OVERLORD TOÀN THƯ: World Champion (Nhà Vô Địch Thế Giới)*

Translate

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

World Champion (Nhà Vô Địch Thế Giới)*

World Champion là một danh hiệu đặc biệt và là một job class dành cho một vài người chơi được chọn trong YGGDRASIL. Có tổng 9 World Champion tất cả, một cho mỗi thế giới: Asgard , Alfheim , Vanaheim , nidavellir , Midgard , Jotunheim , Niflheim , Helheim , và Múspellsheim.
Bối cảnh
ảnh minh họa
World Champion là một job class mà người ta cần phải đạt đủ các điều kiện đặc biệt khác nhau để sử dụng. Điều này có nghĩa là bất kỳ người chơi nào đã chiến thắng một giải đấu được tổ chức ở mỗi thế giới tương ứng đều có thể trở thành World Champion. Sau đó, công ty phát hành sẽ trao thưởng một thiết bị đặc biệt cho chín nhà vô địch, sao cho phù hợp với class mới của họ.
Theo Web Novel, trong lịch sử của YGGDRASIL, từng tồn tại một World Champion của Muspelheim, người đã biến mình trở thành một trong những Lords of the Seven Deadly Sins (7 Đại Tội), một World Enemy. Khi đó, sức mạnh của anh ta to lớn đến mức anh ta có thể một mình cân 30 người. Anh ta sau đó bị người chơi truy đuổi cho đến khi bị tiêu diệt, và cuối cùng phải chấp nhận bị xóa nhân vật. Với việc nhân vật kia bị xóa bởi đội ngũ lập trình, một giải đấu mới đã được tổ chức để chọn một ứng cử viên mới cho class World Champion. Trong thời gian diễn ra lễ hội Muspelheim, nhà vô địch thế giới thứ hai của Muspelheim đã đăng quang và trở thành World Champion đầu tiên có ngoại hình là nữ.
Khi Nazarick bị xâm chiếm bởi người chơi, Ainz có nhắc đến việc anh và bạn bè đã tình cờ gặp những người có class World Guardian*(!?). Kết quả của cuộc xâm lược này là những World Guardian đã bị đẩy lùi. Các World Guardian đã bị tách khỏi nhau và họ phải tự thân vận động, đó là lý do tại sao Nazarick có thể giành chiến thắng. Có vẻ như các World Champion cũng đã tham gia vào cuộc tấn công quy mô lớn ở Nazarick. World Champion là một class chỉ dành riêng cho chín chiến binh được đánh giá cao nhất để sử dụng.
Dòng sự kiện
Để chống lại Shalltear Bloodfallen, Ainz đã sử dụng Compliance with LawMặc dù áo giáp chỉ được sử dụng bởi những người có class World Champion, Ainz đã có thể vượt qua rào cản này bằng cách sử dụng phép thuật "Perfect Warrior".
Ainz lưu ý rằng điều duy nhất đe dọa sự an toàn của Nazarick là một nhóm người chơi, chứ không phải chỉ một người. Mặc dù anh tin rằng những người chơi với World Item đã đủ đáng sợ, nhưng những người chơi có job class rất mạnh cũng nguy hiểm không kém, chẳng hạn như World Champion. Tuy nhiên, nếu những người chơi mạnh mẽ này đơn độc chiến đấu, họ vẫn sẽ không có cơ hội đánh bại Nazarick trừ khi người đó đang sở hữu một trong những World Item thuộc nhóm "20".
Những World Champion đã biết 
  • Touch Me - World Champion của Álfheimr. 
  • Cựu vô địch của Muspelheim, người đã trở thành World Enemy (Web Novel)
  • World Champion vô danh của Muspelheim
  • Một số kẻ xâm lăng giấu tên đã xâm chiếm lăng mộ lớn của Nazarick.
Sức mạnh và khả năng
touch me
World Champion là một job class đặc biệt và sẽ mạnh hơn một chút khi người sở hữu nằm trong thế giới tương ứng của họ. Đó là một loại class có khả năng chiến đấu cực kỳ cao. Họ có thể tự vệ tuyệt đối với Dimensional Gap trong khi gây sát thương lớn bằng Dimensional Slash. Tác giả Maruyama lưu ý một World Champion cũng có khả năng chiến đấu với ít nhất 6 thành viên của guild Ainz Ooal Gown một mình.
Nếu một World Champion chiến đấu chống lại người chơi đẳng cấp cao, anh ta có thể cân được tối đa ba người. Trong khi với những người chơi ở đẳng cấp tầm trung, một World Champion có thể 1v4. Và khi nào đối đầu với người chơi đẳng cấp thấp, 1v5 là điều bình thường. *đẳng cấp ở đây k phải lv đâu nhé*
Tuy nhiên, không rõ ai sẽ thực sự chiến thắng nếu họ đối đầu với ai đó có con át chủ bài mạnh hoặc World ItemĐể tránh việc bị xóa nhân vật bởi World Item Longinus, người chơi phải sử dụng hiệu quả kỹ năng phòng thủ của World Champion với khả năng căn thời gian tốt để chống lại hiệu ứng mạnh mẽ của WI.
Mặt khác, theo Web Novel, trong trận chiến PvP giữa các World Champion, người chiến thắng trong giải đấu tổng thể là World Champion của Jotunheim. Người đứng thứ hai là World Champion của Álfheimr và người thứ ba là World Champion của Helheim. Nếu có một trận chiến giữa người thứ hai và thứ ba, thì khả năng cao người thứ 3 sẽ giành chiến thắng. 
Hơn nữa, nếu một World Champion sử dụng một World Item biến mình thành một trong các Lords of the Seven Deadly Sins qua một lời nguyền, thì người đó sẽ ở trong một trạng thái vô song có thể so sánh với World EnemySức mạnh không thể tưởng tượng được từ loại World Enemy đó được cho là  đủ mạnh để có thể đối đầu với 30 người chơi.
Theo tác giả Maruyama, tất cả những người chơi đã giành được class World Champion được biết là đã tối ưu hóa và tối đa rất nhiều thứ, khiến cho họ không thể dễ dàng bị đánh bại bởi những người chơi lv100. 
Kĩ năng chủ động
  • World Break
  • Dimensional Gap(Web Novel)
  • Dimensional Slash(Web Novel)
Thông tin bên lề
  • Theo Maruyama, có một số World Champion được cho là chuyên đi săn giết các pháp sư.


7 nhận xét:

  1. Ơ thế là các thành viên của giuld ainz ooanl goal đều là đẳng cấp thấp à, sao lại 1vs6 nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ainz ooal gown cũng có người này người kia chứ. với mình nghĩ là ainz ooal goal đứng top 9 guild của yggdrasil là nhờ những yếu tố khác chứ không hẳn là sức mạnh

      Xóa
  2. Làm về red orb of momonga đi

    Trả lờiXóa
  3. World Guardian là gì vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Tochme dành hạng 2 trog giải đấu world champion :v

    Trả lờiXóa
  5. Touch Me cũng ghê mà chỉ thuộc hạng 2 giải đấu. nếu solo với top 3 còn khả năng thua cao nữa :v

    Trả lờiXóa