OVERLORD TOÀN THƯ: Nigredo*

Translate

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Nigredo*

"It's wrong, it's wrong, it's wrong, it's wrong...my baby, my baby, my baby--! You, you, you, you, took, took, took, took, my baby, my baby, my baby, my baby--!" - Lời giới thiệu của Nigredo.
Nigredo (ニグレド) là một NPC của Nazarick, cô là chị gái của Albedo và RubedoNigredo bị giam cầm trong Frozen Prison, nằm trên Tầng 5 của Nazarick và đóng vai trò là Thủ vệ khu vựcCô được thả ra theo yêu cầu của Yuri Alpha để giúp quản lý trại trẻ mồ côi mới trong E-Rantel.

Mô tả
Nigredo có ngoại hình giống với Albedo nhưng khác mỗi cái mặt vì mặt cô không có da mà chỉ có cơ.
Cô có đôi mắt và hàm răng đẹp, nhưng không có môi, không có mí mắt. Vẻ ngoài của cô đã làm kinh hoàng tất cả các thành viên trong bang hội Ainz Ooal Gown, những người ngay lập tức tấn công khi nhìn thấy cô.
Chiều cao: 170cm
Thuộc:
  • Nazarick
Chủng tộc: 
  • Dị hình
Đấng sáng tạo: Tabula Smaragdina
Lần đầu xuất hiện:
  • Light Novel-Overlord volume 3
  • Anime-Overlord IV episode 1 (được nhắc tới)

Tính cách
Mặc dù cô có những hành động điên rồ và tấn công người đến thăm mình một cách không thương tiếc nếu họ không đưa cô một con búp bê, Nigredo được cho là có trái tim nhân hậu trong điều kiện bình thường. Cô và Pestonya phản đối việc giết những người vô tội bị bắt cóc từ Vương Quốc Re-EstizeNgoài ra, Nigredo có một tình yêu đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, thậm chí có thể vượt qua cả Pestonya. Tuy nhiên, lòng trắc ẩn của cô chỉ dừng lại ở trẻ sơ sinh. Khi chúng lớn hơn hai tuổi, cô thấy chúng chẳng khác gì những bị thịt cần được xử lý.

Bối cảnh
Nigredo chỉ là thủ vệ khu vực ở phần mặt đất của Frozen Prison.

Dòng sự kiện
Ainz Ooal Gown
 đến thăm cô cùng với Albedo, yêu cầu cô sử dụng khả năng giám sát của mình để định vị Shalltear BloodfallenSau khi Ainz rời đi, Nigredo và Albedo nói chuyện, cô cảnh báo với Albedo về đứa em út của họ Rubedo.

Nigredo được giao nhiệm vụ bảo vệ con hẻm nơi các thành viên của Pleiades tập hợp trong cuộc gặp gỡ ngắn ngủi của họ. 

Pestonya và Nigredo đã liều lĩnh chống lại mệnh lệnh của Ainz để cứu sống những thành viên Tám Ngón còn lại. Chính vì hành động này, cô và Pestonya đã bị giam cầm trong Frozen Prison.

Sau đó, với sự cho phép của Ainz, Yuri Alpha đã bảo lãnh cho cô để cô có thể hỗ trợ xây dựng trại trẻ mồ côi do Vương Quốc Pháp Thuật tài trợ.

Sức mạnh và khả năng
Nigredo là một magic caster có sức mạnh chủ yếu là khả năng thu thập thông tin. Cô được biết đến là một trong số ít NPC của Nazarick đã gần đạt đến Lv cao nhất. Vì vậy, có thể giả định Lv của cô là hơn 90. Nigredo được chứng minh là có khả năng giám sát, chống giám sát, thu thập thông tin tình báo hiệu quả cao.

Cô đã dễ dàng xác định được vị trí của Shalltear sau khi bị tẩy não. Cô thậm chí còn có khả năng thực hiện giám sát cấp cao đối với toàn bộ lực lượng của Nazarick trong Chiến dịch Gehenna(chiến dịch đổ bộ vào Vương Quốc lần đầu tiên)Trong khi đó, cô có thể khéo léo sử dụng ma thuật chống giám sát trên các ngôi nhà và điểm gặp gỡ an toàn của Thủ đô Hoàng gia để tránh bị phát hiện và ngăn chặn bất cứ ai do thám từ bên ngoài. Ainz đã nói rằng Nigredo là một NPC chuyên biệt được tạo ra để dành riêng cho mục đích độc nhất này.

Để tăng thêm khả năng tấn công, Nigredo được trang bị một cây kéo làm vũ khí chính. Trong Anime, nó là một cái kéo lớn có kích thước bằng một thanh kiếm.

Kĩ năng chủ động
  • Remote Jamming: Gây sát thương phép lên một kẻ thù, giảm sức tấn công và phòng thù của chúng, đồng thời có xác suất gây ra một trạng thái lời nguyền.
  • Fictional Projection: Giảm tỉ lệ chính xác và tỉ lệ né tránh của tất cả kẻ thù và tăng tỉ lệ né tránh của tất cả đồng minh. 
  • Abyss of Madness: Gây sát thương phép với nguyên tố "Bóng tối" lên tất cả kẻ địch và giảm tất cả các chỉ số của chúng cùng với tỉ lệ chính xác.
Kĩ năng bị động
  • Chop: Gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù và hủy bỏ các hiệu ứng có lợi cho chúng.
  • Clairvoyance: Tăng tỉ lệ trúng đích.
  • Detection Measures: Tăng tỉ lệ né tránh và chuẩn bị một loại thước đo trước khi vào trận đấu.

Mối quan hệ
Ainz Ooal Gown, Tabula Smaragdina, Albedo, Rubedo, Pestonya Shortcake Wanko, Sebas Tian.
Thông tin bên lề
  • Trong Web Novel, cô và các chị em của mình không hề tồn tại.
  • "Nigredo" là một từ tiếng Latin có nghĩa là "Blackness".

8 nhận xét:

  1. nv này ss4 có nha

    Trả lờiXóa
  2. Sai nha nigredo với hầu gái chó bị giam vì tha mạng, cứu những đứa trẻ do thiết lập yêu trẻ con của họ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nigredo và Pestonya chính thức bị giam ở vol 7 - arc The Invaders of the Large Tomb, do làm trái lệnh và cứu một vài người của Tám Ngón. Mãi đến tận vol 14, Ainz mới quay trở lại nhà tù và nói chuyện với họ. Nhờ có ý kiến của Nigredo và Pestonya, Ainz quyết định tha mạng cho 10% dân số của Vương Quốc thay vì thảm sát toàn bộ.

      Xóa
    2. hình như vì yêu trẻ con nên sau này được ainz cho ra ngoài trông trẻ ấy

      Xóa
    3. ông bạn này lại đọc thông tin linh tinh trên reddit rồi đúng không =))

      Xóa
  3. có ngoại hình giống albedo nhưng khác mỗi cái mặt :v

    Trả lờiXóa
  4. lên anime không da mặt nhìn ghê thật

    Trả lờiXóa
  5. kĩ năng bị động detection measures là sao thế ad

    Trả lờiXóa