tất cả các thành viên của guild Ainz Ooal Gown, chỉ có 2 người sở hữu item này là Momonga và Yamaiko.
  • Chiếc nhẫn là một vật phẩm cấp Divine nên nó không có khả năng chống lại các hiệu ứng của World Items.
  • Có hơn 200 điều ước hợp lệ
  • Theo Ainz, anh có thể giảm thời gian để học một kĩ năng là do sử dụng Siêu cấp ma pháp "Wish Upon A Star".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét