Mô tả
Ngoại hình của Tabula có hình người với phần đầu giống như đầu của một con mực bị bóp méo. Anh mặc một bộ quần áo da đen sáng bóng, kết hợp với trang sức bạc và thắt lưng quấn quanh. Chiếc áo choàng đen của anh ta cũng được che trước mặt như để che giấu cơ thể.Nửa đầu bên phải của anh được bao phủ bởi những chữ cái hình xăm xoắn. Anh có hai con ngươi mờ đục, đôi mắt màu trắng xanh và sáu xúc tu đang co giật, mọc ra từ miệng anh ta kéo dài xuống đùi.
Da của anh giống như một xác chết, với những đốm màu tím giữa một làn da màu trắng ghê rợn. Anh ta được bao phủ bởi một loại chất nhờn dính tạo ra một thứ ánh sáng kỳ lạ. Có một mảng da nằm giữa các ngón của anh ta.
Biệt danh:
Dòng sự kiện
Trước khi YGGDRASIL shutdown server, Momonga nhớ lại tất cả những khoảng thời gian vui vẻ với các thành viên của Ainz Ooal Gown bao gồm cả Tabula Smaragdina. Trong sự tiếc tuối những người bạn cùng hội đã rời đi, ít phút sau đó, Lăng mộ vĩ đại của Nazarick và tất cả các NPC của nó đã được chuyển đến New World.
Mối quan hệ
Momonga, Punitto Moe, Bellriver, Touch Me, Albedo, Nigredo, Rubedo.
Thông tin bên lề
Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki
- Great Alchemist
Thuộc:
- Ainz Ooal Gown
Chủng tộc:
- Dị hình
- Brain Eater*
NPC tạo ra:
- Albedo
- Nigredo
- Rubedo
Lần đầu xuất hiện:-Light Novel-Overlord volume 1
-Manga-Overlord chapter 1
-Manga-Overlord chapter 1
-Anime-Overlord episode 1
Tính cách
Tabula Smaragdina có một cá tính mạnh mẽ. Trong các cuộc thảo luận bình thường, anh ấy sẽ nói một cách mạch lạc như một người đàn ông lý trí. Tuy nhiên, khi cuộc nói chuyện trở nên sâu sắc hơn, những phần khác nhau trong bản chất thật của anh ta mà không ai nghĩ đến sẽ bắt đầu lộ diện. Tabula là kiểu người mê thiết kế, người đã tạo ra các tài liệu thiết kế cực kỳ dài cho những sáng chế của anh.
Tabula có hai niềm đam mê trong cuộc sống: "gap moe", thứ mà có sự mâu thuẫn cute giữa hành động của một người nào đó và tính cách thường ngày của họ, và những bộ phim kinh dị mà anh ấy có kiến thức sâu rộng, từ kinh điển đến mới nhất, làm ngạc nhiên các thành viên guild của mình. Anh được mô tả là luôn nói về những điều mà không một người bạn nào của anh ta có thể hiểu rõ ràng. Anh rất nhạy bén khi nhận ra cái tên như Nazarick không có bất kỳ mối liên hệ nào với thần thoại, tiếng Latinh hay tiếng Hy Lạp. Tabula dường như cũng biết không phải tất cả các tên trong DMMORPG, YGGDRASIL đều là từ thần thoại.
Thêm vào đó, anh được cho là có một niềm đam mê kỳ lạ đối với những điều huyền bí. Nó thậm chí còn khiến anh ta đặt tên cho ba NPC của mình theo các thành phần giả kim. Anh ta phân tích kĩ đến mức Ainz dường như thừa nhận rằng Tabula là người duy nhất trong hội có hiểu biết nhiều nhất về các cuốn sách huyền bí và điều đó ảnh hưởng đến cách đặt tên của anh ta trong quá trình thành lập NPC của hội. Ví dụ, Ainz đã từng có được một số thông tin ngắn gọn về rune từ Tabula trong các cuộc trò chuyện trước đây mà họ chia sẻ cùng nhau.
Tính cách
Tabula Smaragdina có một cá tính mạnh mẽ. Trong các cuộc thảo luận bình thường, anh ấy sẽ nói một cách mạch lạc như một người đàn ông lý trí. Tuy nhiên, khi cuộc nói chuyện trở nên sâu sắc hơn, những phần khác nhau trong bản chất thật của anh ta mà không ai nghĩ đến sẽ bắt đầu lộ diện. Tabula là kiểu người mê thiết kế, người đã tạo ra các tài liệu thiết kế cực kỳ dài cho những sáng chế của anh.
Tabula có hai niềm đam mê trong cuộc sống: "gap moe", thứ mà có sự mâu thuẫn cute giữa hành động của một người nào đó và tính cách thường ngày của họ, và những bộ phim kinh dị mà anh ấy có kiến thức sâu rộng, từ kinh điển đến mới nhất, làm ngạc nhiên các thành viên guild của mình. Anh được mô tả là luôn nói về những điều mà không một người bạn nào của anh ta có thể hiểu rõ ràng. Anh rất nhạy bén khi nhận ra cái tên như Nazarick không có bất kỳ mối liên hệ nào với thần thoại, tiếng Latinh hay tiếng Hy Lạp. Tabula dường như cũng biết không phải tất cả các tên trong DMMORPG, YGGDRASIL đều là từ thần thoại.
Thêm vào đó, anh được cho là có một niềm đam mê kỳ lạ đối với những điều huyền bí. Nó thậm chí còn khiến anh ta đặt tên cho ba NPC của mình theo các thành phần giả kim. Anh ta phân tích kĩ đến mức Ainz dường như thừa nhận rằng Tabula là người duy nhất trong hội có hiểu biết nhiều nhất về các cuốn sách huyền bí và điều đó ảnh hưởng đến cách đặt tên của anh ta trong quá trình thành lập NPC của hội. Ví dụ, Ainz đã từng có được một số thông tin ngắn gọn về rune từ Tabula trong các cuộc trò chuyện trước đây mà họ chia sẻ cùng nhau.
Bối cảnh
Tabula Smaragdina đã tham dự cuộc họp hàng tuần của clan Nine's Own Goal. Anh bị hấp dẫn bởi tin tức về một hầm ngục chưa được khám phá của Nishikienrai và ngạc nhiên rằng nó nằm trong Đầm lầy Grenbera, cũng như nhiều người đã thực hiện một cuộc trinh sát trên không về nơi này và không tìm thấy gì. Anh đưa ra giả thuyết rằng chỉ có thể tìm thấy Lăng mộ vĩ đại của Nazarick khi đi bộ. Sau khi Clan được tổ chức lại thành một Guild, Momonga cũng được chỉ định làm Guildmaster. Tabula trao đổi với Punitto Moe và Bellriver, mỗi người gửi email cho Momonga nói rằng không có ai khác phù hợp làm Guildmaster hơn anh. Sau khi Momonga chấp nhận, các thành viên trong clan đã cố gắng tạo ra một cái tên mới. Tabula đề xuất ý tưởng đặt tên hội mới của họ là Knights Templar, tuy nhiên, nó đã bị bác bỏ giống như nhiều người khác cho đến khi cái tên Ainz Ooal Gown được chọn.
Sau đó, Tabula cùng với những người bạn cùng hội của mình đến Lăng mộ vĩ đại của Nazarick. Trong khi hành quân với tư cách là hậu quân trong đầm lầy, anh đã cố gắng phân biệt nơi mà cái tên Nazarick có nguồn gốc trong thần thoại loài người nhưng không thể đưa ra câu trả lời. Ở ngưỡng cửa của ngôi mộ, anh do dự chia nhóm của họ thành các party, muốn đợi cho đến khi họ vào sâu hơn trong ngôi mộ. Guild sau đó đồng ý với gợi ý của Tabula và tiếp tục. Tabula đã chính xác khi phát hiện ra rằng ngôi mộ là một dungeon. Tại thời điểm đó, anh được chỉ định vào một đội và tiến vào sâu bên trong lăng mộ.
Tabula và nhóm của anh ấy đã đi được đến tầng cuối cùng, nơi họ đợi nhóm của Momonga sau khi họ giết Asura thành công. Tabula đã ăn mừng với Guild của mình sau cuộc chinh phục và giành được Lăng mộ vĩ đại của Nazarick. Họ chụp ảnh chiến thắng của mình.
Là một thành viên của Ainz Ooal Gown, anh là một trong những trí thức ưu tú trong hội. Theo Momonga, Tabula Smaragdina khá thông thạo kiến thức về truyền thuyết huyền bí. Ngoài ra, anh ấy còn yêu thích gap moe và xem phim kinh dị. Dựa trên kiến thức và sở thích của mình, anh ấy sẽ sử dụng nó để giúp anh ấy tạo ra các NPC. Sáng tạo của anh ấy là Albedo và Nigredo lần lượt thể hiện hai sở thích này. Tabula Smaragdina rõ ràng cũng đã thu thập bản thảo của các tác phẩm hết hạn bản quyền từ thế giới thực và chuyển chúng sang định dạng sách YGGDRASIL. Tabula thường có xu hướng lưu trữ những tài liệu này trong thư viện Ashurbanipal của Nazarick trên Tầng 10.
Mặt khác, Tabula đã góp tay trong việc thiết kế khoảng 20% các cơ chế nhỏ của Nazarick. Những thiết kế phức tạp bất thường của anh đã tiêu tốn phần lớn dung lượng dữ liệu miễn phí của Nazarick, điều này khiến các thành viên khác phàn nàn về việc không thể tự do sáng tạo. Do đó, anh phải chịu trách nhiệm về hành động của mình và trả nhiều khoản tiền mặt để mở rộng dung lượng dữ liệu.
biểu tượng của Tabula |
Sau đó, Tabula cùng với những người bạn cùng hội của mình đến Lăng mộ vĩ đại của Nazarick. Trong khi hành quân với tư cách là hậu quân trong đầm lầy, anh đã cố gắng phân biệt nơi mà cái tên Nazarick có nguồn gốc trong thần thoại loài người nhưng không thể đưa ra câu trả lời. Ở ngưỡng cửa của ngôi mộ, anh do dự chia nhóm của họ thành các party, muốn đợi cho đến khi họ vào sâu hơn trong ngôi mộ. Guild sau đó đồng ý với gợi ý của Tabula và tiếp tục. Tabula đã chính xác khi phát hiện ra rằng ngôi mộ là một dungeon. Tại thời điểm đó, anh được chỉ định vào một đội và tiến vào sâu bên trong lăng mộ.
Tabula và nhóm của anh ấy đã đi được đến tầng cuối cùng, nơi họ đợi nhóm của Momonga sau khi họ giết Asura thành công. Tabula đã ăn mừng với Guild của mình sau cuộc chinh phục và giành được Lăng mộ vĩ đại của Nazarick. Họ chụp ảnh chiến thắng của mình.
Là một thành viên của Ainz Ooal Gown, anh là một trong những trí thức ưu tú trong hội. Theo Momonga, Tabula Smaragdina khá thông thạo kiến thức về truyền thuyết huyền bí. Ngoài ra, anh ấy còn yêu thích gap moe và xem phim kinh dị. Dựa trên kiến thức và sở thích của mình, anh ấy sẽ sử dụng nó để giúp anh ấy tạo ra các NPC. Sáng tạo của anh ấy là Albedo và Nigredo lần lượt thể hiện hai sở thích này. Tabula Smaragdina rõ ràng cũng đã thu thập bản thảo của các tác phẩm hết hạn bản quyền từ thế giới thực và chuyển chúng sang định dạng sách YGGDRASIL. Tabula thường có xu hướng lưu trữ những tài liệu này trong thư viện Ashurbanipal của Nazarick trên Tầng 10.
Mặt khác, Tabula đã góp tay trong việc thiết kế khoảng 20% các cơ chế nhỏ của Nazarick. Những thiết kế phức tạp bất thường của anh đã tiêu tốn phần lớn dung lượng dữ liệu miễn phí của Nazarick, điều này khiến các thành viên khác phàn nàn về việc không thể tự do sáng tạo. Do đó, anh phải chịu trách nhiệm về hành động của mình và trả nhiều khoản tiền mặt để mở rộng dung lượng dữ liệu.
Dòng sự kiện
Trước khi YGGDRASIL shutdown server, Momonga nhớ lại tất cả những khoảng thời gian vui vẻ với các thành viên của Ainz Ooal Gown bao gồm cả Tabula Smaragdina. Trong sự tiếc tuối những người bạn cùng hội đã rời đi, ít phút sau đó, Lăng mộ vĩ đại của Nazarick và tất cả các NPC của nó đã được chuyển đến New World.
Sức mạnh và khả năng
Xét về mặt sát thương hủy diệt thuần túy, Tabula là một pháp sư mạnh hơn Momonga.
Xét về mặt sát thương hủy diệt thuần túy, Tabula là một pháp sư mạnh hơn Momonga.
Trang bị chính
- Ring of Ainz Ooal Gown: Nó cho phép người dùng dịch chuyển tự do giữa các phòng bên trong Nazarick. Mọi thành viên của Ainz Ooal Gown đều phải đeo chiếc nhẫn này.
Momonga, Punitto Moe, Bellriver, Touch Me, Albedo, Nigredo, Rubedo.
Thông tin bên lề
- Tên của anh ấy là một tham chiếu dựa trên Emerald Tablet .
- Anh chịu trách nhiệm thiết kế hệ thống an ninh của Kho bạc.
- Pandora's Actor đã hóa thân thành Tabula Smaragdina khi anh lần đầu xuất hiện.
- Vẻ ngoài của anh gợi nhớ đến Illithid, còn được gọi là Mind Flayer, từ Dungeons and Dragons để lấy cảm hứng. Khi mô tả về chủng tộc, những Illithids lấy cảm hứng từ D&D hầu hết được mô tả là những sinh vật ăn não của các sinh vật khác (đáng chú ý nhất là các chủng tộc khác).
Nguồn thông tin: https://overlordmaruyama.fandom.com/wiki/Overlord_Wiki
làm về rubedo đi ad ơi
Trả lờiXóa